CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Nhìn Lại Chặng Đường 5 Năm adidas Tài Trợ Cho Juventus

Tin tức - LONG NANI

Juventus và Adidas đã hợp tác được 5 năm, mối quan hệ này vẫn đang phát triển càng bền vững hơn theo thời gian. 5 năm mới chỉ là bước khởi đầu, thỏa thuận hợp tác của Adidas và Juventus đã được gia hạn đến năm 2027 với giá trị tài trợ lên tới 408 triệu euro.

Nhìn lại chặng đường 5 năm hợp tác của adidas x Juventus

Nhìn lại chặng đường 5 năm hợp tác của adidas x Juventus

Hợp đồng kí kết tài trợ của hãng Adidas và Juventus

Trong tuyên bố mới đây của Juventus có trích dẫn : “Câu lạc bộ bóng đá Juventus và Adidas đã sửa đổi thỏa thuận đối tác chính thức và kéo dài thời hạn của thỏa thuận cho đến ngày 30/6/2027. Thỏa thuận mới sẽ bắt đầu có hiệu lực từ mùa giải 2019/20 và kéo dài 8 mùa sau đó cho đến mùa 2026/27”.

Thập kỷ trước, chúng ta đã đã chứng kiến nhiều sự kết hợp chưa từng có giữa bóng đá và thời trang. Với sự phát triển không ngừng của thời trang đường phố và sự hợp tác thương hiệu ngày càng mạnh mẽ, áo đấu thể thao không đơn thuần xuất hiện ở sân cỏ mà còn được mặc bởi các rapper và người mẫu. Áo bóng đá không còn thuộc về một nhóm fan bóng đá nữa mà chúng se có ở khắp mọi nơi trong đời sống.

Lịch sử tài trợ của adidas và Juventus

Lần hợp tác đầu tiên giữa Adidas và Juventus là vào mùa giải 2015/16. Trang phục thi đấu của bà đầm già thành Turin được thiết kế thay đổi từ các đường sọc trở nên mịn hơn, bao gồm 6 màu đen và 5 màu trắng. Bên cạnh sự thay đổi tinh tế này, bộ đồng phục màu hồng bắt mắt cũng được ra mắt, gây kích thích tại thời điểm đó.

Trang phục sân nhà của Juventus mùa giải 2015-2016

Trang phục sân nhà của Juventus mùa giải 2015-2016

Trang phục sân khách của Juventus mùa giải 2015-2016

Trang phục sân khách của Juventus mùa giải 2015-2016

Kể từ năm 1897, năm thành lập câu lạc bộ, cho đến năm 1903, Juventus mặc áo màu hồng, một diện mạo đã trở thành biểu tượng và là một phần không thể thiếu trong lịch sử câu lạc bộ. Bằng cách tái hiện lại truyền thống, Adidas đã tạo ra một chiếc áo được tất cả các ngành từ thời trang đến âm nhạc cho đến thị trường bóng đá đều yêu thích. Adidas tuyên bố sự hợp tác giữa họ và Juventus là khởi đầu cho một kỷ nguyên mới của ngành công nghiệp thời trang bóng đá.

Chiếc áo đấu thứ ba trong mùa giải 2015-2016

Chiếc áo đấu thứ ba trong mùa giải 2015-2016 là gam màu đen mạnh mẽ kết hợp cùng các chi tiết màu vàng nổi bật ở thương hiệu tài trợ adidas, logo câu lạc bộ Juventus và các đường viền quanh áo. Một thiết kế tinh tế, đẹp mắt và sang trọng. Tuy nhiên, thật đáng tiếc trong mùa giải đó Juventus phải dừng lại ở Champions League vòng 16 trước đối thủ Bayern Munich.

Đến mùa giải 2016/17, adidas đã mang đến sự thể hiện mới mẻ hơn trong trang phục biểu tượng của Juventus

Đến mùa giải 2016/17, adidas đã mang đến sự thể hiện mới mẻ hơn trong trang phục biểu tượng của Juventus

Đến mùa giải 2016/17, hãng giày đá banh adidas đã mang đến sự thể hiện mới mẻ hơn trong trang phục biểu tượng của Juventus. Với cách tiếp cận hoàn toàn mới đã phá vỡ truyền thống sọc hài hòa của câu lạc bộ, áo sân nhà 16/17 có sọc rộng hơn trên nền chiếc áo đen và trắng huyền thoại. Trong khi đó, chiếc áo sân khách là gam màu xanh đậm khá tươi và hút mắt.

Sự trở lại của thập niên 90 tiếp tục được adidas tái hiện trong chiếc áo thứ 3

Sự trở lại của thập niên 90 tiếp tục được adidas tái hiện trong chiếc áo thứ 3. Lần này, adidas chuyển 3 sọc Three Stripes sang bên hông áo và một thiết kế ngựa vằn nổi bật chạy dọc theo vai.

Mùa giải 17/18 là một năm hoành tráng cho Juventus

Mùa giải 17/18 là một năm hoành tráng cho Juventus

Mùa giải 17/18 là một năm hoành tráng cho Juventus. Câu lạc bộ tiết lộ logo mới vào tháng 1 năm 2017. Không chỉ là thiết kế mới cho trang phục thi đấu mà Juventus còn chuẩn bị một diện mạo đặc biệt cho một kỷ nguyên mới. Một thiết kế đơn giản nhưng là đại diện cho bản chất của Juventus: các sọc đặc trưng của áo thi đấu, Scudetto - biểu tượng của chiến thắng – và logo biểu tượng J cho Juventus.

Áo đấu Juventus sân nhà 2018 2019 sọc đen trắng được thiết kế với đường sọc rộng hơn nhiều so với áo ở mùa giải 2017 2018.

Áo đấu Juventus sân nhà 2018 2019 sọc đen trắng được thiết kế với đường sọc rộng hơn nhiều so với áo ở mùa giải 2017 2018.

Áo sân nhà 18/19 sử dụng hai sọc ở mặt trước và một sọc ở mặt sau, kết hợp với cấu trúc cổ áo mới theo phong cách của các dòng adidas EQT thập niên 90, một thiết kế táo bạo và đơn giản. Logo Juventus nổi bật trong sự pha trộn khéo léo giữa truyền thống và tương lai.

kiểu dáng của chiếc áo đấu sân khách mùa 18/19

Được mệnh danh là 'Pastel Sand', màu sắc và kiểu dáng của chiếc áo đấu sân khách mùa 18/19 được thiết kế với tinh thần "từ sân vận động đến đường phố" - "stadium to street" của adidas.

Với thiết kế màu xanh tối đẹp mắt với hoa văn đồ họa cùng với các chi tiết màu vàng nổi bật trên biểu tượng 3 sọc của adidas, logo adidas và logo của câu lạc bộ.

Áo bóng đá Juventus sân nhà 2019 2020

Áo bóng đá Juventus sân nhà 2019 2020 là một thiết kế mang tính cách mạng. Đây được coi là mẫu áo ấn tượng nhất trong những năm nay của đội bóng bà đầm già.

Trong khi những mùa giải trước, áo đấu sân nhà của Juventus thường có nhiều sọc trắng và đen thì mùa 2019-2020 là 1 thiết kế phá cách đặc biệt, có một nửa màu đen, một nửa màu trắng. Cụ thể, bên phải áo Juventus 19-20 có màu trắng và bên trái màu đen. Điểm nhấn đặc biệt là một dải màu hồng giữa hai nửa ở mặt trước của bộ áo Juventus 2019-2020. Áo sân nhà mùa giải 19/20 là một trong những sản phẩm bán chạy nhất mọi thời đại, đặc biệt là chiếc áo được in tên Cristiano Ronaldo.

Mẫu áo thứ tư là một phiên bản hạn chế và nó được coi là phiên bản “tương lai” của Adidas

Một tuần sau khi được tiết lộ và ra mắt trong trận đấu tại Serie A với Genova, Adidas đã giới thiệu mẫu áo thứ tư cho mùa giải 2019-2020 trên trang web của mình. Mẫu áo thứ tư là một phiên bản hạn chế và nó được coi là phiên bản “tương lai” của Adidas.

Mang nét hiện đại trên nền sọc Juventus cổ điển, mẫu áo thứ tư của Juventus 19/20 có ba sọc đen trên nền trắng, kết hợp với các điểm nhấn màu cam. Các sọc ở mặt trước của Juventus mờ dần về phía dưới, các hoạ tiết cũng có thiết kế tương tự.

Tổng kết : Nhìn lại chặng đường 5 năm đồng hành của Adidas và Juventus, cả 2 đều đã mang lại những thành công cho đối phương về mặt thương hiệu lẫn kinh doanh. Các thiết kế áo bóng đá của Adidas chưa bao giờ bị xem là hết thời, kết hợp cùng 1 CLB có truyền thống lịch sử hào hùng như Juventus và ngôi sao có lượng Fan đông nhất thế giới là CR7 đã tạo nên sự kết hợp hoàn hảo. Trong tương lai chắc chắc ADIDAS cùng JUVENTUS sẽ cho ra mắt thêm nhiều thiết kế đẹp mắt mới. Hãy cùng chờ xem nhé.

Theo dõi trang Tin Tức Giày tại Neymarsport.com để cập nhật những thông tin về giày bóng đá chính hãng mới nhất nhé !

Xem thêm các mẫu giày Adidas khác còn sẵn tại đây: https://www.neymarsport.com/collections/giay-da-banh-adidas

 

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM 

CHI NHÁNH 2 : 57/1 ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 3 : 47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504

 

FOLLOW CHÚNG TÔI :

📲 Website : https://www.neymarsport.com/

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg