CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Lộ diện Nike Mercurial Zoom 2022 - Liệu có bị trì hoãn phát hành lần nữa?

Tin tức - LONG NANI

Nike Mercurial Zoom là mẫu giày đá bóng được mong đợi ra mắt từ tháng 2/2020. Tuy nhiên vì sao cho đến bây giờ mẫu giày này vẫn chưa được xuất hiện trên thị trường? Cùng Neymarsport tìm hiểu trong bài viết này nhé!

Giới thiệu về giày đá bóng Nike Mercurial thế hệ mới

Nike đã từng giới thiệu đến Nike Air Zoom Mercurial vào tháng 2/2020 và dự định sẽ chính thức cho ra mắt vào tháng 8/2020 tại thế vận hội Tokyo Olympics 2020. Tuy nhiên, ngay sau khi giới thiệu dòng giày mới, đại dịch Covid 19 đã bùng phát và buộc Nike phải trì hoãn màn xuất hiện này.

Nike Zoom Mercurial 2022 sẽ vẫn bao gồm 2 phiên bản cổ cao (Superfly) và Vapor (cổ thấp) - Zoom Mercurial Superfly 9 / Zoom Mercurial Vapor 15.

Nike Air Zoom Mercurial

Nike đã giới thiệu hai phối màu của dòng giày Mercurial Zoom vào năm 2020

Công nghệ trên giày đá bóng Nike Air Zoom Mercurial thế hệ mới

Cho đến thời điểm hiện tại, phía Nike vẫn chưa có một thông báo chính thức nào về các công nghệ xuất hiện trên dòng Mercurial hoàn toàn mới này. Tuy nhiên, chúng ta vẫn có thể mong đợi rằng Nike vẫn áp dụng các tính năng tương tự như mẫu giày được giới thiệu gần hai năm trước, cụ thể là:

+ Bộ đệm Zoom Air cho khả năng đàn hồi tốt hơn và hạn chế phản lực bề mặt sân nhân tạo cứng tác động lên cổ chân và đầu gối.

Nike Mercurial Zoom

+ Công nghệ Flyprint: Nike Zoom Mercurial 2022 sẽ là mẫu giày bóng đá đầu tiên được ứng dụng công nghệ này trên phần Upper. Flyprint là công nghệ vải dệt in 3D đầu tiên của Nike và được ra mắt trên đôi giày Nike Zoom Vaporfly Elite Flyprint, mang bởi vận động viên chạy marathon Eliud Kipchoge. Công nghệ “tuy mới mà cũ” này sẽ giúp cho phần Upper nhẹ hơn và thoáng khí hơn các loại vải dệt được sử dụng trước đây của Nike.

giày đá bóng Nike Air Zoom Mercurial

+ Bên cạnh việc ứng dụng công nghệ mới trên bề mặt Upper, Nike vẫn giữ lớp phủ ACC (công nghệ kiểm soát mọi điều kiện) giúp các vị trí trên bề mặt đôi giày có độ ma sát đồng đều trong quá trình chạm bóng.

Công nghệ Flyprint

Bộ đệm Zoom Air của Nike Air Zoom Mercurial

Những hình ảnh đầu tiên của Nike Mercurial Zoom 2022?

Gần đây, trên các trang mạng xã hội chính thức của PSG đã đăng tải hình ảnh Kylian Mbappé chuẩn bị cho buổi tập đầu tiên trong năm 2022. Tuy nhiên, mọi sự chú ý đã đổ dồn vào mẫu giày anh mang trong buổi tập và nhiều người dự đoán đây sẽ là thiết kế cho dòng giày Nike Mercurial Superfly 9.

mbappe mang Nike Mercurial Zoom 2022

Nếu đúng như dự đoán, có thể thấy thiết kế của Nike Mercurial Zoom 2022 khác hoàn hoàn với 2 mẫu giày được Nike trưng bày ra mắt vào 2020.

Lời kết: Có lẽ người hâm mộ Nike đã phải chờ đợi quá lâu cho sự xuất hiện của dòng giày Nike Zoom Mercurial. Đôi giày được dự kiến ra mắt vào tháng 7/2022, cùng Neymarsport chờ đón sự xuất hiện chính thức của những đôi giày Nike Mercurial thế hệ mới này nhé!

>>  Xem thêm giày đá banh Nike hot nhất tại đây 

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá , với kinh nghiệm hơn 9 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲  Website : https://www.neymarsport.com/

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg