CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Khám phá BST phiên bản giới hạn đặc biệt của Puma - 'Lazertouch' Pack All White

Tin tức - LONG NANI

Lasertouch Pack là bộ sưu tập giày đá bóng đã được Puma phát hành cách đây 4 tháng. Với các tín hiệu phản hồi tích cực về “độ xịn” của các đôi giày, “Báo Đức” đã quyết định cho ra đời thêm một phiên bản đặc biệt khác của bộ sưu tập: 'Lazertouch' Pack All White. Hãy cùng Neymarsport khám phá BST mới này có gì ấn tượng nhé!

bộ sưu tập Puma Lasertouch Pack màu trắng

Giới thiệu về phiên bản đặc biệt 'Lazertouch' Pack All White

Vào tháng 4/2021 vừa qua, Puma đã cho ra mắt BST Lazertouch Pack gồm 2 silo: Future Z 1.1 và Ultra 1.2. Cả 2 đều có tông màu chủ đạo màu đen với logo và các chi tiết khác được in nổi trên bề mặt da, các chi tiết in nổi này được tạo ra nhờ công nghệ Lazertouch.

bộ sưu tập Puma Lasertouch Pack màu đen

Công nghệ Lazertouch lần đầu được triển khai trên BST Puma King Platinum Lazertouch ra mắt vào tháng 3/2020. Công nghệ này được Puma phát triển tại Đức và đã được cấp bằng sáng chế độc quyền “hẳn hoi”. 

Lazertouch giúp tăng cường các đặc tính kiểm soát của da Kangaroo, mang đến cho Puma khả năng chạm nổi các họa tiết và đồ họa được thiết kế đặc biệt khác nhau lên phần Upper của giày bằng cách sử dụng tia laser. Đây chỉ là ứng dụng đầu tiên của Lazertouch trong giày bóng đá của Puma và họ đang khám phá các cơ hội xa hơn trên phạm vi các silo khác.

giày đá banh puma lazertouch pack

'Lazertouch' Pack All White là phiên bản đặc biệt nằm trong BST 'Lazertouch' Pack đã phát hành trước đó. Bộ sưu tập vẫn bao gồm 2 silo: Future Z 1.1 và Ultra 1.2. Cả hai đôi giày này đều có gam màu chủ đạo là trắng, trái ngược hẳn với người anh em trước và được cấu tạo bằng da Kangaroo. Cùng Neymarsport khám phá chi tiết về 2 đôi giày trong phần tiếp theo nhé!

giày đá bóng puma lazertouch pack

Giới thiệu về giày bóng đá Future Z 1.1 'Lazertouch' All white

Trái ngược với phiên bản nguyên mẫu Full Black trước đây, Future Z 1.1 All White đã có thiết kế mới đầy phong cách và ấn tượng với tông màu trắng được phủ toàn bộ trên đôi giày.

giày đá banh puma future z lazertouch pack

giày bóng đá Future Z 1.1 'Lazertouch' All white

Bên cạnh việc sử dụng công nghệ Lazertouch để in nổi các họa tiết trên giày, Future Z 1.1 còn được ứng dụng các công nghệ nổi trội sau:

+ Dải nén FuzionFit+: mang lại khả năng khóa và hỗ trợ chuyển động, giúp người mang di chuyển nhanh nhẹn hơn.

giày đá bóng Future Z 1.1

+ Đế ngoài với đặc trưng hình chữ Z hỗ trợ thêm cho các chuyển động đa hướng đồng thời ứng dụng thêm công nghệ Dynamic Motion System với thiết kế bất đối xứng và các đinh tán có hình dạng độc đáo cho phép thay đổi hướng siêu nhanh, tăng lực kéo khi rê bóng.đế giày đá bóng Future Z 1.1

+ Phần Upper được ứng dụng công nghệ Grip Control Pro nhằm giúp kiểm soát bóng tối ưu trong mọi điều kiện thời tiết.

+ evoKNIT Pro: Cổ giày dạng vớ đem đến sự vừa vặn nhất định cho người mang

+ NanoGrip: công nghệ được ứng dụng trên lót giày, giúp người mang cố định chân và không bị trượt.

giày đá bóng Future Z 1.1 lazertouch trắng

Giới thiệu về giày bóng đá Ultra 1.2 'Lazertouch' All White

Giày bóng đá Ultra 1.2 'Lazertouch' Pack All White cũng được Puma trang bị các công nghệ tiên tiến không kém gì Future Z 1.1 bao gồm:

+ Công nghệ MATRYXEVO: bao gồm 2 lớp với lớp bên trong bằng vải và bên ngoài là lớp phủ Polymer siêu mỏng và nhẹ mang lại trải nghiệm êm ái hơn cho người chơi, đồng thời cũng tối ưu trọng lượng đôi giày.

giày bóng đá Ultra 1.2 'Lazertouch' All White

+ Đế ngoài sử dụng công nghệ Peba Speed Unit với trọng lượng siêu nhẹ và có thiết kế tách rời, giúp người chơi tăng tốc nhanh và linh hoạt hơn. Công nghệ được lấy cảm hứng từ những bước chạy cực nhanh được chuyền DNA đột biến để tăng tốc nhanh chóng.

giày bóng đá Ultra 1.2

giày bóng đá Ultra 1.2 lazertouch trắng

giày đá banh Ultra 1.2 lazertouch trắng

+ Phần Upper: được phủ lớp Grip Control Pro giúp mang lại khả năng kiểm soát bóng tối ưu và dứt khoát khi di chuyển ở tốc độ cao.

upper giày đá banh Ultra 1.2 lazertouch trắng
 

giày bóng đá Ultra 1.2 'Lazertouch' trắng

Ngoài ra, đôi giày cũng được ứng dụng công nghệ NanoGrip trên lót giày, giúp người mang cố định chân và không bị trượt.

Lời kết: Với độ nổi tiếng có sẵn từ người anh em Full Black trước đây cùng vẻ đẹp “thuần khiết” và các công nghệ nổi trội được ứng dụng, các đôi Puma phiên bản giới hạn đặc biệt All White này sẽ tạo nên cơn sốt và hứa hẹn sẽ “cháy hàng” cực nhanh. Hãy nhanh tay đặt hàng ngay tại Neymarsport để là người đầu tiên được sở hữu những đôi giày chính hãng chất lượng nhé!

>>  Xem thêm giày đá banh PUMA hot nhất tại đây 

Liên hệ Neymarsport để nhận tư vấn.

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Đá bóng , với kinh nghiệm hơn 9 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Đá bóng Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

NEYMARSPORT.COM - Hệ thống cửa hàng cung cấp Giày bóng đá chính hãng NIKE, ADIDAS, PUMA, MIZUNO, ASICS, KAMITO...tại Việt Nam

CHI NHÁNH 1 :  43A ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 2 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM

CHI NHÁNH 3 :  47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, TP. THỦ ĐỨC, TP HCM

CHI NHÁNH 4 : 307 CỘNG HOÀ, PHƯỜNG 13, Q. TÂN BÌNH, TP HCM 

HOTLINE : 0789.970.907

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲  Website : https://www.neymarsport.com/

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg