CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Giày đá banh Infinito Messi: Kiệt tác của Adidas X Crazyfast thế hệ mới

Tin tức - LONG NANI

Chúng ta đã không còn xa lạ với siêu phẩm giày đình đám Adidas X Crazyfast. Đặc biệt mới đây thương hiệu đã phát hành 3 phiên bản X Crazyfast. Nhưng bạn đã sẵn sàng đón nhận sự xuất hiện phiên bản đặc trưng dành riêng cho Messi từ dòng giày thể thao này không? Adidas dự định sẽ giới thiệu mẫu giày đá banh Infinito Messi ngay sau khi mẫu giày Crazyfast mới nhất được ra mắt. Dự đoán, vào ngày 21 tháng 7 năm 2023, trong trận đấu đầu tiên của mình cho Inter Miami, Messi sẽ mang đến trận đấu sôi động, đầy ấn tượng cùng đôi giày này.

Giày đá banh Infinito Messi: Kiệt tác của Adidas X Crazyfast

Nguồn: Footy Headlines

Hình ảnh ban đầu của mẫu giày đá banh Adidas X Crazyfast Infinito Messi

Với các màu sắc chủ đạo là "Silver Metallic / Bliss Blue / Black", mẫu giày đá banh Adidas X Infinito Messi đã để lại dấu ấn mạnh mẽ cho những người hâm mộ Messi. Những hình ảnh đầu tiên của mẫu giày này đã thể hiện được sự tinh tế và sang trọng một cách hoàn hảo nhất, nhờ sự kết hợp đầy tính nghệ thuật giữa màu bạc huyền ảo, xanh dịu dàng và đen mạnh mẽ. Không chỉ dừng lại ở đó, đôi giày còn đi kèm với biểu tượng đặc trưng của Messi, thay vì logo Adidas X Crazyfast thông thường.

Giày đá banh Infinito Messi: Kiệt tác của Adidas X Crazyfast 1

Nguồn: Footy Headlines

Công nghệ dự kiến sẽ được sử dụng cho phiên bản giày đá banh Adidas X Crazyfast Infinito Messi

Giày đá banh Adidas X Crazyfast Infinito Messi không chỉ nổi bật về mặt thiết kế mà còn sở hữu những công nghệ tiên tiến. Ngoài những tính năng nổi bật của dòng Adidas X Speedportal, đôi giày đá banh này còn có những bổ sung đáng kể như: lớp Aeropacity Speedskin tạo sự thoải mái, lớp lót Aerocage được thiết kế tinh vi để mang lại sự ổn định cho những pha tăng tốc , và đặc biệt Aeroplate - lớp lót siêu nhẹ góp phần làm giảm trọng lượng giày. Chính vì vậy, Adidas X Crazyfast Infinito Messi đã giảm trọng lượng so với phiên bản X22 (-5g).

Giày đá banh Infinito Messi: Kiệt tác của Adidas X Crazyfast 3

Nguồn: Footy Headlines

Chắc chắn, đôi giày đá banh Adidas X Crazyfast Infinito Messi sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm thú vị và đáng nhớ nhất. Hãy cùng Neymarsport chờ đón ngày ra mắt của nó và đừng quên theo dõi Messi trong trận đầu tiên của anh cùng Inter Miami!

Đặc biệt, X Crazyfast Messi phiên bản .1 cỏ tự nhiên cao cấp nhất với mẫu .3 TF dành cho sân cỏ nhân tạo và .3 FG dành cho sân cỏ tự nhiên phổ thông sẽ lên kệ tất cả các cửa hàng Neymarsport trong thời gian tới. Anh em đừng bỏ lỡ, theo dõi ngay fanpage: Neymarsport.com - Giày Bóng Đá Chính Hãng hoặc website: neymarsport.com để cập nhật thông tin nhanh nhất về X Crazyfast Messi nhé!

Giày đá banh Infinito Messi: Kiệt tác của Adidas X Crazyfast 4

Nguồn: Footy Headlines

>> Xem thêm các mẫu giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport 

⚡ Hình thành từ năm 2013, sau nhiều năm phát triển để trở thành một trong những người đi tiên phong về Giày đá banh,  chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Đá Banh Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47