CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Mizuno tái hiện nghệ thuật gấp giấy cổ xưa qua phiên bản Morelia Neo 3 ‘Origami’ mới

Tin tức - LONG NANI

Trải qua hơn 15 thế kỷ phát triển, Origami đã trở thành một phần của văn hóa xứ Phù Tang, làm mê hoặc rất nhiều người trên thế giới. Để tôn vinh giá trị truyền thống đặc trưng này, Mizuno gần đây đã phát hành giày đá bóng Morelia Neo III β ‘Origami’ có thiết kế đặc biệt, lấy cảm hứng từ nghệ thuật gấp giấy Origami cổ xưa của người Nhật Bản. Hãy cùng Neymarsport khám phá chi tiết phiên bản mới trong nội dung sau đây. 

Mizuno tái hiện nghệ thuật gấp giấy cổ xưa 'Origami' qua phiên bản giày đá bóng mới

Giới thiệu giày đá bóng Mizuno Morelia Neo III β Origami 

Mizuno vốn là thương hiệu có bề dày lịch sử lâu đời và những đôi giày cao cấp từ thương hiệu này mang dấu ấn chất lượng "Made in Japan" được cả thế giới công nhận. Chính điều này đã làm cho những sản phẩm của Mizuno trở nên khác biệt hơn hẳn đối với những đôi giày khác trên thị trường. Sự tỉ mỉ, chính xác tuyệt đối trên từng đường kim mũi chỉ của Mizuno khá tương đồng với một bộ môn truyền thống của Nhật Bản: đó là Origami. 

Giới thiệu giày đá bóng Mizuno Morelia Neo III β Origami

Do đó, chúng ta cũng không quá bất ngờ khi Mizuno đã lấy cảm hứng từ nghệ thuật gấp giấy cổ xưa này để mang đến những thiết kế thú vị phản ánh đúng tinh thần thương hiệu. 

Đồ họa chủ đạo của Mizuno Morelia Neo III Beta 'Origami' là hình ảnh của những con chim ruồi gấp giấy đặc trưng của bộ môn 'Origami. 

Giới thiệu giày đá bóng Mizuno Morelia Neo III β Origami

Sergio Ramos là đại diện chính mang thiết kế mới này. 

Đây không phải là lần đầu tiên những đôi giày lấy cảm hứng từ chủ đề Origami được phát hành. Năm 2016, Mizuno đã giới thiệu ra thị trường bản Morelia Neo và Morelia Neo II Origami đặc biệt rất được yêu thích. 

Công nghệ giày đá bóng Mizuno Morelia Neo III β Origami 

Giày đá bóng Mizuno Morelia Neo III β Origami là đại diện cho sự đổi mới của những nhà sáng tạo Nhật Bản. Đôi giày được thiết kế chú trọng tốc độ với cấu trúc upper được làm bằng da K-Leather cao cấp, siêu mỏng. Những đôi giày bằng da tự nhiên có điểm cộng là sự êm ái tối đa cũng như cảm giác bóng tuyệt vời.

Công nghệ giày đá bóng Mizuno Morelia Neo III β Origami

Kết hợp cùng cổ giày đan β sáng tạo đảm bảo sự chắc chắn, ổn định hơn khi mang. Cổ giày cũng được ứng dụng công nghệ kết dính kép nhằm tăng độ bền cho sản phẩm. 

Công nghệ giày đá bóng Mizuno Morelia Neo III β Origami

Mizuno Morelia Neo III β không có lưỡi gà truyền thống mà được trang bị cấu trúc upper liền giày hiện đại hơn. 

Thiết kế mới nhằm mục đích tối ưu khả năng tăng tốc cho cầu thủ đồng thời vẫn giữ được những ưu điểm tuyệt vời về cảm giác bóng của những đôi giày da tự nhiên truyền thống. 

Đây là mẫu giày vốn được phát triển từ dòng Morelia Neo III β lừng danh của Mizuno nổi bật với trọng lượng siêu nhẹ chỉ 170gr cho một chiếc giày.

Công nghệ giày đá bóng Mizuno Morelia Neo III β Origami

Xem thêm: 

>> Khám phá Mizuno Morelia Neo III Beta 'Below Zero' 

>> Hồi sinh một biểu tượng - Mizuno chính thức phát hành WAVE IGNITUS sau 12 năm vắng bóng 

>> Khám phá Bộ sưu tập Mizuno Pre Future Pack mới nhất 2022

Lời kết: Nói đến nghệ thuật gấp giấy Origami thì người Nhật vô cùng tự hào vì họ coi đây là một nét đặc sắc trong truyền thống văn hóa. Mizuno cũng đã rất thành công khi tái hiện những giá trị đặc trưng này lên những thiết kế giày đá bóng. Bạn nghĩ sao về phiên bản đặc biệt này, hãy chia sẻ cảm nhận cùng Neymarsport nhé! 

>>  Xem thêm giày đá banh Mizuno hot nhất tại đây 

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá, với kinh nghiệm hơn 9 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲  Website : https://www.neymarsport.com/

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg