CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Wave Cup Legend – Huyền thoại trở lại sân cỏ

Tin tức - LONG NANI

Mizuno ra mắt bản kỷ niệm Wave Cup Legend, đây là phiên bản được thiết kế dựa trên nguyên mẫu Wave Cup mà cựu danh thủ Rivaldo đã sử dụng tại World Cup 2002. Trong đợt phát hành lần này, Mizuno mang đến bộ đôi cao cấp bằng da Kangaroo để tôn vinh chiến thắng của Brazil, bao gồm phiên bản giới hạn của Wave Cup Legend được kết hợp với The Rebula Cup . Hãy cùng Neymarsport khám phá đợt ra mắt đầy thú vị này của Mizuno và ngắm nhìn “cặp đôi huyền thoại” lần nữa xuất hiện trên sân cỏ nhé !

Mizuno ra mắt bản kỷ niệm Wave Cup Legend

Mizuno ra mắt bản kỷ niệm Wave Cup Legend

Mizuno Wave Cup Legend & The Rebula Cup

Mizuno cho ra mắt một bộ đôi cao cấp này để tôn vinh chiến thắng của Brazil tại World Cup 2002. Nó bao gồm phiên bản giới hạn của Wave Cup Legend được kết hợp với Rebula Cup hoàn thiện nhất.

Wave Cup Legend gợi nhớ hình ảnh của những Rivaldo và Roberto Carlos và những chiến thắng của đội tuyển Brazil tại FIFA World Cup 2002 tổ chức tại Hàn Quốc và Nhật Bản. Ngoài ra, đợt ra mắt lần này còn có sự xuất hiện của The Rebula Cup - một phiên bản đặc biệt của Rebula cổ điển.

Brazil là đội mạnh nhất tại giải đấu năm 2002, được dẫn dắt bởi bộ đôi huyền thoại - Ronaldo và Rivaldo. Họ đã giành chiến thắng chung cuộc trước Đức với tỷ số 2–0, trở thành quốc gia đầu tiên và duy nhất vô địch World Cup năm lần (pentacampeão). Đây hầu như không phải là lần đầu tiên Mizuno tôn vinh thành công của Seleção, Wave Cup Legend là một đôi giày mang tính biểu tượng, dùng để tôn vinh kỷ lục này.

Giày đá bóng Mizuno Rebula Cup

Giày đá bóng Mizuno Rebula Cup

Giày đá bóng Mizuno Rebula Cup

Giày đá bóng Mizuno Rebula Cup

Giày đá bóng Mizuno Rebula Cup

Là một phần trong bộ sưu tập đặc biệt này, Rebula xuất hiện với sự cải tiến mới nhất, có phần trên được thiết kế mới bằng da K-Leather, mềm mại hơn bao giờ hết, để tạo sự thoải mái tối đa. Trong khi phần giữa được làm bằng da tổng hợp có độ bám cao (công nghệ FT GRIP) đảm bảo kiểm soát hoàn hảo bóng. Đế ngoài được trang bị nững chiếc đinh tán ổn định tích hợp để tăng cường sự tốc độ nhanh nhẹn, linh hoạt.

Đối với Mizuno, những sản phẩm ‘Made in Japan’ chưa bao giờ làm người dùng thất vọng. Trong đợt phát hành lần này, Mizuno đem đến sự tinh tế trên từng chi tiết của mỗi sản phẩm. Mỗi đôi giày đều mang dấu ấn của đẳng cấp, được làm bằng tay một cách chuyên nghiệp, bởi những nghệ nhân lành nghề nhất, kỳ công nhất trên từng giai đoạn nhằm đem đến chất lượng thuần túy nhất.

Review chi tiết về đôi Giày đá banh Mizuno Wave Cup Legend

Giày đá banh Mizuno Wave Cup Legend

Giày đá banh Mizuno Wave Cup Legend

Wave Cup Legend được biết đến một trong những đôi giày tốt nhất trong những năm 2000. So với phiên bản được phát hành vào năm 2018, phiên bản mới nhất này đã chuyển màu upper của K-Leather thành màu xanh lam thanh lịch với các hoạ tiết màu trắng và vàng nổi bật,giúp đôi giày trông rất sang trọng, mang đến sự mạnh mẽ và khỏe khoắn cho người chơi mỗi khi ra sân trong các giải đấu chuyên nghiệp hay đá phủi đều phù hợp.

Mizuno Wave Cup thế hệ đầu tiên được phát hành vào năm 2001, với công nghệ Mizuno Wave Technology. Vào năm 2002, tiếp tục ra mắt thế hệ Wave Cup thứ hai với ứng dụng Compact Wave nhẹ hơn, cảm giác bóng chân thật hơn và kiểm soát bóng dễ dàng hơn.

Ở lần remark kỷ niệm này, Wave Cup sở hữu thiết kế gọn gàng hơn, chiếc lưỡi trên giày mang tính biểu tượng với năm ngôi sao để kỷ niệm thành công của Seleção trong giải đấu FIFA World Cup 2002.

Giày bóng đá Mizuno Wave Cup Legend mang đến cảm giác thoải mái

Giày bóng đá Mizuno Wave Cup Legend mang đến cảm giác thoải mái

Giày bóng đá Mizuno Wave Cup Legend mang đến cảm giác thoải mái

Giày bóng đá Mizuno Wave Cup Legend mang đến cảm giác thoải mái, bền bỉ hơn bao giờ hết. Giúp người chơi kiến tạo những đường chuyền chuẩn xác và tự tin thể hiện phong cách cũng như đẳng cấp của mình. Đặc trưng của Mizuno Wave Cup Legend thường có trọng lượng khá nhẹ, độ bền rất cao kèm khả năng chống sốc và chống trơn trượt cực kỳ ấn tượng.

Một điểm đặc trưng làm nên thương hiệu cho những dòng sản phẩm đến từ xứ sở mặt trời mọc là lớp da thật Kangaroo (K – leather) cao cấp, mềm mại, chống nước nên các bạn hoàn toàn thi đấu bất chấp thời tiết. Trên nền thân giày xuất hiện các đường chỉ kẻ ô vuông giúp tăng độ bám bề mặt, các cầu thủ sẽ kiểm soát bóng tốt hơn.

Hơn nữa, Mizuno cũng rất tinh tế khi bố trí đinh đa giác bên ngoài kết hợp với đinh tròn bên trong để hỗ trợ xoay chuyển linh hoạt hơn.

Giày bóng đá Mizuno Wave Cup Legend

Giày bóng đá Mizuno Wave Cup Legend

Giày bóng đá Mizuno Wave Cup Legend

Giày bóng đá Mizuno Wave Cup Legend

Đây cũng là 1 mẫu giày rất Hot dành cho mặt sân cỏ nhân tạo

Mizuno Wave Cup Legend cũng có phiên bản dành cho sân cỏ nhân tạo 

Lời kết: Đây là những dòng giày được thiết kế dành riêng cho Rivaldo với ý nghĩa tượng trưng cho 5 lần vô địch Thế Giới của Brazil. Sản phẩm ngay từ khi ra mắt đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều fan hâm mộ và thường "cháy hàng" rất nhanh.Ở đợt phát hành lần này, Wave Cup Legend và Rebula Cup cho ra mắt phiên bản đặc biệt hơn, hứa hẹn sẽ tiếp tục tạo nên cơn sốt trong thời gian sắp tới.

Mizuno không ngừng cải tiến từng ngày, từ thiết kế cho đến công nghệ, nhằm mang đến những đôi giày bóng đá chất lượng nhất, êm ái nhất, bền bỉ nhất đến với khách hàng.

Xem thêm các mẫu giày đá banh Mizuno nổi bật có sẵn tại đây https://www.neymarsport.com/collections/giay-da-banh-mizuno

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1 : 43A ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 2 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM 

CHI NHÁNH 3 : 47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504

 

FOLLOW CHÚNG TÔI :

📲 Website : https://www.neymarsport.com/

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg