CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Khám phá Nike Mercurial ‘Chosen 2’ ấn tượng | Sự kết hợp đặc biệt của 2 bộ môn thể thao nổi tiếng Bóng rổ và Bóng đá

Tin tức - LONG NANI

Nike khởi động năm mới với một siêu phẩm ấn tượng, là sự tổng hợp của 2 vận động viên vĩ đại nhất từ 2 môn thể thao khác nhau - LeBron James x Kylian Mbappé đại diện cho bộ môn bóng rổ và bóng đá, Nike tung ra Bộ sưu tập giày đá bóng Nike “Chosen 2” nhiều ý nghĩa. 

Khám phá Nike Mercurial ‘Chosen 2’ ấn tượng

Kỷ niệm hai trong số những vận động viên xuất sắc nhất thế giới và nhận ra mối quan hệ của họ cũng như sức ảnh hưởng của họ đối với thế hệ tương lai, Nike đã tung ra bộ sưu tập mới mang 2 con đường song song của Kylian Mbappé và LeBron James lại với nhau. Là tiền đề ra mắt Mercurial Mbappé Chosen 2 và LeBron 18 Chosen 2. 

Khám phá Nike Mercurial ‘Chosen 2’ ấn tượng

Cảm hứng của bộ sưu tập giày LBJ x KM “Chosen 2”

Cảm hứng thiết kế của cả hai mẫu giày đều đến từ ý tưởng về tính đối lập, về những con đường song song, từ nhà vô địch này đến nhà vô địch khác.

Cảm hứng của bộ sưu tập giày LBJ x KM “Chosen 2”

Cả Mbappe và James đều là những ngôi sao nổi bật trong những bộ môn đặc trưng của họ. Kylian đến từ vùng ngoại ô Bondy và LeBron đến từ Akron, những nơi thách thức đã định hình họ trở thành những cầu thủ xuất chúng. Bất kể khả năng và sự chăm chỉ của họ đã đưa họ đến đâu, họ vẫn luôn tập trung vào việc cống hiến cho cộng đồng, để tìm kiếm những thành quả tốt đẹp hơn. 

Cảm hứng của bộ sưu tập giày LBJ x KM “Chosen 2”

Cảm hứng của bộ sưu tập giày LBJ x KM “Chosen 2”

Lấy cảm hứng từ cả hai vận động viên, Mercurial Mbappé ‘Chosen 2’ mang họa tiết KM X LBJ và có màu đen và bạc tinh tế với lớp hoàn thiện ánh kim lấp lánh. Biểu tượng ambigram ‘Chosen One’ được tìm thấy trên mũi giày và biểu tượng 3D KM và LBJ được hiển thị trên các mấu gót của đôi giày. Một đôi có logo Swoosh nằm trên bàn chân trước và trên lót tất, nơi bản kết hợp bóng rổ x bóng đá xuất hiện ở bên trái và một hình xăm LeBron x Kylian ở bên phải.

LBJ x KM “Chosen 2”

Mbappé chia sẻ: "LeBron là một nhà vô địch độc nhất vô nhị và tôi dành sự tôn trọng sâu sắc nhất cho anh ấy trong cuộc sống, cũng như ngoài sân đấu" 

Anh chia sẻ thêm: "LeBron là nguồn cảm hứng cho tôi. Từ Akron đến Paris, cả hai chúng tôi đều đang hành động để thực hiện những dự án trong xã hội và cống hiến một thế giới tốt đẹp hơn cho thế hệ trẻ. Tôi thực sự hy vọng thông điệp chung của chúng tôi sẽ có tác động mạnh mẽ trong thời gian tới và đây chỉ là phần mở đầu cho những câu chuyện của chúng tôi. Tôi muốn truyền cảm hứng và tiếp nối thế hệ trẻ này, cho họ thấy mọi thứ đều có thể. Tôi cảm thấy rằng đây là trách nhiệm của chúng ta tại thời điểm này - lên tiếng, mở đường, trở thành tiếng nói chung của những người trẻ - và thậm chí có thể trở thành những hình mẫu mà họ có thể hướng tới. ”

James cũng chia sẻ lần hợp tác với Mbappe

Trong khi đó, James cũng chia sẻ: “Cho dù tôi đi đến đâu trên thế giới, tôi sẽ luôn chỉ là một đứa trẻ của Akron. Và tôi sẽ luôn dựa trên nền tảng của mình, làm mọi thứ có thể để nâng cao tinh thần cũng như trao quyền cho những đứa trẻ sau này. Đó là về việc tạo ra sự thay đổi thực sự, hữu hình và luôn để lại một vị trí tốt hơn những gì bạn đã tìm thấy. Đó là lý do tại sao Tổ chức của tôi tiếp tục xây dựng, phát triển để giải quyết ngay lập tức nhu cầu của trẻ em trên thế giới. Giống như Kylian, tôi sẽ tiếp tục truyền cảm hứng để mọi người làm nhiều hơn và nhiều hơn nữa vì thế giới cần những điều tốt đẹp của chúng ta ngay bây giờ. Chúng tôi sẽ tiếp tục làm mọi thứ có thể để không chỉ dẫn đầu mà còn để hành động và trao quyền cho người khác trên mỗi bước đường. ”

Sự kết hợp giữa Bóng rổ và bóng đá

Sự kết hợp giữa Bóng rổ và bóng đá

Đây không phải là lần đầu tiên Nike kết hợp bộ môn bóng rổ và bóng đá. Cách đây không lâu, Nike đã tung ra màu áo đấu Paris Saint Germain x Jordan thứ 3 tuyệt đẹp, bao gồm một loạt các sản phẩm lifestyle kết hợp PSG x Jordan.

Chiếc áo sơ mi thậm chí còn lọt vào Top 10 Áo sơ mi hàng đầu của năm 2020/21. Sự hợp tác giữa PSG và Jordan này là điều mà chúng ta đã thấy trong một số năm nay, đã trở nên rất phổ biến kể từ khi bắt đầu vào năm 2018.

Chúng ta cũng đã chứng kiến ​​ngôi sao Parisian, Neymar hợp tác với Jordan về một đôi giày bóng đá ngày xưa. Và giờ đã đến lúc một ngôi sao Parisian khác hợp tác với một ngôi sao bóng rổ nổi tiếng khác.

Giới thiệu giày đá bóng LBJ x KM “Chosen 2”

Giới thiệu giày đá bóng LBJ x KM “Chosen 2”

Giới thiệu giày đá bóng Nike Mercurial Superfly 7 LBJ x KM “Chosen 2”: Một đôi giày lấy cảm hứng từ tình bạn thân thiết của Kylian Mbappé và LeBron James. Trên thực tế, bóng rổ đang trở thành một phần quan trọng trong văn hóa Pháp và do đó cũng trở thành lối sống của Mbappé. Đây là một chiếc Mercurial độc nhất vô nhị, sẽ được mang bởi Kylian Mbappé. 

Giới thiệu giày đá bóng LBJ x KM “Chosen 2”

Giới thiệu giày đá bóng LBJ x KM “Chosen 2”

Chi tiết giày đá bóng Nike Mercurial Superfly 7 LBJ x KM “Chosen 2”

Chi tiết giày đá bóng Nike Mercurial Superfly 7 LBJ x KM “Chosen 2”

LBJ x KM “Chosen 2” thoạt nhìn là một đôi giày màu đen. Nhưng nếu bạn nhìn kỹ hơn vào phần upper, sẽ thấy một đồ họa ‘zig-zag’ màu bạc của các chữ cái 'KM'. Và trên chiếc hộp, bạn sẽ thấy “Chosen 2” được viết bằng một phông chữ rất đặc biệt (có thể đọc được từ hai phía). Các dây buộc có màu đen với các chấm màu cam / vàng và mặt đế có màu bạc / chrome sáng bóng 50/50.

Mặt sau của phần upper sở hữu màu tím sáng đẹp mắt. Mỗi gót giày có mang một biểu tượng riêng - biểu tượng của Kylian Mbappé hoặc biểu tượng của LeBron James.

Chi tiết giày đá bóng Nike Mercurial Superfly 7 LBJ x KM “Chosen 2”

Đây quả thực là một thiết kế điên rồ nhưng lại vô cùng ấn tượng: Trên đế bên trong giày là hình ảnh của một nửa sân bóng rổ và một nửa sân bóng đá được hòa trộn. Chi tiết này cũng sẽ nằm trên túi và trên hộp đựng giày. Bạn cũng sẽ tìm thấy một hình ảnh về tên của hai siêu sao toàn cầu “LeBron” và “Kylian” được mix vào cùng một hình ảnh. Tên xuất hiện tùy thuộc vào cách bạn đang đọc nó. 

Hộp đựng đầy màu sắc cho BST LBJ x KM “Chosen 2”

Biểu tượng swoosh 

Chi tiết giày đá bóng Nike Mercurial Superfly 7 LBJ x KM “Chosen 2”

Dễ dàng nhìn thấy Mercurial này có nhiều Swooshes hơn bình thường. Bởi vì khởi động LBJ x KM này có hai phần nhô ra ở mỗi bên. Một quay đúng đường và một quay ngược. Swoosh có màu đỏ và tím, với biểu tượng Mercurial ‘M’ ở một bên quay từ bên phải lên.

Sự đồng hành giữa Kylian Mbappé và LeBron James cũng sẽ bao gồm một bộ sưu tập quần áo rất đẹp. Bạn sẽ tìm thấy áo hoodie, áo phông, quần dài và bộ đồ thể thao. Tất nhiên, tất cả các mặt hàng trong bộ sưu tập đều được đánh dấu bằng biểu tượng LBJ x KM đặc biệt, tức là trên tay áo phông hoặc trên túi “kangaroo” của áo hoodie.

Mặt đế Nike Mercurial Superfly 7 LBJ x KM “Chosen 2”

Lời kết: Nike Mercurial Superfly 7 LBJ x KM “Chosen 2” đã bắt đầu mở bán và chỉ có 4620 đôi trên thế giới. Nhanh tay đặt hàng ngay tại Neymarsport nếu để trở thành những người đầu tiên sở hữu những thiết kế ấn tượng này. 

Xem thêm các mẫu giày đá bóng Nike khác có sẵn tại đây https://www.neymarsport.com/collections/giay-da-banh-nike

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1 : 43A ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 2 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM 

CHI NHÁNH 3 : 47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504