CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Những chia sẻ và cảm nhận của người dùng về đôi Nike Phantom GT FlyEase

Tin tức - LONG NANI

Bóng đá là môn thể thao vua, là trò chơi toàn cầu mà tất cả mọi người đều yêu thích. Tuy nhiên, đối với nhiều người, có những rào cản cần phải vượt qua trước khi họ có thể tham gia môn thể thao này. Chính những thách thức đã thúc đẩy cam kết của Nike về bình đẳng, hòa nhập và mục tiêu chung làm cho đôi giày trở nên dễ dàng hơn dành cho tất cả mọi người. Đó là lúc Nike FlyEase phát huy tác dụng. 

Nike đã phổ biến mục đích này với cộng tác viên lâu năm - Sarah Reinertsen, người có công lớn trong việc nghiên cứu và phát triển sản phẩm. Hãy cùng Neymarsport tìm hiểu chi tiết hơn về công dụng của FlyEase trên giày ngay dưới đây!

Giày đá bóng Nike Phantom GT Flyease Feat. Sarah Reinertsen

Giày đá bóng Nike Phantom GT Flyease Feat. Sarah Reinertsen

Nếu như bạn dễ dàng thay đồ, mặc quần áo lên, kéo đôi giày lên và buộc chúng lại thì bạn là một người may mắn. Có nhiều người gặp khó khăn trong việc mang đôi giày để bắt đầu cuộc chơi, ví dụ như những vận động viên không may bị khuyết tật. 

Giày đá bóng Nike Phantom GT Flyease Feat. Sarah Reinertsen

Nike FlyEase mở rộng cam kết lâu dài của thương hiệu về việc “luôn lắng nghe tiếng nói của vận động viên” bằng cách đưa ra những cân nhắc mới về cách hoạt động của giày. 

Các ý tưởng này tiếp tục được truyền cảm hứng và thúc đẩy bởi những hiểu biết sâu sắc từ đội trưởng Matt Crossen của đội tuyển Anh Cerebal Palsy và vận động viên ba môn phối hợp Paralympic Sarah Reinertsen.

Giày đá bóng Nike Phantom GT Flyease

Họ đã góp phần khẳng định một bộ tiêu chí dẫn đến việc ra mắt những đôi giày thông minh hơn và thiết kế tốt hơn, dành cho tất cả các vận động viên. Mục đích cuối cùng là để giải phóng, tự do và trao quyền đến tất cả mọi người.

Giày đá bóng Nike Phantom GT Flyease Feat. Sarah Reinertsen

Reinertsen đã đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển công nghệ FlyEase. Cùng tìm hiểu kỹ hơn về quy trình đằng sau thiết kế, ý nghĩa của những sự đổi mới này dành cho các vận động viên trong cuộc phỏng vấn chi tiết cùng Reinertsen. 

Sức mạnh của FlyEase được mô tả như thế nào?

FlyEase là một hệ thống độc lập, mang đến phương pháp dễ dàng cho người chơi xỏ giày và mang đi. Cho dù đó có phải là một vận động viên khuyết tật hay không, công nghệ FlyEase của hãng giày đá bóng Nike ra đời đem đến nền tảng giúp ích cho tất cả mọi người. FlyEase dựa trên nguyên tắc thiết kế của Universal, đáp ứng mọi nhu cầu, đem đến lợi ích cho tất cả mọi người bằng việc đi giày nhanh hơn. 

Mang công nghệ FlyEase đến một sân chơi toàn cầu, liệu đó có phải là một khoảnh khắc tuyệt vời?

Giày đá bóng Nike Phantom GT FlyEase là một cú hích lớn khi lần đầu ra mắt. Chúng tôi đã bắt đầu toàn bộ hành trình FlyEase với chiếc giày bóng rổ thương mại đầu tiên của mình vào năm 2015. Vì vậy chúng tôi đã thực hiện nó trên một chiếc giày bóng rổ trước tiên và sau đó tiếp tục với Pegasus trong một đôi giày chạy bộ và năm nay chúng tôi cũng ra mắt nó trong Air Jordan 1. 

Bắt đầu bằng một đôi giày lifestyle đơn giản, sau đó được ứng dụng dành cho những đôi giày của bộ môn bóng đá - môn thể thao vua, là một khoảnh khắc thật sự có ý nghĩa. Đây là một động lực lớn để chúng tôi có thể tạo ra một công nghệ tuyệt vời, đem môn bóng đá đến gần với tất cả mọi người.

Công nghệ FlyEase

“Bóng đá là môn thể thao phổ biến nhất trên hành tinh, chúng tôi biết rằng nếu chúng tôi có thể tạo ra công nghệ này và làm cho giày bóng đá dễ dàng hơn cho tất cả các cầu thủ ngoài kia, thì hiệu quả sẽ rất lớn ”

Hãy mô tả công nghệ này bằng một từ, bạn sẽ mô tả nó như thế nào? 

Khi tạo ra những đổi mới này, chúng tôi mong muốn đem đến sự công bằng hơn đến tất cả mọi người. Với hy vọng tất cả mọi người đều có thể ra ngoài chơi và vận động thể thao nhiều hơn. Chúng tôi muốn loại bỏ tất cả những rào cản, đặc biệt dành cho những ai khuyết tật. 

