CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Những Mẫu Giày Cỏ Nhân Tạo Mizuno Cao Cấp Nhất

Tin tức - LONG NANI

Bên cạnh những tên tuổi giày đá banh đình đám như Nike, Adidas, Puma... Chúng ta không thể không nhắc đến hãng giày Mizuno đến từ xứ sở mặt trời mọc. “Cơn sóng từ Nhật Bản” này đã không còn xa lạ với những fan hâm mộ bóng đá tại Việt Nam tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ những phân khúc của thương hiệu này. Sau đây, Neymarsport sẽ tổng hợp những mẫu giày cỏ nhân tạo phân khúc cao cấp nhất từ Mizuno giới thiệu đến bạn.

Giới thiệu giày cỏ nhân tạo Mizuno cao cấp nhất

Giới thiệu giày cỏ nhân tạo Mizuno cao cấp nhất

Đặc trưng của giày đá banh Mizuno

Mizuno được biết đến là là thương hiệu thể thao nổi tiếng nhờ sáng tạo trong công nghệ và chăm chút chất lượng trong từng sản phẩm. Mizuno tích hợp nhiều ưu điểm trong một đôi giày: bền chắc, êm chân, đa dạng mẫu mã và kiểu dáng, màu sắc bắt mắt.

Ngôi sao FERNANDO TORRES đại diện cho Mizuno

Ngôi sao FERNANDO TORRES đại diện cho Mizuno

Đến từ Nhật Bản, Mizuno cũng mang đặc trưng phần nào của văn hóa nước này. Vẻ ngoài không quá bóng bẩy hay bắt mắt nhưng Mizuno luôn giữ được một vị trí nhất định trong lòng người hâm mộ. Sự chắc chắn bền bỉ theo thời gian và thiết kế khác biệt không thể lẫn vào đâu đã làm nên tên tuổi của Mizuno.

Những đặc trưng về giày cỏ nhân tạo mà Neymarsport sẽ giới thiệu đến bạn ngay sau đây là những thiết kế hiện đại và hợp thời trang. Với form giày thoải mái, chất liệu da tự nhiên mềm và mang lại cảm giác êm ái cho bàn chân sẽ giúp hỗ trợ người mang cảm giác bóng tối đa. Đế giày cũng được thiết kế chống trượt đa chiều. Mũi Giày luôn được khâu chắc chắn, đảm bảo độ bền sau những cú ma sát với mặt cỏ và hài lòng khách hàng.

 

1.      Giày đá banh Mizuno Morelia TF White/Gold

Mizuno Morelia nằm trong bộ sưu tập Victory Gold là phân khúc cao cấp nhất của giày cỏ nhân tạo Mizuno. Cầm trên tay đôi giày MORELIA WHITE/GOLD chúng ta sẽ ấn tượng với trọng lượng rất nhẹ của nó. Đinh TF của giày được thiết kế với những rãnh xoắn và nút tròn cao su hỗ trợ tối đa các tư thế di chuyển giúp người chơi linh hoạt hơn trên sân. Đây là 1 mẫu giày sinh ra để đáp ứng những yêu cầu của các vị trí chơi tấn công, sử dụng tốc độ và dứt điểm nhanh.

Giày đá banh Mizuno Morelia TF White/Gold

Giày đá banh Mizuno Morelia TF White/Gold

Đinh TF rãnh xoắn và nút tròn cao su hỗ trợ các tư thế di chuyển giúp người chơi linh hoạt hơn trên sân

Giày đá banh Mizuno Morelia TF White/Gold

Giày đá banh Mizuno Morelia TF White/Gold

Morelia mang form cổ điển, phần sau gót là những đường may thể hiện sự tinh tế và đơn giản trong thiết kế

Mizuno Morelia nằm trong bộ sưu tập Victory Gold là phân khúc cao cấp nhất của giày cỏ nhân tạo Mizuno

Chi tiết sản phẩm: https://www.neymarsport.com/collections/giay-da-banh-mizuno/products/mizuno-morelia-tf-white-gold

2.      Giày đá banh Mizuno Morelia Neo KL II AS TF White/Gold

Đôi giày cỏ nhân tao cao cấp tiếp theo mà chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn là Morelia Neo KL II. Neo là tên gọi của bản Morelia hiện đại. Đôi giày được ưa chuộng bởi lớp da Kangaroo (K-Leather) nguyên khối vô cùng êm ái, tối ưu cảm giác cho những pha chuyền bóng hay những cú chạm. Lớp da thật ôm sát chân tạo cảm giác cố định, phù hợp với hầu hết form chân. Ngoài ra, lớp đế cao su đàn hồi cùng lót giày trợ lực bổ trợ cho những pha tăng tốc, bật nhảy.

Giày đá banh Mizuno Morelia Neo KL II AS TF White/Gold

Giày đá banh Mizuno Morelia Neo KL II AS TF White/Gold

Mizuno Morelia Neo KL II AS TF White/Gold thiết kế form hiện đại thon và dài hơn 1 chút so với bản Morelia cổ điển

Giày đá banh Mizuno Morelia Neo KL II AS TF White/Gold

Lớp đế cao su đàn hồi cùng lót giày trợ lực của Mizuno Morelia Neo KL II bổ trợ cho những pha tăng tốc, bật nhảy

Chi tiết sản phẩm: https://www.neymarsport.com/collections/giay-da-banh-mizuno/products/mizuno-morelia-neo-kl-ii-as-tf-white-gold

 

3. Giày đá banh Mizuno Monarcida Sala Pro TF Blue/White

Một dòng sản phẩm tiếp theo của Mizuno cũng rất được ưa chuộng đó là Monarcida sala Pro, nổi bật với gam màu xanh lam chủ đạo. Phối màu xanh trắng luôn tạo nên một colourway nhẹ nhàng hài hòa dễ chịu. Đây là một trong những phối màu nhận được nhiều sự yêu mến và cũng là phối màu được nhiều hãng giày ưa chuộng. Sala Pro là phân khúc cao cấp của dòng Monarcida, được trang bị nhiều công nghệ cải tiến đem lại sự thoải mái cho người mang.

Giày đá banh Mizuno Monarcida Sala Pro TF Blue/White

Giày đá banh Mizuno Monarcida Sala Pro TF Blue/White

Trọng lượng nhẹ có lẽ là ưu điểm mà người mang thích nhất ở Monarcida Sala Pro TF

Giày đá banh Mizuno Monarcida Sala Pro TF Blue/White

Giày đá banh Mizuno Monarcida Sala Pro TF Blue/White

Giày đá banh Mizuno Monarcida Sala Pro TF Blue/White

Chi tiết sản phẩm: https://www.neymarsport.com/collections/giay-da-banh-mizuno/products/mizuno-monarcida-neo-sala-pro-tf-blue-white

Lời kết: Mizuno là một thương hiệu thể thao uy tín hàng đầu Nhật Bản, vươn tầm lớn mạnh trên khắp các châu lục.Với tiêu chí lấy chất lượng và giá là ưu điểm hàng đầu, các sản phẩm cao cấp Mizuno được tin dùng và ưa chuộng không chỉ ở Nhật Bản hay châu Á mà trên toàn thế giới.

Với tâm huyết của người Nhật, mỗi đôi giày Mizuno đều hướng đến độ chắc chắn và thiết kế mang tư duy cổ điển, phù hợp với những khách hàng ưa thích sự đơn giản và thoải mái khi chơi bóng. SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

Xem thêm các mẫu giày Mizuno khác còn sẵn tại đây: https://www.neymarsport.com/collections/giay-da-banh-mizuno

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM 

CHI NHÁNH 2 : 57/1 ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 3 : 47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504

 

FOLLOW CHÚNG TÔI :

📲 Website : https://www.neymarsport.com/

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg