CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Khám phá phiên bản giày đá bóng tốc độ Puma Ultra "Game On" mới nhất

Tin tức - LONG NANI

Sau lần ra mắt Future Z phiên bản mới, Puma đã nhanh chóng bổ sung thêm vào bộ sưu tập Game On phối màu mới nhất của giày đá bóng tốc độ Puma Ultra. Nội dung sau đây, chúng ta sẽ cùng khám phá phiên bản Puma Ultra Game On mới nhất!

Puma ra mắt bộ sưu tập

Puma ra mắt bộ sưu tập 'Game On' Pack

Đi bóng và tiếp quản trò chơi. Mỗi buổi tập, mỗi trận đấu, mỗi giây phút là một cơ hội để bắt đầu. Game On là bộ sưu tập mang tư duy thúc đẩy, nâng tầm môn thể thao vua, vượt qua mọi thử thách dẫn lối con đường đến sự vĩ đại. 

Puma ra mắt bộ sưu tập

Để đảm bảo mọi sự chú ý đều đổ dồn về sự ra mắt silo mới của họ, Puma đã tách gói "Game On" hai phần, tung ra Future Z hoàn toàn mới vào tuần trước, tiếp nối theo đó là Ultra được thiết kế với phối màu nổi bật không kém Future Z. 

Puma ra mắt bộ sưu tập

Puma ra mắt bộ sưu tập

Giày đá bóng Puma Ultra mới được mang bởi Antoine Griezmann, cùng với những ngôi sao như Sergio Aguero và Eugénie Le Sommer.

Puma ra mắt bộ sưu tập

Puma nổi tiếng là một thương hiệu luôn lấy tốc độ làm tiêu chí hang đầu, mang sứ mệnh sản xuất giày cho "người đàn ông nhanh nhất thế giới". Tốc độ vốn dĩ đã nằm trong DNA của hãng giày ‘báo sư tử’, ngay cả ở trong logo hình “con báo” của họ. 

Thiết kế của giày đá bóng Puma Ultra “Game On”

Thiết kế của giày đá bóng Puma Ultra “Game On”

Puma Ultra “Game On” sở hữu vẻ ngoài độc đáo, đặc biệt ở bộ đế 2 màu tách biệt - nửa trước màu đỏ, nửa sau màu xanh dạ quang tương phản nổi bật. Trên upper là những đường màu sặc sỡ pha trộn lẫn nhau trên nền đen, thể hiện vận tốc nhanh trên đường đua của mẫu giày đá bóng tốc độ. 

Công nghệ của giày đá bóng Puma Ultra “Game On”

Puma vẫn duy trì công nghệ tương tự như những phiên bản Ultra ra mắt trước đó:

Với phần upper Matryxevo siêu nhẹ cung cấp độ ổn định, độ bền và lực kéo vượt trội: 

Da giày bằng vải với công nghệ MATRYXEVO

Da giày bằng vải với công nghệ MATRYXEVO

Puma đặt tên cho công nghệ sản xuất da mới độc quyền của mình là MATRYXEVO®. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 loại vật liệu: với 1 lớp bên trong bằng vải và phủ bên ngoài là lớp Polymer siêu mỏng, mềm và nhẹ. Đem đến trải nghiệm êm ái hơn, chân thật hơn đồng thời cũng tối ưu trọng lượng trên chân hơn. Mặc dù được sản xuất rất mỏng tuy nhiên lớp da giày của Puma Ultra 1.1 vẫn giữ được form dáng giày cực kỳ đẹp mắt.

Đế ngoài Peba SpeedUnit nhẹ có thiết kế đế tách lấy cảm hứng từ di sản đường chạy của PUMA. Liên kết với phần upper là đế ngoài PEBA SpeedUnit siêu nhẹ, có thiết kế đế tách rời lấy cảm hứng từ DNA tốc độ của PUMA giúp tăng tốc nhanh và linh hoạt hơn. Tấm đế có công dụng kết hợp các 'gai' tinh tế ở bàn chân trước và cánh quạt hình chữ V để tăng thêm tính khí động học, được cấu tạo dành cho khả năng bức tốc và bùng nổ. Ngoài ra, thiết kế đinh giày hình chữ V cũng hỗ trợ bám sân, di chuyển dễ dàng hơn trên sân cỏ tự nhiên.

Đế ngoài Peba SpeedUnit nhẹ

Đế ngoài Peba SpeedUnit nhẹ

Mặt đế kết hợp các gai tinh tế ở phía trước và đinh tán hình chữ V được cấu hình để tăng tốc và tăng tốc. Lớp da GripControl Pro mỏng được áp dụng ở những khu vực quan trọng để kiểm soát hoàn toàn quả bóng, mang lại khả năng kiểm soát bóng tối ưu và dứt khoát khi di chuyển ở tốc độ cao.

Bề mặt vân nổi GripControl trên upper giày

Bề mặt vân nổi GripControl trên upper giày

Lời kết: Bạn có bị thu hút bởi phiên bản mới rực rỡ, xịn sò với lớp chất liệu cải tiến độc quyền? Hãy chia sẻ cùng chúng tôi và đón chờ siêu phẩm Puma Ultra 1.1 sớm xuất hiện trên kệ Neymarsport trong thời gian tới nhé!

Để lại bình luận và theo dõi trang Tin Tức để cập nhật nhiều thông tin hấp dẫn.

Xem thêm các mẫu giày đá bóng Puma khác còn sẵn tại đây

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1 : 43A ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 2 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM 

CHI NHÁNH 3 : 47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504 

FOLLOW CHÚNG TÔI :

📲 Website : https://www.neymarsport.com/

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg