CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Megan Rapinoe chia tay sự nghiệp bóng đá với phiên bản Mercurial Vapor 15 cuối cùng

Tin tức - LONG NANI

Mới đây, Megan Rapinoe, một trong những ngôi sao lớn nhất của bóng đá nữ thế giới, đã chơi trận đấu cuối cùng trong sự nghiệp vĩ đại của mình. Là một người đại diện hợp tác lâu năm của Nike, thương hiệu đã nhanh chóng dành tặng cho Megan Rapinoe một phiên bản đặc biệt Air Zoom Mercurial Vapor XV đặc biệt để đánh dấu cho sự kiện lần này.

Hình ảnh phiên bản giày đá banh Mercurial Vapor 15 của Megan Rapinoe

Giới thiệu giày đá banh Nike Air Zoom Mercurial Vapor XV “Megan Rapinoe”

Giày đá banh Nike Mercurial Vapor 15 của Megan Rapinoe vô cùng nổi bật với hiệu ứng gradient khi chuyển từ màu hồng ở phần gót giày sang màu trắng ở phần mũi giày. Trên phần upper màu hồng Nike sử dụng hiệu ứng đồ họa đặc biệt làm điểm nhấn. Không chỉ vậy, đôi giày còn nổi bật với biểu tượng logo Swoosh màu xanh lam cực lớn vô cùng ấn tượng. 

phiên bản giày đá banh Nike Mercurial Vapor 15 của Megan Rapinoe

Mặt đế của giày cũng không kém phần cuốn hút, với một đế giày màu tím ở phần gót và chuyển dần sang màu trắng tinh khôi ở phần mũi giày. Đỉnh của các đinh giày được tô điểm bằng màu xanh lam, tạo nên sự tương phản hài hòa. Và để làm nên sự đặc biệt, biệt danh 'Sir P' của Megan Rapinoe được in gần phần gót, nhằm mục đích tôn vinh những gì cô đã đạt được trong sự nghiệp vĩ đại của mình.

phiên bản giày đá banh Nike Mercurial Vapor 15 của Megan Rapinoe - 01

Công nghệ của giày đá banh Nike Air Zoom Mercurial Vapor XV “Megan Rapinoe”

Đáng chú ý nhất trên phiên bản mới của Nike Air Zoom Mercurial là sự xuất hiện của bộ đệm Air Zoom nhằm tăng khả năng hoàn trả năng lượng, giúp cầu thủ bứt tốc mạnh mẽ hơn.

phiên bản giày đá banh Nike Mercurial Vapor 15 của Megan Rapinoe - 02

Công nghệ Speed Cag kết hợp với đinh Tri-Star, một thiết kế đinh hiện đại giúp cầu thủ thực hiện những đường bóng kỹ thuật tốt hơn, cho phép họ chạy tăng tốc và thay đổi hướng dễ dàng. Đặc biệt, phần mũi giày trước của đế được làm trong suốt, tạo điều kiện để thấy rõ bộ đệm khí Air Zoom - một cải tiến quan trọng và độc đáo nhất trên phiên bản này.

Phần upper được làm từ chất liệu đặc biệt là Vaporposite+. Đây là một sự kết hợp độc đáo giữa lớp lưới chevron, giúp tăng độ bám và kiểm soát bóng ở tốc độ cao, cùng với lớp lót Flyknit, tạo ra một sự kết hợp hoàn hảo cho việc kiểm soát bóng tối ưu.

Lời kết: 

Trận đấu cuối cùng của Megan Rapinoe không chỉ đánh dấu kết thúc của một sự nghiệp huy hoàng mà còn là lúc mà một thương hiệu lớn như Nike dành tặng một sản phẩm đặc biệt để tôn vinh cô. Với mẫu thiết kế độc đáo và ý nghĩa, đôi giày này chắc chắn sẽ trở thành một biểu tượng, một kỷ niệm đáng nhớ trong lòng Megan Rapinoe.

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

⚡ Hình thành từ năm 2013, sau nhiều năm phát triển để trở thành một trong những người đi tiên phong về Giày đá banh,  chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Đá Banh Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47