CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Mizuno trình làng bộ sưu tập giày thể thao mới mang tên The Aurum

Tin tức - LONG NANI

Mizuno - thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản, có một vị thế đặc biệt trong làng thời trang thể thao toàn cầu nhờ những mẫu giày đá banh chất lượng cao từ da thật. Hiện nay, Mizuno đang không ngừng cải tiến và đổi mới sản phẩm để đáp ứng nhu cầu đang có xu hướng thay đổi của tất cả các cầu thủ hiện nay. Mới đây, hãng này đã tiếp tục khẳng định uy tín của mình với việc ra mắt bộ sưu tập mới mang tên "The Aurum Pack". Bộ sưu tập này tiếp tục theo đuổi gam màu đen sang trọng, nhưng cũng bổ sung những đổi mới đáng kể trong thiết kế và chất liệu.

Giày đá banh Mizuno

Giày đá banh Mizuno Morelia Neo 4 Beta "The Aurum Pack"

Được coi là mẫu giày ấn tượng nhất trong bộ sưu tập này, Morelia Neo 4 Beta "Made in Japan" là sự tổng hợp của những công nghệ tốt nhất của nhà Mizuno. Mỗi đôi giày được chế tác hoàn toàn bằng tay, từ da thật chất lượng cao đến kỹ thuật được xử lý tỉ mỉ,  tinh xảo. Đặc biệt, phiên bản này còn có sự cải tiến về công nghệ với cấu trúc lưới ở phần cổ giày, cho phép vùng cổ chân chuyển động tự nhiên và linh hoạt.

Giày đá banh Mizuno Morelia Neo 4 Beta

Chất liệu da K của Mizuno vẫn đạt độ mềm mại và độ thực tế cao, làm tăng độ bền và tính năng của sản phẩm. Gam màu đen của bộ sưu tập được sử dụng tối đa cho toàn bộ thân giày kết hợp việc sử dụng logo Runbird màu vàng đồng giúp tăng thêm tính nghệ thuật và sự sang trọng cho mẫu giày Mizuno này.

Giày đá banh Mizuno Morelia Neo 4 "The Aurum Pack"

Trái với Mizuno Neo 4 Beta, phiên bản giày đá banh Mizuno Neo 4 "The Aurum Pack" giữ lại sự truyền thống và đơn giản của dòng giày Morelia. Toàn bộ cấu trúc từ phần upper đến lưỡi giày được làm từ da thật, giữ lại tính linh hoạt và độ thoải mái khi chạm bóng. Một sự cải tiến nhỏ nhưng quan trọng đó chính là ở phần dây buộc giúp giày ôm sát cổ chân hơn, giữ form giày đúng với form chân người chơi hỗ trợ quá trình tăng tốc của các cầu thủ trở nên dễ dàng.

Giày đá banh Mizuno Morelia Neo 4

Giày đá banh Mizuno Morelia 2 "The Aurum Pack"

Morelia 2, một trong những mẫu giày cổ điển và được yêu thích nhất của Mizuno, cũng có mặt trong bộ sưu tập mới lần này. Về mặt thiết kế, giống như hai phiên bản trên, Mizuno Morelia 2 trong bộ sưu tập The Aurum Pack cũng sẽ có gam màu đen đồng nhất, logo Runbird vàng đồng làm điểm nhấn. Đặc biệt, nổi bật với cấu trúc upper siêu nhẹ và mềm mại, Morelia 2 trở thành một sự lựa chọn hoàn hảo cho nhiều cầu thủ yêu thích sự thoải mái khi thi đấu, đồng thời đây cũng là một điểm mạnh về mặt công nghệ làm nên tên tuổi của thương hiệu Mizuno.

Giày đá banh Mizuno Morelia 2

Lời kết: 

Trên đây là tổng quan về bộ sưu tập giày đá banh Mizuno "The Aurum Pack" vớ cả 3 dòng sản phẩm đều gây ấn tượng nhờ thiết kế độc đáo và công nghệ hiện đại liên tục được thương hiệu cải tiến nhằm mục đích tối ưu, nâng cao cảm giác chơi bóng cho các cầu thủ. Đây chắc chắn sẽ là bộ sưu tập được nhiều người trong giới túc cầu chú ý trong thời gian sắp tới. Hãy cùng Neymarsport chờ đón và trải nghiệm nhé!

>> Xem thêm các mẫu giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport 

⚡ Hình thành từ năm 2013, sau nhiều năm phát triển để trở thành một trong những người đi tiên phong về Giày đá banh,  chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Đá Banh Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47