CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

MIZUNO RA MẮT GAM MÀU MỚI "CARIBBEAN SEA"

Tin tức - LONG NANI

Mizuno đã mang 1 gam màu mát lành đến gần chúng ta khi cho ra mắt colourway màu mới có tên là "CARIBBEAN SEA". Bộ sưu tập được lấy ý tưởng từ vùng Đại dương xanh Caribbean, phát hành vào tháng 12/2019. Silo mới này của Mizuno nhận được rất nhiều sự chờ đón của người hâm mộ.

 

Giày đá banh chính hãng. Giày đá banh Mizuno.

Bộ sưu tập được lấy ý tưởng từ vùng Đại dương xanh Caribbean

Mizuno được biết đến là một hãng thể thao lớn đến từ đất nước mặt trời mọc, Nhật Bản. Mỗi đôi giày Mizuno đều hướng đến độ chắc chắn và thiết kế mang tư duy cổ điển, phù hợp với những khách hàng ưa thích sự đơn giản và thoải mái khi chơi bóng. Giày đá banh chính hãng Mizuno sánh vai cùng Asics là hai thương hiệu thể thao của Nhật nổi tiếng toàn thế giới, nhờ sự sáng tạo trong công nghệ và cam kết chất lượng sản phẩm hàng đầu.

Vào những ngày cuối năm 2019 này, một lần nữa Mizuno đã tung ra Morelia Neo II thông qua phối màu mới mang tên “CARIBBEAN SEA”

PHIÊN BẢN GIÀY CỎ TỰ NHIÊN MORELIA NEO KL II FG

 

Giày đá banh chính hãng. Giày đá banh Mizuno.

MORELIA NEO KL II vốn được đánh giá là dòng sản phẩm cao cấp nhất của MIZUNO bởi hội tụ rất nhiều công nghệ và mang lại cho người chơi cảm giác tốt nhất. Mizuno luôn được yêu quý bởi chất lượng tốt và độ bền cao.

Ra mắt bên cạnh mẫu giày Rebula 3 thế hệ mới, Morelia Neo II đã hoàn tất bộ sưu tập Inazuma cho thương hiệu Nhật Bản đình đám này.

Giày đá banh chính hãng. Giày đá banh Mizuno.

Silo mới này của Mizuno nhận được rất nhiều sự chờ đón của người hâm mộ

Đầu tiên, với phiên bản giày đinh cỏ tự nhiên, đây phiên bản cao cấp nhất "Made in Japan", với tính thẩm mỹ sống động hơn so với Rebula 3 mới, Neo II nhẹ nổi bật với "màu xanh biển Caribbean" để chuẩn bị một đợt bùng nổ cho mùa giải mới. Chi tiết logo Mizuno màu trắng tinh trên nền xanh tạo cảm giác tươi mát và dễ chịu.

Morelia Neo II mang thương hiệu "Made in Japan" và được sử dụng loại da ưu tú nhất trên sân cỏ - 'Scotchguard K-Leather' - loại da cao cấp nhất dành cho giày bóng đá. Da Kangaroo nguyên khối với độ êm và bền cực cao, Trọng lượng giày được tối ưu ở mức siêu nhẹ giúp các chân sút thoải mái ở từng bước chạy và bảo vệ được đôi chân của các cầu thủ. Ngoài ra, da giày còn được xử lý bằng silicone lỏng để không thấm nước, chống vết bẩn và tăng độ bền.

 

Giày đá banh chính hãng. Giày đá banh Mizuno.

Neo II nổi bật với "màu xanh biển Caribbean"

PHIÊN BẢN GIÀY CỎ NHÂN TẠO MIZUNO MORELIA NEO KL II AS TF

MIZUNO MORELIA NEO

Đối với phiên bản giày cỏ nhân tạo, toàn bộ thân giày cũng được cấu tạo từ da tự nhiên Kangaroo mềm mại và êm ái. Đây chính là chất liệu sử dụng trong những đôi giày cao cấp nhất như TIEMPO ELITE của NIKE hay COPA 19.1 của ADIDAS. Thiết kế Upper rời mang lại cảm giác dễ chịu cho những bàn chân bè. Phần đế với thiết kế đinh TF độc quyền mang lại cảm giác thanh thoát trong những pha di chuyển. Ngoài ra, trọng lượng siêu nhẹ ( nhẹ nhất trong tất cả các mẫu giày cỏ nhân tạo ) cũng là ưu điểm nổi bật của MORELIA NEO KL AS TF.

 

Giày đá banh chi9nhs hãng. Giày đá banh Mizuno.

4 phối màu mới ra mắt vào tháng 12 của MIZUNO

Giày còn chinh phục người hâm mộ bởi sự gia công tỉ mỉ từ những bàn tay của thợ lành nghề lâu năm nên từng đường kim, mũi chỉ hay đường cắt đều đươc thực hiện cực kỳ tinh tế mang lại sự chuyên nghiệp cho các cầu thủ.

MORELIA LÀ DÒNG GIÀY PHÙ HỢP CHO PHONG CÁCH CHƠI BÓNG NÀO ?

Giày đá banh chính hãng. Giày đá banh Mizuno.

GIÀY ĐÁ BANH MIZUNO MORELIA NEO KL II vẫn được đánh giá là một trong những đôi giày tốc độ

GIÀY ĐÁ BANH MIZUNO MORELIA NEO KL II vẫn được đánh giá là một trong những đôi giày tốc độ làm bằng da nhẹ hàng đầu trên thị trường, giày được tối ưu ở mức trọng lượng 180g, Neo đã tạo được một lượng khách hàng trung thành nhờ sự ổn định và các tùy chọn màu sắc đơn giản. Thiết kế đế cao su đàn hồi cùng lót giày có trợ lực bổ trợ người chơi cho những pha tăng tốc, bật nhảy.

Giày đá banh chính hãng Morelia NEO KL II là một đôi giày cực kỳ đáng trải nghiệm đối với các tín đồ của mặt sân cỏ nhân tạo. Nhanh tay sở hữu gam màu mới toanh này ngay nhé. SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

Tham khảo thêm các mẫu Giày Mizuno khác tại đây :

https://www.neymarsport.com/collections/giay-da-banh-mizuno

CHI NHÁNH 1  :  57/1 ĐIỆN BIÊN PHỦ, F15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH  2 :  47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504

WEBSITE : http://neymarsport.com/

FACEBOOK : https://www.facebook.com/Neymarsport47

INSTAGRAM : https://www.instagram.com/neymarsport47/