CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Khám phá 3 phiên bản giày đá bóng Puma Eclipse' Pack 2021 ấn tượng

Tin tức - LONG NANI

Vừa mới đây, Puma đã tung ra phiên bản mới nhất Eclipse Pack đen huyền bí với đội hình 3 gương mặt hot nhất: Puma Ultra, Puma King và Puma Future Z. Hãy cùng Neymarsport khám phá bộ sưu tập giày đá bóng thú vị này ngay sau đây!

Khám phá 3 phiên bản giày đá bóng Puma Eclipse

Giới thiệu bộ sưu tập The Eclipse Pack 2021

Như đã trở thành truyền thống, cứ định kỳ 2 năm một lần, Puma sẽ khoác lên những silo đặc trưng của họ một bộ giáp đen mạnh mẽ và đầy uy lực. Bộ sưu tập Eclipse Pack lần đầu tiên xuất hiện vào tháng 8 năm 2018, với cảm hứng bắt nguồn từ hiện tượng Nhật thực trong tự nhiên, cho đến nay đã được 5 lần ra mắt trên thị trường.

Năm nay, chúng ta sẽ cùng chứng kiến thêm một loạt những sự thay đổi tinh tế hơn với sự góp mặt của dòng giày Puma King cổ điển, lâu đời, Puma Ultra với lần đầu tiên ra mắt trong diện mạo black-out và sự góp mặt của Puma Future Z 2021 mới toanh. 

Giới thiệu bộ sưu tập The Eclipse Pack 2021

Giày đá bóng Puma Future Z Eclipse Pack 2021

Giày đá bóng Puma Future Z Eclipse Pack 2021

Tạo ra một cái nhìn đơn sắc dành cho giày đá banh Puma Future Z nhưng thiết kế lại không kém phần thu hút với những chi tiết đồ họa độc đáo trên khu vực bàn chân và gót chân sau của giày.

Future Z 2021 được ra mắt với sứ mệnh thiết kế nhằm nâng cao phong cách chơi của những cầu thủ năng động nhất, đặc biệt được đại diện bởi siêu sao Brazil Neymar. 

Giày đá bóng Puma Future Z Eclipse Pack 2021

Đôi giày vẫn giữ thiết kế băng tần nén FUZIONFIT + thích ứng đặc trưng, cung cấp khả năng khóa và hỗ trợ tối ưu cho người chơi. 

Giày đá bóng Puma Future Z Eclipse Pack 2021

Giày đá bóng Puma Future Z Eclipse Pack 2021

Để hỗ trợ thêm cho các chuyển động đa hướng, Future Z tự hào có đế ngoài hình chữ 'Z' sáng tạo. Phần upper được làm từ vật liệu dệt kim sáng tạo mới với lớp phủ mỏng GripControl Pro nhằm mang lại khả năng cảm ứng và kiểm soát bóng vượt trội. Đế ngoài của Hệ thống Chuyển động Động tiên tiến - Dynamic Motion System đã được phát triển tạo lực kéo nâng cao.

Giày đá bóng Puma Ultra Eclipse Pack 2021

Giày đá bóng Puma Ultra Eclipse Pack 2021

Giày đá banh Puma Ultra sở hữu màu đen chủ đạo, trên upper là hiệu ứng của tốc độ màu ánh kim mờ dần sang màu đen từ đầu đến phía sau giày. 

Với sự ra đời của Puma Ultra đầy cải tiến, đôi giày sở hữu những chi tiết màu bạc được dệt ở phần da MATRYXEVO® độc quyền. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 loại vật liệu: bên trong được cấu tạo bằng vải và phủ bên ngoài lớp Polymer siêu mỏng, đem đến cảm giác êm mềm và siêu nhẹ. Trải nghiệm trên giày trở nên chân thật hơn. 

Giày đá bóng Puma Ultra Eclipse Pack 2021

Trọng lượng giày được tối ưu ở mức nhẹ nhất. Form giày Ultra ở phiên bản này cũng giữ form dáng cực kỳ đẹp mắt. Lớp in nổi GridControl trên giày trên: Giúp tăng khả năng kiểm soát và xử lý bóng ở tốc độ cao, giúp bóng bám tối đa trong mọi thời tiết.

Đế ngoài Peba SpeedUnit

Đế ngoài Peba SpeedUnit nhẹ có thiết kế đế tách lấy cảm hứng từ di sản đường chạy của PUMA. Tấm đế có công dụng kết hợp các 'gai' tinh tế ở bàn chân trước và cánh quạt hình chữ V để tăng thêm tính khí động học, được cấu tạo dành cho khả năng bức tốc và bùng nổ. Ngoài ra, thiết kế đinh giày hình chữ V cũng hỗ trợ bám sân, di chuyển dễ dàng hơn trên sân cỏ tự nhiên.

Giày đá bóng Puma Ultra Eclipse Pack 2021

Giày đá bóng Puma Ultra Eclipse Pack 2021

Đôi giày hiện nay đang sở hữu với nhiều công nghệ mới và tân tiến nhất của Puma. Đồng thời hỗ trợ cho người chơi kích hoạt những bước chuyển động linh hoạt hơn, tốc độ hơn, hứa hẹn là một trong những dòng sản phẩm đáng để sở hữu và thử nghiệm nhất.

Giày đá bóng Puma King Platinum

Puma King Platinum

Điều đặc biệt của bộ sưu tập lần này là sự góp mặt của Puma King, một đôi giày cổ điển nổi tiếng của nhà Puma. Puma King được thiết kế theo xu hướng đơn giản, cổ điển với phối màu đen cơ bản, sang trọng. 

Đôi giày vẫn giữ được những đặc trưng quan trọng như lớp upper được làm từ da Kangaroo mềm, linh hoạt, mang đến sự thoải mái cao cấp, vừa vặn vượt trội. Đảm bảo cảm giác bóng và độ bền tuyệt vời cho giày. Lưỡi gà được làm từ sợi dệt kim, mang lại sự vừa vặn, ổn định tối ưu. Đinh giày lục giác, tối ưu tốc độ, kiến tạo những pha bức tốc và kiểm soát bóng tốt hơn.

Khám phá 3 phiên bản giày đá bóng Puma Eclipse

Lời kết: Những công nghệ hiện đại trên cả 3 silo giày của PUMA sẽ khiến bạn làm chủ sân bóng với phiên bản Eclipse 2021. Cùng háo hức chờ đợi những khoảnh khắc tỏa sáng của BST trên sân cỏ! 

Để lại bình luận và theo dõi trang Tin Tức để cập nhật nhiều thông tin hấp dẫn.

Xem thêm các mẫu giày đá bóng Puma khác còn sẵn tại đây

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1 : 43A ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 2 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM 

CHI NHÁNH 3 : 47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504 

FOLLOW CHÚNG TÔI :

📲 Website : https://www.neymarsport.com/

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg