CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Nike phát hành phiên bản Nike Mercurial Erling Haaland 'Golden Boy 2020'

Tin tức - LONG NANI

Giày đá bóng Nike Mercurial Vapor 13 Elite 'Golden Boy 2020' mới đã chính thức được chân sút hàng đầu của Dortmund - Erling Haaland ra mắt gần đây khi anh ấy quyết liệt trở lại sân bóng sau khi bị rách sợi cơ phải ngồi ngoài 28 ngày (1 tháng 12 năm 2020 đến 28 tháng 12 năm 2020). Sự có mặt của Haaland ngay lập tức giúp BVB đè bẹp VfL Wolfsburg với tỷ số 2 bàn không gỡ.

Nike phát hành phiên bản Nike Mercurial Erling Haaland

Nội dung sau đây, chúng ta sẽ cùng khám phá Nike Mercurial ‘Golden Boy 2020’ phiên bản đặc biệt nhé.

Nike Mercurial ‘Golden Boy 2020’ phiên bản đặc biệt

Cảm hứng sáng tạo của giày đá bóng Nike Mercurial Vapor 13 Elite 'Golden Boy 2020'

Giày bóng đá Mercurial Vapor XIII Elite mới của Haaland được thiết kế theo chiến dịch "Nike By You". Điểm đặc biệt của dự án này là việc Nike cho phép người mua có thể tùy chỉnh, tạo ra màu sắc riêng trên lớp phủ trang trí, dây giày và màu đế giày, trong khi vẫn giữ được các tính năng cao cấp nhất của dòng Mercurial. 

Cảm hứng sáng tạo trong lần ra mắt sản phẩm mới này là từ giải thưởng Golden Boy 2020 của Erling Braut Håland. 

Cảm hứng sáng tạo của giày đá bóng Nike Mercurial Vapor 13 Elite

Erling Haaland đã nhận được số phiếu bầu cao nhất trong cuộc bình chọn, vượt mặt nhiều đối thủ nặng ký để giành lấy danh hiệu Golden Boy 2020 dành cho cầu thủ xuất sắc nhất tại châu Âu lứa tuổi U21.

Chân sút người Na Uy đã trải qua một mùa giải vô cùng thành công cùng RB Salzburg và Borussia Dortmund, với thành tích ghi bàn ấn tượng, Haaland đã có 27 pha lập công sau 29 trận. Một giải thưởng vinh dự dành cho một cầu thủ trẻ - mới chỉ 20 tuổi thật sự là một niềm tự hào.

Thiết kế của giày đá bóng Nike Mercurial Vapor 13 Elite 'Golden Boy 2020'

Thiết kế của giày đá bóng Nike Mercurial Vapor 13 Elite

Nike Mercurial vốn là sự lựa chọn yêu thích khi ra sân của “cậu bé vàng” Erling Haaland. Vì vậy, đối với một phần thưởng xứng đáng dành cho cầu thủ trẻ tuổi tài ba, Nike không ngần ngại tặng riêng cho anh chàng một thiết kế Nike Mercurial đặc biệt. 

Nike Mercurial

Với màu đen chủ đạo, đôi giày Nike Mercurial Vapor XIII Elite 'Golden Boy 2020'  được thực hiện với những sáng tạo độc đáo theo chiến dịch "Nike By You". 

Một chiếc giày có logo Swoosh màu vàng, màu của chiếc cúp ‘Golden Boy’, được thiết kế từ bên ngoài đến bên trong giày. Đế ngoài cũng có các chi tiết màu vàng phía trước và sau. 

Lá cờ Na Uy trên lưỡi gà của giày để tôn vinh quê hương của Erling Haaland. Một số chi tiết được thiết kế tinh tế như họ Braut và Haaland. Ngoài ra còn có dòng chữ vàng 'GULL GUTT' trên mỗi gót giày với ngày 14 - 02 - 2020 để củng cố nguồn cảm hứng cho thiết kế mới. 

Nike Mercurial

Công nghệ giày đá bóng Nike Mercurial Vapor XIII Elite 'Golden Boy 2020' 

Công nghệ giày đá bóng Nike Mercurial Vapor XIII Elite

Công nghệ giày đá bóng Nike Mercurial Vapor XIII Elite

Về mặt công nghệ, giày đá bóng Mercurial Vapor XIII Elite 'Golden Boy 2020' mới của Nike giống hệt với phiên bản đầu tiên ngoại trừ đinh tán được thiết kế bằng kim loại.

- Không phải là lớp upper cổ điển của phiên bản thông thường, phiên bản ELITE sở hữu chất liệu sợi Flyknit và Upper Vapor 360, cực bền, cực nhẹ, co giãn tối ưu và ôm chân tuyệt đối tạo cảm giác vừa vặn bất ngờ.  

- Upper còn được phủ thêm lớp NikeSKIN mỏng nhất từng thấy

- Đồng thời vẫn giữ được tính năng Kiểm soát mọi điều kiện (ACC) để mang lại hiệu suất vượt trội trong mọi điều kiện thời tiết. 

- Lót giày làm bằng công nghệ NikeGRIP đảm bảo mức độ trượt tối thiểu và tối đa hóa hiệu quả năng lượng. 

- Mặt đế được thiết kế bằng những đinh tán kim loại góc cạnh dài hơn 1mm, gồm 11 chiếc đinh hình mũi tên được thiết kế như móng vuốt, đóng vai trò tạo lực bám và di chuyển linh hoạt, mang lại cho bạn khả năng tăng tốc bùng nổ. 

Đây là một thiết kế độc quyền được chế tạo thủ công dành riêng cho Erling Braut Håland. 

Erling Braut Håland

Erling Braut Håland

Erling Braut Håland

Lời kết: Một khởi đầu tốt đẹp hứa hẹn cho một năm mới hoành tráng dành cho Erling Haaland. Một điều khá đáng tiếc là giày đá bóng Nike Mercurial Vapor XIII Golden Boy 2020 mới không có sẵn trên thị trường để mua. Chia sẻ với chúng tôi cảm nhận của bạn về mẫu giày đá bóng dành cho "cậu bé vàng" ngay dưới đây nhé!

Xem thêm các mẫu giày đá bóng Nike Mercurial khác có sẵn tại đây 

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1 : 43A ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 2 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM 

CHI NHÁNH 3 : 47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504