CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Nike chính thức ngưng sử dụng da K-Leather cho các phiên bản giày tiếp theo

Tin tức - LONG NANI

Nike ngưng sử dụng da K-Leather cho giày đá banhNguồn: Footy Headlines

Nike gần đây đã chính thức thông báo ngừng sử dụng vật liệu K-Leather vào trong quá trình sản xuất giày đá banh của mình. Điều này chứng tỏ rằng chuẩn bị có một sự thay đổi lớn đối với những phiên bản giày sắp tới sẽ được ra mắt của Nike đặc biệt là Nike Tiempo và Premier.

Lí do nào khiến Nike ngưng sử dụng da K-Leather?

Phiên bản giày đá banh Tiempo đã trở thành một “signature” của ông lớn thời trang đá bóng - Nike về mặt thoải mái và khả năng kiểm soát bóng cực kỳ tốt. Tất nhiên, điểm này nhờ phần lớn vào cấu trúc da K truyền thống. Để thay thế da K nhưng vẫn đem lại hiệu quả vượt trội cho người chơi thì đây lại là một bài toán cần giải quyết của Nike. 

Nike ngưng sử dụng da K-Leather cho giày đá banh - 01Nguồn: soccerbible

Trước đó, nhà Báo Đức - PUMA cũng đã thông báo rằng họ sẽ không ngừng sử dụng vật liệu da này để sản xuất giày của mình. Và đầu tháng 3 vừa qua, Puma đã ra mắt King Ultimate và điều đáng chú ý nó được làm hoàn toàn bằng K-Better, một chất liệu hoàn toàn mới mà không phải làm từ động vật, thay vào đó là 20% vật liệu tái chế.

Nike ngưng sử dụng da K-Leather cho giày đá banh - 02

Nguồn: Footy Headlines

Theo đó, mới đây Nike cũng đã tuyên bố chính thức: “Mùa hè này, Nike sẽ ra mắt một cải tiến giày mới trong nhượng quyền thương mại Tiempo của mình” và “Nike đã thoái vốn khỏi nhà cung cấp da kangaroo duy nhất của mình vào năm 2021 và sẽ ngừng sản xuất bất kỳ sản phẩm nào bằng da kangaroo vào năm 2023”. Sau tuyên bố này nhiều người vẫn chưa đoán được tại sao Nike lại có sự thay đổi lớn như vậy, dư luận cho rằng quyết định của Nike một phần ảnh hưởng bởi luật mới được thông qua tại Oregon: cấm bán bất kỳ bộ phận nào của Kangaroo hoặc các sản phẩm làm từ Kangaroo.

Nike sẽ sử dụng vật liệu nào để thay thế?

Đối với những mẫu giày Tiempo thế hệ tiếp theo để không thay đổi những ưu điểm vốn có của nó, Nike sẽ phải tìm ra vật liệu thay thế phù hợp nhất, dự kiến thương hiệu sẽ sử dụng vật liệu tổng hợp để sản xuất. Đây có lẽ sẽ là một bước đi mang tính cách mạng trong quá trình phát triển của phiên bản này. 

Tiempo Nike ngưng sử dụng da K-Leather cho giày đá banh - 03

Nguồn: soccerbible

Lời kết: Bạn cảm thấy sao về sự thay đổi này? Liệu rằng vật liệu tổng hợp có thể đáp ứng được chất lượng như những gì mà da K đã làm đặc biệt về công năng thoải mái và hỗ trợ cực tốt cho người chơi hay không? Hãy chia sẻ ngay với Neymarsport nhé!

>> Xem thêm các phiên bản giày đá banh chính hãng của Nike tại đây

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá, với kinh nghiệm hơn 9 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47