CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

New Balance tung ra mẫu giày Furon V7 Golden độc nhất dành riêng cho Bukayo Saka

Tin tức - LONG NANI

Bukayo Saka, cầu thủ tài năng đã được vinh danh với giải thưởng "Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất năm 2023" từ PFA (Hiệp hội Cầu thủ Chuyên nghiệp Anh), vừa nhận được một món quà đặc biệt từ New Balance: đôi giày đá banh Furon v7 phiên bản đặc biệt. Mẫu giày là một sự kết hợp thành công giữa thiết kế tinh xảo và công nghệ tiên tiến hiện đại nhất của nhà NB. Đặc biệt, Furon v7 này đã đồng hành cùng Saka trong trận thắng 1-0 của Arsenal trước Everton cuối tuần qua.

Giày đá banh New Balance Furon V7 Golden Bukayo Saka

Cảm hứng thiết kế giày đá banh New Balance Furon V7 Bukayo Saka

Kể từ khi ký hợp đồng với New Balance vào tháng 3 năm 2021, Bukayo Saka đã trở thành một trong những đại diện quan trọng của thương hiệu này. Sự đóng góp của Saka không chỉ được thể hiện qua những pha bóng đẹp mắt trên sân cỏ mà anh còn  đặc biệt trở thành một hình mẫu cho việc phát triển các thiết kế giày đá bóng mới của New Balance và Furon v7 chính là một ví dụ điển hình cho điều đó.

Giày đá banh New Balance Furon V7 Golden Bukayo Saka - 01

Về mặt thiết kế,  Furon V7 Golden sở hữu một gam màu vàng đặc biệt, kết hợp với các chi tiết màu đen đặc trưng ở phần cổ giày, logo và kèm theo một số họa tiết độc đáo ở phần gót giày tôn lên sự sang trọng và quý phái. Điểm đáng chú ý là bên trong miếng lót giày có dòng chữ "PFA Young Player Of The Year" in màu trắng, như một cách đặc biệt để tôn vinh thành tích của cầu thủ trẻ tài năng này.

>> Xem thêm các mẫu giày đá banh chính hãng khác tại Neymarsport 

Giày đá banh New Balance Furon V7 Golden Bukayo Saka - 02

Công nghệ của giày đá banh New Balance Furon V7 Bukayo Saka

Không chỉ là một tác phẩm nghệ thuật về mặt thiết kế, đôi Furon v7 Golden còn sở hữu những  công nghệ hiện đại nhất của New Balance. Trong suốt quá trình chuẩn bị cho trận đấu, Bukayo Saka đã có cơ hội thử nghiệm đôi giày này trong các buổi tập luyện và cùng với đó anh đã có một đường chuyền kiến tạo đẹp mắt tạo ra bàn thắng duy nhất của Leandro Trossard.

Đôi giày này sở hữu nhiều tính năng kỹ thuật đột phá, từ việc tối ưu hóa khả năng kiểm soát bóng, tăng cường độ bám sân, đến việc cải thiện khả năng di chuyển và phản ứng. Các chi tiết thiết kế và công nghệ đã được tích hợp một cách tinh tế, giúp cầu thủ có thể phát huy hết mình trong từng pha bóng.

Giày đá banh New Balance Furon V7 Golden Bukayo Saka - 03

- Công nghệ Hypoknit tiên tiến có độ co giãn vượt trội, giúp người chơi di chuyển và kiểm soát bóng linh hoạt hơn.

- Phần cổ giày được dệt kim ôm sát giữ cho form giày ổn định trong suốt  thời gian dài thi đấu. Đế giày được làm bằng nylon đặc biệt hỗ trợ đinh tán đa hướng, linh hoạt tốc độ theo tình huống thi đấu.

Giày đá banh New Balance Furon V7 Golden Bukayo Saka - 04

- Lưỡi giày 3D tăng diện tích tiếp xúc và cải thiện khả năng bám bóng, hỗ trợ cho những đường bóng chuẩn xác nhất.

Lời kết:

Như vậy, New Balance Furon V7 Golden không chỉ tượng trưng cho sự đẳng cấp và phong cách riêng của Bukayo Saka, mà silo này còn thể hiện được sự sáng tạo bứt phá của New Balance trong việc đưa ra nhiều mẫu giày có thiết kế tinh xảo và công nghệ chất lượng đem lại hiệu năng tốt nhất cho người mang, chắc chắn đôi giày này sẽ được nhiều người hâm mộ Saka săn đón trong thời gian tới..

>> Xem thêm các mẫu giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport 

⚡ Hình thành từ năm 2013, sau nhiều năm phát triển để trở thành một trong những người đi tiên phong về Giày đá banh,  chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Đá Banh Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47