CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Hồi sinh một biểu tượng - Mizuno chính thức phát hành phiên bản Wave Ignitus sau 12 năm vắng bóng

Tin tức - LONG NANI

Mizuno vừa hồi sinh một biểu tượng, tái hiện phiên bản Wave Ignitus - một viên ngọc quý góp phần tạo nên thành công của thương hiệu Mizuno thời điểm đó. Thiết kế và công nghệ đỉnh cao lúc bấy giờ đã giúp đôi giày trở thành trợ thủ đắc lực đồng hành cùng Keisuke Honda tiến vào World Cup. Nội dung sau đây, hãy cùng Neymarsport khám phá Mizuno Wave Ignitus phiên bản remake ấn tượng này nhé. 

Hồi sinh một biểu tượng - Mizuno chính thức phát hành phiên bản Wave Ignitus sau 12 năm vắng bóng

Giới thiệu phiên bản Mizuno Wave Ignitus

Mizuno chính thức tái phát hành phiên bản Wave Ignitus phiên bản giới hạn với 2 tone màu đen / vàng chủ đạo tương tự như đôi Wave Ignitus mà Keisuke Honda đã mang trong World Cup 2010 ở Nam Phi. 

Giới thiệu phiên bản Mizuno Wave Ignitus

Giới thiệu phiên bản Mizuno Wave Ignitus

Wave Ignitus do Keisuke Honda mang ở World Cup 2010

Wave Ignitus được biết đến là một trong những đôi giày đá bóng mang tính biểu tượng nhất mọi thời đại của Mizuno. Được ra mắt lần đầu tiên vào năm 2009, Wave Ignitus là đỉnh cao trong sản xuất của thương hiệu Nhật Bản vào thời điểm đó. 

Giới thiệu phiên bản Mizuno Wave Ignitus

Wave Ignitus kế thừa cả 2 tính năng tốc độ và khả năng kiểm soát từ phiên bản tiền nhiệm Wave Incision, dựa trên những công nghệ cơ bản để sáng tạo nên một phiên bản hoàn toàn mới. 

Giới thiệu phiên bản Mizuno Wave Ignitus

Đặc trưng nổi bật nằm ở bảng điều khiển Mukaiten độc quyền ở phần mũi giày đem đến vẻ ngoài ấn tượng khó có thể nhầm lẫn. Thiết kế Mukaiten độc đáo này được Mizuno giới thiệu với khả năng có thể giảm được độ xoáy của bóng và tạo ra quỹ đạo không thể đoán trước.

Công nghệ giày đá banh Mizuno Wave Ignitus

Phiên bản Wave Ignitus vừa ra mắt là phiên bản tái hiện bản gốc một cách hiện đại để bày tỏ sự tôn kính đối với những cách tân đã qua cũng như tôn vinh những nổ lực trong quá khứ của những nhà sáng tạo tại Mizuno. 

Giới thiệu phiên bản Mizuno Wave Ignitus

Nhìn vào mặt đế giày Wave Ignitus nguyên bản cũng đủ để nhận ra 12 năm là một khoảng thời gian khá dài trong bóng đá. Vì vậy, thay vì sử dụng mặt đế cổ điển tương tự 12 năm trước, Mizuno đã thay thế chúng bằng một công nghệ mới hiện đại hơn, nhẹ hơn để tối ưu tốc độ nhanh hơn cũng như khả năng bám đường tốt hơn. 

Công nghệ giày đá banh Mizuno Wave Ignitus

Mukaiten Bio Control Panel - "Bảng điều khiển Mukaiten" được tái hiện độc đáo ở phiên bản mới. 

Upper được làm bằng da Kangaroo K - Leather êm mềm, đặc trưng với chất lượng cao cấp  ‘Made in Japan’. 

Công nghệ giày đá banh Mizuno Wave Ignitus

Đệm hỗ trợ được đặt trên mũi giày giúp tối ưu khả năng kiểm soát bóng. Ngoài ra, công nghệ sóng Wave được áp dụng trên giày còn đảm bảo khả năng di chuyển ổn định và đệm bóng chính xác hơn. 

Công nghệ giày đá banh Mizuno Wave Ignitus

Phiên bản giới hạn Wave Ignitus mới từ Mizuno sẽ không dễ để có được, vì số lượng ra mắt chỉ giới hạn 100 đôi được phát hành trên thị trường.

Xem thêm: 

>> Mizuno phát hành Rebula Cup gam màu tươi mới để hoàn thiện BST ' Pre Future'

>> Sergio Ramos chính thức trở thành đại sứ thương hiệu của Mizuno 

>> Khám phá Bộ sưu tập Mizuno Pre Future Pack mới nhất 2022

Lời kết: Mizuno Wave Ignitus là niềm tự hào một thời của thương hiệu đến từ xứ sở mặt trời mọc. Lần phát hành này là bản tái hiện ấn tượng, thể hiện đầy đủ những đặc trưng độc đáo không thể lẫn vào đâu của Wave Ignitus nguyên bản 2009. Bạn nghĩ sao về phiên bản này, hãy chia sẻ cảm nhận cùng Neymarsport nhé! 

>>  Xem thêm giày đá banh Mizuno hot nhất tại đây 

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá, với kinh nghiệm hơn 9 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲  Website : https://www.neymarsport.com/

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg