CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Nike lộ diện phiên bản bóng đá mới dành cho mùa giải UEFA WOMEN EURO 2022

Tin tức - LONG NANI

Giải vô địch bóng đá nữ châu Âu EURO 2022 đang đến gần, dự kiến sẽ được tổ chức tại Anh vào năm sau. Nike đã nhanh chóng tiết lộ quả bóng thi đấu chính thức cho mùa giải này. Hãy cùng Neymarsport khám phá phiên bản bóng đá mới ngay sau đây.

Nike lộ diện phiên bản bóng đá mới dành cho mùa giải UEFA WOMEN EURO 2022

Giới thiệu phiên bản bóng đá mới dành cho mùa giải UEFA WOMEN EURO 2022

Giống như tất cả sự kiện thể thao gần đây, mùa giải vô địch bóng đá nữ châu Âu UEFA EURO đã phải hoãn lại một năm do đại dịch đang hoành hành. 

Vì vậy, chúng ta không còn EURO 2021 nữa, thay vào đó là EURO 2022 sẽ diễn ra ở Anh, bắt đầu vào ngày 6 tháng 7, với trận chung kết diễn ra vào ngày 31 tháng 7. Nike đã sớm chuẩn bị cho mùa giải này bằng cách ra mắt phiên bản bóng đá chính thức cho mùa giải mới. 

Giới thiệu phiên bản bóng đá mới dành cho mùa giải UEFA WOMEN EURO 2022

Quả bóng Euro 2022 của Nữ có màu chủ đạo là trắng với các mảng màu xanh nhạt, hồng và tím với thiết kế tròn và cong. Một vòng tròn màu trắng xuất hiện ở giữa mỗi mảng màu, với khoảng trống ở giữa chúng được lấp đầy bởi các hình chữ Y màu trắng.

Sự hợp tác giữa Nike và UEFA 

Nike đã ký hợp tác ba năm với UEFA vào năm 2019. Do đó, về nguyên tắc, mối quan hệ hợp tác này sẽ kết thúc vào tháng 3 năm 2022, nhưng liệu điều này có được gia hạn do đại dịch hay vì lý do khác hay không hiện vẫn chưa rõ. Tuy nhiên, cả hai bên đại diện đều rất tôn trọng đối tác. Hy vọng sự hợp tác này có thể được kéo dài lâu hơn. 

Sự hợp tác giữa Nike và UEFA

Nadine Kessler, người đại diện cho giải bóng đá nữ của UEFA cho biết: “Chúng tôi rất vui khi hợp tác cùng một thương hiệu toàn cầu uy tín như Nike - luôn cam kết sự bình đẳng trong thể thao và nổi tiếng trong việc trao quyền cho các vận động viên nữ trên toàn thế giới”.

Người đại diện của Nike chia sẻ: "Việc trở thành nhà cung cấp bóng chính thức, đồng thời cũng là người ủng hộ Giải bóng đá nữ UEFA trên tất cả các chiến dịch của Nike bao gồm cả Together #WePlayStrong, chúng tôi không chỉ muốn gửi thông điệp về sự phát triển mạnh mẽ và ngày càng phổ biến của môn thể thao vua mà còn muốn lan tỏa quyền bình đẳng không chỉ trong thể thao mà còn ở mọi lĩnh vực khác". 

Đặc trưng công nghệ của bóng Nike UEFA WOMEN EURO 2022

Về mặt công nghệ, quả bóng Nike dành cho mùa giải UEFA WOMEN EURO 2022 cũng sở hữu những đặc trưng nổi bật nhất của bóng Nike với mô hình 'Flight' đặc trưng cùng công nghệ AerowSculpt.

Đặc trưng công nghệ của bóng Nike UEFA WOMEN EURO 2022

- Công nghệ Nike Aerow Sculpt sử dụng các rãnh khí động học để giảm lực cản của không khí, giúp đường bay chính xác và ổn định hơn 30% so với bóng có bề mặt phẳng. Công nghệ này giúp banh của Nike đặc biệt nổi bật so với các hãng khác.

- Các vân nổi 3D làm tăng khả năng tiếp bóng của các cầu thủ, giúp họ có cảm giác banh và điều khiển bóng dễ dàng hơn.

Đặc trưng công nghệ của bóng Nike UEFA WOMEN EURO 2022

- Công nghệ Kiểm soát mọi điều kiện (ACC - All Condition Control) là công nghệ tạo ra bề mặt phủ lên bóng. Bề mặt này giúp các cầu thủ dễ kiếm soát bóng hơn trong mọi điều kiện thời tiết “khó chịu” như mưa, tuyết. Có thể bạn chưa biết, công nghệ ACC này còn được Nike ứng dụng lên bề mặt giày, giúp cho người mang tiếp xúc bóng tốt nhất bất chấp điều kiện thời tiết.

Xem thêm:

>>Khám phá phiên bản bóng đá Nike Hi Vis “Siêu anh hùng

>> Đồng hành cùng chiến dịch xanh - Nike ra mắt bóng đá Next Nature ý nghĩa

>> Tổng hợp những phiên bản bóng đá cao cấp từ những nhà sản xuất hàng đầu thế giới

Lời kết: Vẫn chưa biết chính xác khi nào thì quả bóng Euro 2022 dành cho mùa giải UEFA WOMEN EURO 2022 sẽ được mở bán, nhưng vì giải đấu không còn xa, nên có thể sẽ có sẵn trên thị trường vào đầu năm 2022.

Nếu yêu thích thiết kế này, bạn có thể đặt hàng ngay tại Neymarsport để nhanh chóng sở hữu phiên bản này nhé. 

>>  Xem thêm Các quả bóng đá chất lượng khác của Neymarsport

Liên hệ Neymarsport để nhận tư vấn.

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Đá Bóng, với kinh nghiệm hơn 9 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

NEYMARSPORT.COM - Hệ thống cửa hàng cung cấp Giày bóng đá chính hãng NIKE, ADIDAS, PUMA, MIZUNO, ASICS, KAMITO...tại Việt Nam

CHI NHÁNH 1 :  43A ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 2 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM

CHI NHÁNH 3 :  47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, TP. THỦ ĐỨC, TP HCM

CHI NHÁNH 4 : 307 CỘNG HOÀ, PHƯỜNG 13, Q. TÂN BÌNH, TP HCM 

HOTLINE : 0789.970.907

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲  Website : https://www.neymarsport.com/

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg