CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Nike ra mắt Mercurial đặc biệt để ăn mừng kỷ lục ghi bàn của Mbappe dành cho CLB PSG

Tin tức - LONG NANI

Mbappe trở thành cầu thủ ghi bàn hàng đầu trong PSG sau khi ghi bàn thắng thứ 201 cho câu lạc bộ của mình trong trận đấu trước Nantes với tỉ số 4-2. Để kỷ niệm cho sự kiện này, thương hiệu Nike nhanh chóng chính thức cho ra mắt một phiên bản Mercurial đặc biệt dành cho siêu sao xuất sắc 24 tuổi này. Chắc chắn, silo này sẽ có nhiều điểm độc đáo và thú vị, hãy cùng Neymarsport khám phá ngay!

giày đá banh Nike  Mercurial Mbappe CLB PSG

Cảm hứng thiết kế cho phiên bản giày đá banh Zoom Mercurial Superfly IX Mbappe

giày đá banh Nike  Mercurial Mbappe CLB PSG - 01

Phiên bản Mercurial dành cho sự kiện đặc biệt này được lấy cảm hứng từ Mercurial Vapor XI mà Mbappe đã mang khi ghi bàn thắng đầu tiên cho CLB PSG của mình trước CLB Metz vào tháng 9 năm 2017. So với người nắm giữ số lượng bàn thắng nhiều nhất trong PSG trước đó - Edison Cavani, thì Mbappe chỉ trong 6 năm đã bắt kịp và vượt qua, trở thành cầu thủ ghi bàn hàng đầu trong lịch sử PSG ở tuổi 24.

giày đá banh Nike  Mercurial Mbappe CLB PSG - 02

Silo lần này được Nike lên ý tưởng và thực hiện nó một cách rất táo bạo, đặc biệt thương hiệu vô cùng chú trọng ở quá trình thiết kế đảm bảo độ hoàn hảo tốt nhất trên phương diện thẩm mỹ. Với phong cách phối màu từ “Laser Orange/Black/White/Volt” , sử dụng thêm nghệ thuật đồ họa biến tấu màu sắc, Mercurial trở nên bắt mắt và thu hút hơn. Ngoài ra, một số họa tiết đặc trưng như số 201 in trên logo Swoosh, sọc Hechter ký hiệu trên gót giày, tất cả đều trở thành một “signature” - điểm nhấn riêng biệt mà Nike dành riêng cho thần tượng của mình.

giày đá banh Nike  Mercurial Mbappe CLB PSG - 03

Công nghệ của phiên bản giày đá banh Zoom Mercurial Superfly IX Mbappe

Về mặt công nghệ, phiên bản giày đá banh Nike Air Zoom Mercurial Superfly IX vẫn sở hữu những công nghệ hiện đại nhất của Nike

- Bộ đệm Zoom Air là một trong những công nghệ quan trọng nhất của giày bóng đá Nike. Bộ đệm này được thiết kế để tăng cường tính đàn hồi và giảm thiểu lực tác động lên chân, giúp cho người chơi có thể di chuyển và tăng tốc một cách dễ dàng và tiết kiệm năng lượng.

giày đá banh Nike  Mercurial Mbappe CLB PSG - 04

 

- Công nghệ Vaporposite+ là một công nghệ mới được Nike sử dụng cho phiên bản này. Vaporposite+ kết hợp với cấu trúc sợi dệt tổng hợp và lớp phủ VaporMax đem lại độ co giãn và độ bền cao.

- Mặt đế bên ngoài được trang bị đinh tán ba ngôi, đây là thiết kế được sử dụng rộng rãi trên các sản phẩm giày bóng đá của Nike và đã được chứng minh là có hiệu quả trong việc tăng cường khả năng bám sân, tạo lực kéo đa hướng, hỗ trợ xoay chuyển ngay ở những góc hẹp nhất khi thi đấu.

giày đá banh Nike  Mercurial Mbappe CLB PSG - 05Nguồn: Internet

Lời kết: Phiên bản giày đá banh Zoom Mercurial Superfly IX mới này có thể được coi là một cột mốc đánh dấu thành tựu xuất sắc mà Mbappe đã ghi được tại CLB vào trong sự nghiệp sân cỏ của mình. Liệu rằng, cầu thủ đầy tài năng này có sử dụng đôi giày Mercurial để tiếp tục săn bàn trong những trận đấu tiếp theo hay không? Hãy cùng Neymarsport chờ đón nhé!. 

>> Xem thêm các mẫu giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport 

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá, với kinh nghiệm hơn 9 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47