CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Hé lộ đôi giày Mercurial đặc biệt kỷ niệm vòng chung kết World Cup 2022 dành riêng cho Enzo Fernandez

Tin tức - LONG NANI

Thế giới bóng đá luôn chứng kiến những khoảnh khắc lịch sử đáng nhớ và hình ảnh Argentina trở thành đương kim vô địch World Cup 2022 chắc hẳn vẫn còn để lại nhiều ấn tượng trong lòng người hâm mộ. Mới đây, Enzo Fernandez, một ngôi sao trẻ của bóng đá Argentina, đã nhận được một món quà đặc biệt từ Jordan Dawson: đôi giày Nike Mercurial custom kỷ niệm chiến thắng tại World Cup 2022.

giày đá banh Nike Mercurial custom Enzo Fernandez

Khám phá mẫu giày đá banh Nike Mercurial Enzo Fernandez

Jordan Dawson, một nghệ sĩ/chuyên gia thiết kế giày custom, người đứng đằng sau những mẫu giày nổi tiếng cho các siêu sao hàng đầu thế giới như Rashford, Darwin Nunez, Alexis Mac Allister… Và giờ đây Dawson cũng đem đến một kiệt tác mới ấn tượng không kém, dành riêng cho Enzo Fernandez -  tiền vệ trẻ đầy triển vọng của bóng đá Argentina.

giày đá banh Nike Mercurial custom Enzo Fernandez - 01

Tại sao đôi giày này lại đặc biệt? Bởi, nó không chỉ đơn thuần là một đôi giày bóng đá mà đó là biểu tượng của niềm tự hào về quốc gia và sự tôn vinh cho những đóng góp của Fernandez trong chiến thắng của Argentina.

Màu trắng tối giản là gam màu chủ đạo của đôi giày Nike Mercurial lần này, nhưng điểm nhấn đặc sắc ở đây phải kể đến chính là phần gót giày với họa tiết kim cương màu xanh dương, lấy cảm hứng từ lá cờ Argentina. Họa tiết này bắt đầu từ màu xanh đậm ở phần gót và dần chuyển sang màu nhạt khi đi lên phần trên cùng của giày.

giày đá banh Nike Mercurial custom Enzo Fernandez - 02

Logo Swoosh nổi tiếng của Nike được thiết kế với đường viền bằng vàng óng ánh và đi kèm với ba ngôi sao, tượng trưng cho ba lần Argentina đăng quang tại World Cup. Điểm nhấn cuối cùng là phần gót giày, vớ gót giày chân trái chứa logo AFA, còn bên phải in số E8 - sự kết hợp giữa tên "Enzo Fernandez" và số áo 8 mới của anh trong màu áo ĐTQG Argentina.

>> Xem chi tiết mẫu giày đá banh Nike 

giày đá banh Nike Mercurial custom Enzo Fernandez - 03

Công nghệ của giày đá banh Nike Mercurial Enzo Fernandez

Công nghệ Zoom Air, với lợi thế hoàn trả năng lượng cực tốt, mang lại cảm giác êm ái cho cầu thủ khi trên sân. Zoom Air không chỉ là một bước tiến về công nghệ mà còn giúp nâng cao hiệu suất thi đấu.

giày đá banh Nike Mercurial custom Enzo Fernandez - 04

Ấn tượng hơn, công nghệ Vaporposite+ được tích hợp độc quyền trên Nike Mercurial. Vật liệu chevron tiên tiến này vừa gia tăng ma sát, vừa đảm bảo sự kiểm soát tối đa khi kiểm soát bón, kết hợp cùng lớp lót Flyprint 3D inovative trên phần upper hỗ trợ người chơi kiểm soát bóng tối đa trong mọi tình huống.

giày đá banh Nike Mercurial custom Enzo Fernandez - 05

Hệ thống Speed Cage siêu nhẹ giúp đôi chân linh hoạt và di chuyển dễ dàng, nhanh chóng hơn, tạo điều kiện tối ưu tối đa hiệu suất chơi bóng của người chơi...

giày đá banh Nike Mercurial custom Enzo Fernandez - 06

Tuy nhiên, có thông tin cho rằng Fernandez sẽ chia tay Nike trong thời gian sắp tới. Anh mới đây đã xuất hiện với đôi giày Puma Ultra Ultimate, người ta cho rằng anh có thể sẽ ký hợp đồng với Puma. Nhưng dù sao, món quà từ Nike - đôi giày Mercurial custom - chắc chắn sẽ là một kỷ vật đáng nhớ trong sự nghiệp của Enzo Fernandez.

giày đá banh Nike Mercurial custom Enzo Fernandez - 07

 

>> Xem thêm các mẫu giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport 

⚡ Hình thành từ năm 2013, sau nhiều năm phát triển để trở thành một trong những người đi tiên phong về giày đá banh,  chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Đá Banh Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47