CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Memphis Depay chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của PUMA

Tin tức - LONG NANI

Sau một thời gian chờ đợi, Memphis Depay cuối cùng cũng đã quyết định trở thành đại sứ thương hiệu toàn cầu mới của PUMA. Mối quan hệ hợp tác lâu dài này đánh dấu một hành trình mới với nhiều điều đáng trông đợi. Hãy cùng Neymarsport tìm hiểu chi tiết bản sự hợp đáng giá trị này nhé. 

Memphis Depay chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của PUMA

Memphis Depay chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của PUMA 

Memphis Depay ký hợp đồng với Puma

Kể từ khi rời Under Armour vào tháng 3 năm ngoái, Memphis Depay đã không nhận tài trợ từ bất kỳ thương hiệu giày nào. Cầu thủ người Hà Lan giai đoạn này đã thử rất nhiều mẫu giày từ adidas đến Nike nhưng giờ đây sự lựa chọn cuối cùng của anh ấy nằm ở Báo Đức PUMA. 

Memphis Depay ký hợp đồng với Puma

Mối quan hệ đối tác mới không chỉ nằm ở sân cỏ mà thương hiệu còn sẵn sàng cộng tác với Memphis Depay trên nhiều nội dung khác bao gồm các dự án bóng đá và phong cách sống khác nhằm khai thác tình yêu âm nhạc, thời trang, nghệ thuật và khả năng ảnh hưởng đến cộng đồng một cách rất đặc biệt của Depay. 

Memphis Depay ký hợp đồng với Puma

Puma thông báo sẽ tạo nên những sản phẩm độc đáo bằng việc ra mắt một bộ sưu tập rất riêng dành cho Depay vào cuối năm 2022. Ngoài ra, PUMA cũng sẽ phát triển thêm dòng sản phẩm thời trang mới đồng sản xuất cùng Depay thông qua nhãn hiệu hạng sang BADTTW ('Blind và Deaf to the World '). 

Memphis Depay ký hợp đồng với Puma

Memphis Depay ký hợp đồng với Puma

Trao đổi về hợp đồng mới ký kết cùng PUMA, Depay chia sẻ: Hợp tác cùng PUMA là điều mà tôi thật sự rất hào hứng. Định hướng thương hiệu và những thiết kế của PUMA hoàn toàn phù hợp với tôi. Tôi cảm thấy rất biết ơn và khao khát đạt được nhiều thành công cùng thương hiệu trong thời gian tới. 

Memphis Depay mang giày đá banh Puma Ultra 1.4  

Depay là cái tên quen thuộc với các người hâm mộ bóng đá, anh nổi tiếng là một cầu thủ có cái chân khéo léo và di chuyển cực kỳ nhanh. Đôi giày phù hợp nhất dành cho Depay khi gia nhập đội hình PUMA chắc chắc là silo Ultra tốc độ. 

Memphis Depay mang giày đá banh Puma Ultra 1.4

Gần đây, Depay được phát hiện đang mang đôi PUMA ‘Flare Pack’ Ultra 1.4 trong chiến thắng 4-0 của Barca trước Athletic Club. Anh cũng đóng góp pha lập công vào những phút cuối của trận đấu, đánh dấu sự trở lại sau một thời gian ngắn điều trị chấn thương. 

Memphis Depay mang giày đá banh Puma Ultra 1.4

Giày đá bóng Puma Ultra 1.4 'Flare Pack' sở hữu vẻ ngoài nổi bật với màu hồng “Festival Fuchsia” bắt mắt làm chủ đạo, những chi tiết màu cam “Neon Citrus” của logo thương hiệu và dòng chữ ULTRA đặc trưng của silo giày tiếp tục làm điểm nhấn nổi bật trên thiết kế. 

Memphis Depay mang giày đá banh Puma Ultra 1.4

Phần cổ giày và gót giày được hoàn thiện bởi gam màu tím than độc đáo. Mặt đế chuyển dần từ màu hồng “Festival Fuchsia” sang màu tím nhạt rồi chuyển dần sang màu tím than khá ấn tượng. 

Memphis Depay mang giày đá banh Puma Ultra 1.4

Puma cung cấp một phiên bản Ultra 1.4 mới nhẹ hơn, tối ưu tốc độ hơn nhờ vào những nâng cấp công nghệ mới mẻ, rất phù hợp với phong cách chơi của Depay - cầu thủ có tốc độ, kỹ thuật cũng như khả năng chạy chỗ cực kỳ tốt, luôn là mối đe dọa thường trực cho hậu vệ đối phương mỗi khi có bóng.

Xem thêm:

>> Khám phá bộ sưu tập Puma 'Flare Pack' mới nhất 2022

>> Khám phá bộ sưu tập làm từ vật liệu tái chế đầu tiên của PUMA

>> Puma tung ra gam màu mới có tên The 'Origin' Pack với ngoại hình đầy táo bạo

Memphis Depay mang giày đá banh Puma Ultra 1.4

Kết luận: Ngoài hành trình đáng chờ đợi cùng PUMA trong thời gian tới, Memphis Depay cũng đặt mục tiêu giành nhiều danh hiệu cùng Barcelona. Anh luôn xem Camp Nou và PUMA là những môi trường rất phù hợp với phong cách của mình. Hy vọng cùng với PUMA, Depay sẽ tạo nên những thành tích ấn tượng trong thời gian tới. 

Bạn nghĩ sao về bản hợp đồng thú vị này? Hãy chia sẻ cảm nghĩ với Neymarsport nhé!

>>  Xem thêm giày đá banh Puma hot nhất tại đây 

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá, với kinh nghiệm hơn 9 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲  Website : https://www.neymarsport.com/

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg