CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

NHỮNG PHỐI MÀU ĐẶC SẮC KHÔNG THỂ BỎ QUA CỦA GIÀY ĐÁ BANH NIKE MERCURIAL SUPERFLY 7 ACADEMY

Tin tức - LONG NANI

Cùng với Nike Tiempo, Nike Mercurial được biết đến như là 2 dòng giày huyền thoại của Nike Football. Xuất hiện đầu tiên từ thời "người ngoài hành tinh" Ronaldo R9 tỏa sáng. Đôi giày Nike Mercurial R9 được Nike thiết kế cho Ronaldo vào năm 1998 chính là đôi giày khởi đầu cho dòng giày bóng đá huyền thoại. Kể từ đó, cả thế giới đã chứng kiến 1 đế chế hùng mạnh phát triển từng ngày mang tên Nike Mercurial.

Ronaldo là đại diện tiêu biểu của Nike Mercurial Superfly

Ronaldo là đại diện tiêu biểu của Nike Mercurial Superfly

Từ năm 1998 đến nay, Nike đã cho ra mắt thế hệ thứ 7 của Superfly, phiên bản cổ cao đặc sắc được ưa chuộng nhất của hãng thể thao đến từ Mỹ. Sau đây, hãy cùng NermarSport điểm danh qua những phối màu đặc sắc nhất của Nike Mercurial Superfly 7 trong năm qua nhé !

CÔNG NGHỆ CỦA GIÀY ĐÁ BANH NIKE MERCURIAL SUPERFLY 7 ACADEMY

Mercurial Superfly 7 Academy là dòng sản phẩm chuyên dụng dành cho sân cỏ nhân tạo 5-7 người. Sự ra mắt của Mercurial Superfly 7 vào mùa hè năm 2019 là sự tiếp nối từ thành công của người đàn anh Superfly 6. Superfly 7 xuất hiện với nhiều tính năng được nâng cấp và tối ưu, đồng thời cũng là dòng sản phẩm bán chạy nhất của Nike Football.

Đặc trưng của dòng Superfly là thiết kế cổ cao Dynamic Fit ôm gọn chân đến mắt cá, giúp bảo vệ chân tối ưu, hạn chế chấn thương khi thi đấu. Phần đệm trong là lớp Sockliner tạo cảm giác êm áp và giảm áp lực lên bàn chân khi thi đấu ở cường độ cao. Phần đinh cao su chịu lực dạng khối chữ nhật được phân bố dày tối đa khả năng bám sân và hỗ trợ các tình huống bức tốc và di chuyển nhanh.

Cấu tạo thân giày được làm từ da tổng hợp được xử lý mềm mại và cảm giác hơn. Trọng lượng giày cũng được tối giản ở mức nhẹ nhất. Đây là dòng giày được ưa chuộng nhất của Nike, đồng thời cũng được đại diện bởi những tên tuổi hàng đầu như CR7, Mbappe, Asensio.

PHỐI MÀU SẶC SỠ - GIÀY ĐÁ BANH NIKE MERCURIAL SUPERFLY 7 ACADEMY TF DREAM SPEED 2 - LEMON VENOM/BLACK/AURORA GREEN

NIKE MERCURIAL SUPERFLY 7 ACADEMY TF DREAM SPEED 2

Superfly 7 DREAM SPEED 2 Academy xuất hiện trong gam màu rực rỡ - Lemon Vemom/Black/Aurora Green. Đây là chặng đường thứ 2 của Dream Speed chinh phục fan hâm mộ. Được mệnh danh là "tốc độ trong mơ", đôi giày khiến fan phải trầm trồ với vẻ đẹp của nó.

NIKE MERCURIAL SUPERFLY 7 ACADEMY TF DREAM SPEED 2 - LEMON VENOM/BLACK/AURORA GREEN

Gam màu Lemon Venom nổi bật và sáng rực rỡ truyền tải năng lượng tưới mới . Đây là colourway lấy cảm hứng từ Vapor 3 R9 màu vàng mà Ronaldo Brazil đã mang độc quyền tại World Cup 2006 ở Đức.

NIKE MERCURIAL SUPERFLY 7 ACADEMY

Dream Speed II sở hữu phối màu tươi sáng đẹp mắt đầy thu hút

Thiết kế của đôi giày cũng mang thật nhiều ý nghĩa. Logo Nike nổi bật kéo dài từ đầu đến cuối đôi giày là 1 lời khẳng định, mẫu giày tốc độ này sẽ không bao giờ dừng lại. Con số khắc trên phần mũi giày mang ý nghĩa của tốc độ ánh sáng (299.792.458 mét mỗi giây). Sự uyển chuyển màu sắc linh hoạt trên giày cũng mang ý nghĩa thể hiện tần số của ánh sáng.

Chi tiết sản phẩm: https://www.neymarsport.com/collections/nike-mercurial/products/nike-mercurial-superfly-7-academy-tf-dream-speed-2-lemon-venom-black-aurora-green

PHỐI MÀU NỔI BẬT - NIKE MERCURIAL SUPERFLY 7 ACADEMY TF FUTURE LAB - LASER CRIMSON/BLACK

Nike Mercurial Superfly 7 Academy Future Lab

Nike Mercurial Superfly 7 Academy

Nike Mercurial Superfly 7 Academy nằm trong bộ sưu tập Future Lab

Phối màu tiếp theo mà chúng ta cùng tìm hiểu nằm trong Bộ sưu tập Future Lab đang làm mưa làm gió trên thị trường trong thời gian gần đây. Sắc đỏ Laser Crimson nổi bật, xuất hiện hầu hết ở các bộ sưu tập mới đầu năm 2020.

NIKE MERCURIAL SUPERFLY 7 ACADEMY TF FUTURE LAB - LASER CRIMSON/BLACK

Mercurial Superfly 7 sở hữu phối màu đỏ nổi bật điểm nhấn ở các chi tiết màu đen. Màu đỏ tượng trưng cho nhiệt huyết và tình yêu mãnh liệt đối với môn thể thao vua có thể là tinh thần mà Future Lab muốn mang đến. Một đôi giày màu đỏ nổi bật chắc chắn sẽ chiếm mọi ánh nhìn trên sân cỏ.

Chi tiết sản phẩm: https://www.neymarsport.com/collections/nike-mercurial/products/nike-mercurial-superfly-7-academy-tf-future-lab-laser-crimson-black 

PHỐI MÀU CỔ ĐIỂN - GIÀY ĐÁ BANH NIKE MERCURIAL SUPERFLY 7 ACADEMY TF KINETIC BLACK – BLACK

Sau những phối màu rực rỡ, chúng ta nhất định không bỏ qua phối màu black on black. Màu đen là phối màu trung tính, an toàn và là sự lựa chọn dễ dàng cho các cầu thủ. Màu đen là tông màu mạnh nhất, thể hiện sự sang trọng, đẳng cấp và huyền bí.

GIÀY ĐÁ BANH NIKE MERCURIAL SUPERFLY 7 ACADEMY TF KINETIC BLACK – BLACK

Mercurial Superfly 7 nằm trong bộ sưu tập Kinetic Black

Màu đen mang đến cho Mercurial Superfly 7 mang vẻ ngoài bóng bẩy và tinh tế. Đây vốn là tính thẩm mĩ đặc trưng của sắc đen huyền bí trong thẩm mỹ thời trang. Dù sở hữu bao nhiêu phối màu đặc sắc mới lạ, chắc chắn bạn cũng sẽ không thể không sắm cho mình một đôi giày Black on black basic đúng không nào?

GIÀY ĐÁ BANH NIKE MERCURIAL SUPERFLY 7 ACADEMY TF KINETIC BLACK – BLACK

Chi tiết sản phẩm: https://www.neymarsport.com/collections/nike-mercurial/products/nike-mercurial-superfly-7-academy-tf-kinetic-black-black

PHỐI MÀU TƯƠI MỚI - GIÀY ĐÁ BANH NIKE MERCURIAL SUPERFLY 7 ACADEMY TF NEW LIGHTS - BLUE HERO/WHITE/OBSIDIAN

Bộ sưu tập Nike New Lights là một trong những bộ sưu tập đặc sắc, Superfly 7 sở hữu phối màu xanh Blue Hero đẹp mắt nằm trong bộ sưu tập này. Sắc xanh dương hài hòa phối hợp với gam màu trắng tươi sáng tạo nên một colourway vui tươi, mát mẻ đầy thú vị. Gam màu mang 1 hình ảnh cực kỳ tươi mát và không kém phần cuốn hút.

Bộ sưu tập New lights

Bộ sưu tập New lights cực kì nổi bật, giữ mùa hè chói chang gồm 2 màu tông màu xanh da trời và vàng chuối

MERCURIAL SUPERFLY 7 ACADEMY TF NEW LIGHTS - BLUE HERO/WHITE/OBSIDIAN

Chi tiết sản phẩm: https://www.neymarsport.com/collections/nike-mercurial/products/nike-mercurial-superfly-7-academy-tf-new-lights-blue-hero-white-obsidian

Nike được yêu mến bởi công nghệ giày tiên tiến cùng sự đa dạng chọn lựa cho khách hàng. Neymar Sport vừa chọn lọc những phối màu đặc sắc nằm trong những bộ sưu tập nổi bật nhất thời gian qua giới thiệu đến bạn. Chắc chắn sắp tới sẽ có thêm nhiều phối màu đẹp hơn nữa của Mercurial Superfly 7 Academy. Bạn đã chọn cho mình gam màu ưng ý nhất chưa, hãy cho chúng tôi biết sự lựa chọn của bạn nhé !

Xem thêm các mẫu giày Nike Mercurial khác còn sẵn tại đây: https://www.neymarsport.com/collections/nike-mercurial

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM 

CHI NHÁNH 2 : 57/1 ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 3 : 47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504

 

FOLLOW CHÚNG TÔI :

📲 Website : https://www.neymarsport.com/

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg