CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Lộ diện siêu phẩm Red Adidas Predator 24 Custom bởi Swithadot StudioS

Tin tức - LONG NANI

Vừa qua, mẫu giày đá banh Red Adidas Predator 24 Custom đã được ra mắt dưới sự hợp tác của Swithadot StudioS và nhà bán lẻ giày @mdboots. Thiết kế này được lấy cảm hứng từ dòng Predator 24 của Chris Pottle - một mẫu giày đá banh biểu tượng cho phong cách của Adidas trong năm 2024.

giày đá banh Adidas Predator 24 Custom

Nguồn: Footy Headlines

Bên cạnh đó, Swithadot StudioS cũng được biết đến như một nhà custom giày hàng đầu. Anh đã từng làm việc với nhiều cầu thủ nổi tiếng như Vinicius Jr, Richarlison, Lacazette và sáng tạo ra những mẫu giày độc đáo, đậm chất cá nhân hóa.

giày đá banh Adidas Predator 24 Custom - 01

Nguồn: Footy Headlines

Khám phá thiết kế màu đỏ nổi bật của Red Adidas Predator 24 Custom Boots 

Red Adidas Predator 24 Custom Boots mang một thiết kế ấn tượng khi lấy màu đỏ làm chủ đạo, kết hợp hài hòa cùng ba sọc và lưỡi gập màu trắng. Với cảm hứng từ dòng Predator Absolute Boots màu đỏ và trắng được Adidas phát hành trong mùa giải 2006-07, thiết kế này sẽ tái hiện phong cách thời trang bóng đá cổ điển nhưng vẫn pha hơi hướng mới mẻ và hiện đại.

giày đá banh Adidas Predator 24 Custom - 02

Nguồn: Footy Headlines

Điểm thú vị ở đôi giày Predator 2024 phiên bản màu đỏ này là nó có phong cách hoàn toàn trái ngược với mẫu giày Predator 24 của Trent Alexander-Arnold, cũng là một sản phẩm của @swithadot. Sự kết hợp màu sắc này không chỉ làm nổi bật thiết kế mà còn thể hiện sự độc đáo và cá tính của từng đôi giày.

giày đá banh Adidas Predator 24 Custom - 03

Nguồn: Footy Headlines

Công nghệ của giày đá banh Red Adidas Predator 24 Custom Boots

Kế thừa các công nghệ tiên tiến nhất từ giày đá banh Adidas Predator, Red Adidas Predator 24 Custom Boots được trang bị khung giày Control Frame 2.0 siêu nhẹ, bền và linh hoạt.

giày đá banh Adidas Predator 24 Custom - 03

Nguồn: Footy Headlines

Siêu phẩm này cũng sở hữu chất liệu HybridTouch 2.0STRIKESKIN hứa hẹn mang lại cảm giác vô cùng chân thật cho các cầu thủ, tăng cường khả năng kiểm soát bóng và khả năng trợ lực tốt hơn trong những cú sút. Đặc biệt, lưỡi gà gập mang lại cảm giác mềm mại và khả năng thích ứng cực tốt.

giày đá banh Adidas Predator 24 Custom - 04

Nguồn: Footy Headlines

Lời kết:

Với giày đá banh Adidas Predator 24 Custom, chúng ta thấy sự kết hợp hoàn hảo giữa nghệ thuật và công nghệ, giữa truyền thống và đổi mới. Sự tương tác giữa màu sắc, thiết kế, và công nghệ không chỉ tạo nên một đôi giày đá bóng mà còn là một tác phẩm nghệ thuật, thể hiện đẳng cấp và phong cách của người mang.

>> Xem thêm các mẫu giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport 

⚡ Hình thành từ năm 2012, sau nhiều năm phát triển để trở thành một trong những người đi tiên phong về Giày đá banh,  chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Đá Banh Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47