Nhận được phản hồi từ những người thử nghiệm đôi giày này, khi họ buộc phải yêu cầu huấn luyện viên của mình tạm dừng để ai đó có thể buộc dây giày cho họ, đó thật sự là một niềm đau, sự bẽ bàng cho một số vận động viên của chúng tôi. Đó cũng là lý do chính cho sự ra đời của công nghệ này. Tôi mong muốn các vận động viên có mọi thứ họ cần để thi đấu tốt hơn. 

Công nghệ FlyEase

Tác động của công nghệ FlyEase mới?

Đây là một sự đổi mới rất có ý nghĩa. Bạn có cho rằng những sản phẩm như thế này sẽ tạo ra sự thay đổi đối với xã hội nhiều nhất có thể đối với thành tích của một vận động viên?

Thể thao đem đến nhiều điều kinh ngạc trong xã hội của chúng ta. Hãy xem Paralympics - Ngày hội thể thao dành cho những người khuyết tật đã làm gì ở London vào năm 2012 để thay đổi nhận thức của mọi người về ý nghĩa thực sự của môn thể thao này. Sức ảnh hưởng không chỉ dừng lại ở London mà đã lan ra toàn cầu. 

Không quan trọng là họ đang đua xe lăn hay phải mang chân giả hay là người khiếm thị. Họ vẫn cho chúng tôi thấy và cho cả thế giới thấy, môn thể thao đó diễn ra ở mọi cấp độ.

Công nghệ FlyEase

Khi chúng ta xem thể thao là một phương tiện thay đổi xã hội, chúng ta cũng nhận ra rằng đôi khi chúng ta phải thay đổi các công cụ mà các vận động viên có để theo đuổi môn thể thao này. Đó thực sự là những gì chúng tôi đã khám phá ra khi phát triển công nghệ FlyEase. Chúng tôi đang xem xét cách trao quyền cho các vận động viên nhưng cũng dựa vào yếu tố hiệu suất.

giày đá bóng Nike Phantom GT FlyEase

Khi nói về giày đá bóng Nike Phantom GT FlyEase, chúng tôi đã khám phá ra rất nhiều lợi ích thông qua quá trình thiết kế, sau đó, đã sử dụng các yếu tố đã học được khi chế tạo chiếc giày này vào nhiều mẫu giày khác nhau và nhiều môn thể thao khác nhau. 

Hiệu ứng tạo ra là rất lớn. Thể thao không chỉ là là bóng đá mà còn có nhiều môn thể thao khác nhau, vì vậy việc giới thiệu các sản phẩm như thế này vào thị trường tương đối gần nhau cho thấy công nghệ này dành cho mọi vận động viên.

Quá trình đưa công nghệ đặc biệt này vào những đôi giày đá bóng diễn ra như thế nào?

giày đá bóng Nike Phantom GT FlyEase

Công nghệ FlyEase được ứng dụng trong môn bóng rổ và chạy bộ khá dễ dàng. Nhưng khi ứng dụng vào bộ môn bóng đá thì không dễ dàng như vậy. Khác với sân bóng rổ luôn sạch sẽ và khô ráo, chúng tôi cần nghiên cứu về sân bóng đá trong nhiều điều kiện thời tiết khác nhau. Chúng tôi phải lắng nghe tiếng nói của những vận động viên khuyết tật để khắc phục tất cả những khó khăn trong quá trình chơi bóng của họ. 

Một điều rất thú vị về mẫu giày này, đó là khi quấn băng dính quanh giày có thể thắt chặt hơn ở phần gót chân. Điều này làm cho công nghệ FlyEase không chỉ được đón nhận bởi các vận động viên khuyết tật mà là tất cả các vận động viên. Một điều khiến chúng tôi thật sự tự hào. 

giày đá bóng Nike Phantom GT FlyEase

Dự án FlyEase có ý nghĩa gì đối với cá nhân bạn?

Tôi vô cùng tự hào về công việc mà chúng tôi đã làm tại Nike, không chỉ với tư cách một người làm việc ở đó mà với tư cách là một người bình thường trong xã hội. Tôi thấy sức mạnh của những gì chúng tôi làm hàng ngày. Cho dù nó được gửi qua email hay trong một bài đăng trên mạng xã hội. Một trong những thời điểm mới yêu thích của tôi là theo dõi hashtag #FlyEase vì tôi thấy thông điệp từ các bậc cha mẹ, trẻ em, vận động viên - tất cả mọi người đều có thể bị ảnh hưởng khi đi giày theo cách tốt hơn.

Tôi thấy rằng đây là điều sâu sắc. Tôi cảm thấy mình thật may mắn - nghe có vẻ là một điều nhỏ nhặt nhưng nó thực sự là một động lực mạnh mẽ, tiếp thêm năng lượng cho tôi mỗi ngày. Ngoài ra, tôi biết hiện tại chúng tôi có gì nhưng tôi thậm chí còn vui mừng hơn về sản phẩm mà chúng tôi sẽ có trong tương lai. Chúng tôi sẽ tiếp tục đổi mới và tiếp tục hỗ trợ các vận động viên ở mọi khả năng.

giày đá bóng Nike Phantom GT FlyEase

Lời kết: Có thể nói, đây là một trong những công nghệ mang tính nhân văn nhất của Nike khi cố gắng làm mọi thứ dễ dàng hơn, đem thể thao đến gần với tất cả mọi người. Trao bình đẳng, tự do cho các vận động viên khuyết tật. Đồng thời cũng là một công nghệ tối ưu dành cho tất cả các vận động viên chơi thể thao. 

Xem thêm các mẫu giày bóng đá Nike khác có sẵn tại đây

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1 : 43A ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 2 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM 

CHI NHÁNH 3 : 47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504