CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Mizuno chính thức ra mắt Morelia Neo 3 Beta 'Cyber' với gam màu ấn tượng

Tin tức - LONG NANI

Mizuno là thương hiệu giày thể thao đình đám đến từ Nhật Bản. Hãng giày đến từ xứ sở mặt trời mọc dần chứng minh được vị thế của mình trên thị trường đầy cạnh tranh bởi sự tỉ mỉ và tinh tế của người Nhật trên từng sản phẩm giày trước khi được ra mắt ngoài thị trường. Hãy cùng Neymarsport khám phá phiên bản mới nhất của giày đá bóng Mizuno Morelia Neo 3 Beta 'Cyber' ngay trong nội dung sau đây!

Mizuno chính thức ra mắt Morelia Neo 3 Beta

Thiết kế mới của giày đá bóng Mizuno Morelia Neo III β 'Cyber'

Màu sắc Morelia Neo III β mới nhất của Mizuno được bao bọc trong một lớp áo sang trọng, đầy tinh tế với lớp bề mặt da hoàn thiện cao cấp nhất. Phiên bản 'Cyber' mới mang đến một diện mạo ấn tượng, đánh dấu một năm đổi mới phong cách với sự ra mắt của khởi động tiên tiến Morelia Neo III β.

Thiết kế mới của giày đá bóng Mizuno Morelia Neo III β

Đây là mẫu giày vốn được phát triển từ dòng Morelia Neo III β lừng danh của Mizuno nổi bật với trọng lượng siêu nhẹ chỉ 170gr cho một chiếc giày.

Nếu bạn có thể tóm gọn Mizuno trong một cụm từ thì đó sẽ là  'quality over quantity' - 'chất lượng hơn số lượng'. Thương hiệu Nhật Bản này sẽ chỉ đưa công nghệ mới ra thị trường nếu họ thực sự cải thiện nó ở mức tốt nhất. Đó là lý do tại sao họ đã tạo dựng được danh tiếng là một trong những thương hiệu đáng tin cậy nhất trong thị trường giày đá bóng. 

Điều tương tự cũng áp dụng cho màu sắc; thay vì tung ra rất nhiều mẫu mã để làm hài lòng số đông, Mizuno sẽ tự tay chọn ra một số ít để đảm bảo họ mang đến những điều tốt nhất cho người chơi.

Thiết kế mới của giày đá bóng Mizuno Morelia Neo III β

Phiên bản 'Cyber' mới của Morelia Neo III β sở hữu thiết kế rất sang trọng, đi kèm với toàn bộ phần upper bằng da màu đen và các tia chớp màu xanh lam mang lại sự năng động, mới mẻ cho thương hiệu. Morelia Neo III β Cyber vừa ra mắt được nhuộm đen toàn bộ và tạo điểm nhấn với logo Mizuno đầy màu sắc. Trong khi đó, đế giày vẫn tiếp tục được tạo ra với dạng các đinh tròn phù hợp với đa dạng lối chơi của người mang.

giày đá bóng Mizuno Morelia Neo III β

giày đá bóng Mizuno Morelia Neo III β

Công nghệ của giày đá bóng Mizuno Morelia Neo III β 'Cyber'

Mizuno Morelia Neo III β cũng không có lưỡi truyền thống mà có cấu trúc upper liền giày giống như 3 đối thủ ngang tầm là MERCURIAL VAPOR 13, X19 và PUMA FUTURE 5. Mizuno Morelia Neo III β là một cuộc đầu tư công nghệ của Mizuno. 

Những đôi giày bằng da tự nhiên có điểm cộng là sự êm ái tối đa cũng như cảm giác bóng tuyệt vời. Tuy nhiên, trọng lượng là một điều gây trở ngại khá lớn đối với khả năng di chuyển linh hoạt trên sân của các cầu thủ. Nhưng đối với Morelia Neo III β thì lại khác. Đôi giày gây ấn tượng bởi trọng lượng nhẹ đến bất ngờ, là một sự cải tiến đột phá đến từ Mizuno.

Công nghệ của giày đá bóng Mizuno Morelia Neo III β

Với phần mũi giày được làm bằng da tự nhiên Kangaroo, phần giày còn lại được làm từ sợi tổng hợp siêu nhẹ, thiết kế này nhằm mục đích tối ưu khả năng tăng tốc cho cầu thủ đồng thời vẫn giữ được những ưu điểm tuyệt vời về cảm giác bóng của những đôi giày da tự nhiên truyền thống. Đôi giày hứa hẹn sẽ mang lại những trải nghiệm tuyệt vời và là 1 cuộc cách mạng đối với giày bóng đá da tự nhiên.

Công nghệ của giày đá bóng Mizuno Morelia Neo III β

Giày đá bóng Mizuno Morelia Neo 3 Beta

Ngoài Morelia Neo 3 Beta 'Cyber', Mizuno còn ra mắt thêm phiên bản Morelia Neo 3 Beta 'Sherbet Pack' với gam màu trắng đẹp mắt đem đến tùy chọn mới mẻ hơn cho quý khách hàng. Những phối màu đơn giản nhưng phối hợp tinh tế luôn là những điểm nhấn trong thiết kế của Mizuno. 

Morelia Neo 3 Beta

Morelia Neo 3 Beta 'Sherbet Pack' 

Lời kết: Trong khi nhiều thương hiệu hàng đầu đang thúc đẩy ranh giới của sự đổi mới khi nói đến giày tốc độ cao với công nghệ tổng hợp và không dây. 

Mizuno vẫn giữ được chỗ đứng riêng của mình, với ưu điểm vượt trội là trọng lượng nhẹ và bề mặt da thật chất lượng cao. Đây là sự lựa chọn phổ biến với những người chơi muốn cảm nhận cảm giác bóng vượt trội mà không làm chùn chân. 

Giày đá bóng Mizuno Morelia Neo 3 Beta

Giày đá bóng Mizuno Morelia Neo 3 Beta 'Cyber' ấn tượng

Mizuno luôn đem đến những đôi giày chất lượng bền bỉ theo thời gian. Giữa thị trường giày bóng đá ngày càng đa dạng với nhiều sự đổi mới, chúng ta vẫn phải công nhận những cải tiến và thay đổi có chiến lược đã giúp Mizuno có chỗ đứng vững chắc trong lòng người hâm mộ.

Xem thêm các mẫu giày đá banh mizuno khác còn sẵn tại đây

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1 : 43A ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 2 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM 

CHI NHÁNH 3 : 47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504

WEBSITE : http://neymarsport.com/

FACEBOOK : https://www.facebook.com/Neymarsport47

INSTAGRAM : https://www.instagram.com/neymarsport47/

Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg