CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Khám phá phiên bản giày đá banh custom Nike Phantom Venom dành riêng cho Marcus Rashford

Tin tức - LONG NANI

Không còn gì xa lạ khi nhắc đến Marcus Rashford, ngôi sao tiền đạo của Manchester United và đội tuyển Anh. Giống như các cầu thủ nổi tiếng khác, Rashford cũng vừa mới nhận được một đôi giày bóng đá dành riêng cho bản thân, thể hiện đẳng cấp và phong cách riêng của anh ấy. Điều này được thực hiện thông qua sự sáng tạo của Jordan Dawson, nghệ sĩ và chuyên gia tùy custom giày, người đã biến đôi giày Nike Phantom Venom thành một tác phẩm nghệ thuật độc đáo như một món quà giá trị dành riêng cho Rashford.

giày đá banh custom Nike Phantom Venom dành riêng cho Marcus Rashford

Nguồn: Footy Headlines

Điểm nổi bật trong thiết kế giày đá banh Nike Phantom Venom Rashford 

Cảm hứng chủ yếu cho thiết kế này đến từ dòng giày Nike Phantom Venom thuộc bộ sưu tập 'Game Over', được phát hành cách đây hơn 4 năm (tháng 1 năm 2019). Màu sắc và các họa tiết thiết kế đã được Jordan sáng tạo lại nhằm mục đích phản ánh đúng phong cách chơi bóng nổi bật của Marcus Rashford.

giày đá banh custom Nike Phantom Venom dành riêng cho Marcus Rashford - 01

Nguồn: Footy Headlines

Một trong những yếu tố đáng chú ý nhất chính là biểu tượng Red Devil (Ác quỷ đỏ - biểu tượng của Manchester United) được tạo ngay dưới logo Swoosh của Nike. Từ "Rashy 10" - tên và số áo của Rashford - cũng đã được thêm vào cuối logo Swoosh, làm tăng thêm sự độc đáo, ấn tượng  cho đôi giày.

Công nghệ của giày đá banh Nike Phantom Venom Rashford 

Điều gì khiến đôi giày đá banh Nike Phantom Venom không chỉ là một sản phẩm của nghệ thuật, mà còn là một đôi giày mang lại hiệu quả cho người chơi trên sân cỏ? Đó chính là công nghệ hiện đại đặc trưng của nhà Nike. Dòng giày Nike Phantom Venom nổi tiếng với các công nghệ tiên tiến như Flyknit, ACC (All Conditions Control), và cấu trúc đế giày đặc biệt để tăng cường sức mạnh và độ chính xác của các cú sút.

giày đá banh custom Nike Phantom Venom dành riêng cho Marcus Rashford - 02

Nguồn: Footy Headlines

Công nghệ Flyknit giúp cho đôi giày trở nên nhẹ nhàng và ôm sát chân, trong khi ACC giúp cải thiện khả năng kiểm soát bóng trong mọi điều kiện thời tiết. Cấu trúc đế giày đặc biệt không chỉ đem lại sự thoải mái khi di chuyển, mà hỗ trợ các cầu thủ có thể thực hiện các động tác kỹ thuật cao trên sân.

giày đá banh custom Nike Phantom Venom dành riêng cho Marcus Rashford - 03

Nguồn: Footy Headlines

Như vậy, đôi giày Nike Phantom Venom đặc biệt này không chỉ là một món quà độc đáo từ nghệ sĩ Jordan Dawson gửi đến Marcus Rashford, mà còn là một minh chứng cho sự phát triển các ý tưởng sáng tạo trong thiết kế trong làng giày bóng đá hiện đại.

Dù bạn là một fan hâm mộ của Marcus Rashford hay chỉ là người yêu thích bóng đá, không thể phủ nhận rằng mỗi đôi giày bóng đá đều có câu chuyện riêng của nó. Và ở trong đôi giày dành riêng cho Rashford này, Jordan đã thành công thể hiện được phong cách riêng của tiền đạo tài năng người Anh này. Bạn nghĩ sao về đôi giày Nike Phantom Venom này, hãy chia sẻ ngay với Neymarsport nhé!

>> Xem thêm các mẫu giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport 

⚡ Hình thành từ năm 2013, sau nhiều năm phát triển để trở thành một trong những người đi tiên phong về Giày đá banh,  chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Đá Banh Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47