CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Manchester United gia hạn hợp đồng với Adidas đến năm 2035 - Giá trị hợp đồng kỷ lục vượt qua Barcelona và Real Madrid

Tin tức - LONG NANI

Mới đây, Manchester United đã công bố thông tin chính thức về việc gia hạn hợp đồng và mở rộng hợp tác với thương hiệu Adidas trong một thỏa thuận có giá trị lên tới 900 triệu bảng anh - phá vỡ kỷ lục từ trước đến nay.

Manchester United gia hạn hợp đồng với Adidas đến năm 2035

Adidas sẽ sản xuất trang phục thi đấu cho Manchester United đến ít nhất là năm 2035

Được coi là đội bóng đứng đầu thế giới về mặt kinh tế, hợp đồng sản xuất trang phục thi đấu Manchester United x Adidas 2035 có trị giá "ít nhất" 900 triệu bảng (90 triệu bảng/mùa giải), có thời hạn 10 năm kể từ 2025 đến 2035. 

Richard Arnold - Giám đốc điều hành của Manchester United đã chia sẻ trên trang Manutd.com: “Sự hợp tác giữa Manchester United và Adidas là một mối quan hệ hợp tác mang tính biểu tượng nhất trong thể thao thế giới, điều này được hình từ những cam kết chung về phong cách, sự tinh tế và yếu tố quan trọng nhất là hiệu suất cao".

Manchester United gia hạn hợp đồng với Adidas đến năm 2035 -1

Thỏa thuận mới này chắc chắn sẽ đem lại nguồn doanh thu siêu khủng cho Man Utd trong 10 năm tới. Đây sẽ là bước đệm để họ củng cố tài chính và giữ vững sự phát triển mạnh mẽ cho CLB, bao gồm cả việc mua về những ngôi sao bóng đá chất lượng hàng đầu.


>> Xem thêm các mẫu áo thi đấu chính hãng khác tại Neymarsport

Manchester United gia hạn hợp đồng với Adidas đến năm 2035 -2

Tuy vậy, đây cũng được coi là quan hệ hợp tác cả hai bên đều có lợi, nên khi thương hiệu adidas sẵn sàng chi tiền thì họ cũng yêu cầu “Quỷ đỏ” phải đạt được những thành tích đáng mong đợi trong những năm tới. Theo tờ báo The Times, khoản tài trợ 90 triệu Bảng mỗi năm từ nhãn hàng thể thao Đức sẽ bị giảm 30%  cho mùa giải tiếp theo nếu Man Utd không có vé dự Champions League trong hai hai năm liên tiếp.

Manchester United gia hạn hợp đồng với Adidas đến năm 2035 -3

Lời kết:

Người hâm mộ Manchester United cũng đang hy vọng CLB sẽ tạo ra nhiều bất ngờ và đạt được những thành tích mới trong thời gian tới khi đứng dưới thời của HLV Erik Ten Hag. Nếu Quỷ đỏ có được cho mình những chiến tích nổi trội, chắc chắn họ sẽ có thêm sự đầu tư từ Adidas và cơ hội sở hữu thêm nhiều bản hợp đồng chuyển nhượng (mua cầu thủ) “khủng” trong tương lai là điều có thể xảy ra.

>> Xem thêm các mẫu giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport 

⚡ Hình thành từ năm 2013, sau nhiều năm phát triển để trở thành một trong những người đi tiên phong về Giày đá banh,  chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Đá Banh Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47