CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Siêu phẩm Nike mới phát hành – Bộ sưu tập rạng đông

Tin tức - LONG NANI

Có thể nói đây là lần ra mắt đáng mong đợi nhất của NIKE FOOTBALL trong năm tính đến thời điểm hiện tại, khi không chỉ 1 mà đến 2 bộ sưu tập được ra mắt cùng lúc. Đó là “Daybreak Pack” và “Black x Chile Red” với 2 gam màu đối lập, gồm 3 dòng sản phẩm nổi bật là Mercurial, Tiempo và Phantom GT.

Hãy Cùng Neymarsport khám phá 2 bộ sưu tập mới ngay sau đây nhé.

Hai bộ sưu tập mới phát hành cùng lúc của Nike Football

Hai bộ sưu tập mới phát hành cùng lúc của Nike Football

Giới thiệu bộ sưu tập mới của Nike

"Daybreak" ra đời vào thời điểm gay cấn nhất của nhiều giải đấu bóng đá trên thế giới, đặc biệt nhất chính là vòng tứ kết Cúp C1 Châu Âu.

Bộ sưu tập Daybreak với gam màu sáng tươi mới . Nối bật nhất chắc chắn là Nike Mercurial Daybreak, mang màu cam vàng chủ đạo, kết hợp chi tiết trắng cùng logo Nike hình tia chớp. Sân cỏ nhân tạo hay sân cỏ tự nhiên cũng đều màu xanh lá, và các màu cam hay vàng luôn tạo hiệu ứng thẩm mỹ đẹp nhất. Các sản phẩm mã màu “701” hay “801” luôn chiếm trọng tình yêu của người hâm mộ. Phiên bản lần này có cả 2 dòng là cổ thấp Vapor 13 và cao cổ Superfly 7.

Bộ sưu tập Nike ‘Daybreak Pack’

Mùa hè là mùa của sức sống, rực rỡ và đầy màu sắc. Đồng thời cũng còn là thời điểm bắt đầu cho mùa giải mới đầy năng lượng. Nike Daybreak sở hữu gam màu tươi sáng, đầy năng lượng tươi trẻ, được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của bầu trời lúc rạng đông.

Bộ sưu tập Nike ‘Daybreak Pack’

Bộ sưu tập giày đá banh Nike ‘Daybreak Pack’

Bộ sưu tập ‘Daybreak Pack’ được ra mắt với 3 dòng giày chính là Nike Mercurial, Phantom GT, Tiempo. Đây là lần đầu tiên trong 10 năm qua, Nike quay về với đội hình 3 dòng giày đá bóng.

Những sắc màu nổi bật như trắng, vàng cam, xanh dương, hồng… sẽ mang lại thêm nhiều năng lượng hơn trên sân cỏ. Đối với những tín đồ say mê những màu sắc chói chang thì đây chắc chắn là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Giày đá banh Nike Mercurial ‘Daybreak Pack’

Nike Mercurial ‘Daybreak Pack’

Nike Mercurial ‘Daybreak Pack’

Nổi bật nhất chính là màu vàng nắng rực rỡ đến từ giày đá banh Nike Mercurial Daybreak. Màu vàng rực rỡ kết hợp cùng các chi tiết trắng, logo Nike hình tia chớp đen vừa tương phản, vừa nổi bật.

Trên nền sân cỏ, sắc vàng rực rỡ luôn tạo hiệu ứng thẫm mĩ mạnh mẽ nhất. Đối với mặt sân cỏ nhân tạo, những mẫu giày Mercurial DaybreakPack cũng hứa hẹn sẽ cháy hàng tại các chi nhánh NEYMARSPORT trong thời gian sắp tới.

Mercurial Vapor 13 Pro TF Daybreak Pack

Mercurial Vapor 13 Pro TF Daybreak Pack sẽ lên kệ đầu tháng 9 với giá bán dự kiến 2.750.000vnd

MERCURIAL SUPERFLY 7 ACADEMY TF DAYBREAK PACK

MERCURIAL SUPERFLY 7 ACADEMY TF DAYBREAK PACK sẽ lên kệ đầu tháng 9 với giá bán dự kiến 2.250.000vnd

MERCURIAL SUPERFLY 7 ELITE TF DAYBREAK PACK

MERCURIAL SUPERFLY 7 ELITE TF DAYBREAK PACK sẽ lên kệ đầu tháng 9 với giá bán dự kiến 4.290.000vnd

Giày đá banh Nike Tiempo ‘Daybreak Pack’

Nike Tiempo Daybreak

Nike Tiempo Daybreak

Giày đá bóng Nike Tiempo Daybreak

Tiếp đến là Nike Tiempo Daybreak với tông trắng xanh bắt mắt. Chi tiết colourway với nữa upper phần mũi màu trắng và phần gót màu xanh dương hơi đậm. Tiempo ở lần ra mắt này sở hữu kiểu thanh nhã và nhẹ nhàng. Tiempo luôn là dòng giày được yêu thích nhất vì độ êm mềm thoải mái và mang lại cảm giác thật chân, êm chân.

Các mẫu giày cỏ nhân tạo của Tiempo trong Daybreak pack cũng sẽ có mặt tại NEYMARSPORT.

Tiempo 8 Academy Daybreak Pack

Tiempo 8 Academy Daybreak Pack sẽ lên kệ đầu tháng 9 với giá bán dự kiến 1.890.000vnd

Tiempo 8 Academy Daybreak Pack

Tiempo 8 React Pro TF Daybreak Pack sẽ lên kệ đầu tháng 9 với giá bán dự kiến 2.650.000vnd

Giày đá banh Nike Phantom GT ‘Daybreak Pack’

Một nhân tố mới không thể bỏ qua trong bộ sưu tập lần này chính là Phantom GT vừa được ra mắt vào đầu tháng 8 năm nay thay thế cho Nike Phantom VSN và Phantom VNM.

Giày đá banh Nike Phantom GT ‘Daybreak Pack’

Giày đá banh Nike Phantom GT ‘Daybreak Pack’

Giày đá banh Nike Phantom GT ‘Daybreak Pack’

Đôi giày là một thế hệ hoàn toàn mới, được sản xuất bằng chất liệu da vải sợi dệt siêu chất lượng. Phantom GT mới hứa hẹn sẽ là một dòng sản phẩm bùng nổ khi sở hữu kết cấu hoàn toàn khác với truyền thống, chắc hẳn sẽ đem lại những trải nghiệm mới trong phạm vi kỹ thuật cho các cầu thủ ở mọi cấp độ.

Phần upper được làm từ sợi Nike Flyknit vốn là một dấu hiệu của sự đẳng cấp, mang lại sự mềm mại nhưng cũng rất ổn định và chắc chắn. Phủ bên ngoài là một lớp Generative Texture, là lớp da tổng hợp kết hợp với một loại sợi đặc biệt. GT là viết tắt của Generative Texture, một công nghệ upper mới của Nike. Đây là kết quả của quá trình nghiên cứu ở mức độ vi mô.

Dựa trên bản đồ áp suất về tương tác giữa giày và bóng, các nhà thiết kế của Nike đã tạo ra một cấu trúc upper vô cùng đặc biệt, hỗ trợ khả năng kiểm soát bóng, chuyền bóng và sút bóng, tăng cảm giác bóng cho cầu thủ.

Các mẫu giày cỏ nhân tạo Nike Phantom GT Daybreak Pack cũng sẽ sớm có mặt tại NEYMARSPORT với các phiên bản Pro và Academy.

Nike Phantom GT React Pro TF Daybreak Pack

Nike Phantom GT React Pro TF Daybreak Pack sẽ lên kệ đầu tháng 9 với giá bán dự kiến 2.750.000vnd

Nike Phantom GT React Pro TF Daybreak Pack

Nike Phantom GT Academy DF TF sẽ lên kệ đầu tháng 9 với giá bán dự kiến 2.250.000vnd

Bộ sưu tập Nike Black x Chile Red

Cái tên đã bao quát gam màu chung của bộ sưu tập - đen và đỏ. Một phối màu cơ bản, tương phản không kém phần nổi bật.

Bộ sưu tập Nike Black x Chile Red

Bộ sưu tập Nike Black x Chile Red

Nếu như Daybreak gợi nhớ đến hình ảnh những ánh nắng vàng ngày mới thì Nike Black x Chile Red là hình ảnh của màn đêm khi trời sắp sáng. Sở hữu màu đen chủ đạo kết hợp với những chi tiết đường viền màu đỏ cam quanh logo của Nike. Một gam màu tối sang trọng và sạch sẽ.

Gam màu đen trầm này là biểu tượng cho vẻ đẹp cổ điển chắc chắn sẽ chiếm được cảm tình của những bạn ưa thích những gam màu trầm. Các họa tiết màu đỏ cam này giống như những tia sáng đầu tiên xuất hiện trên bầu trời lúc rạng đông.

Xem thêm bài viết chi tiết về bst “Black x Chile Red” tại đây :

Black x Chile Red

Lời kết: Đại dịch toàn cầu Covid19 đã ảnh hưởng nghiêm trọng đến nền bóng đá toàn cầu trong nhiều tháng qua. "Daybreak" ra đời để ám chỉ sự trở lại của bóng đá trong thời gian sắp tới. Hãy cùng nhau đón chào mùa giải mới rực rỡ hơn nhé!

Xem thêm các mẫu giày bóng đá Nike khác có sẵn tại đây https://www.neymarsport.com/collections/giay-da-banh-nike

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1 : 43A ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 2 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM 

CHI NHÁNH 3 : 47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504

 

FOLLOW CHÚNG TÔI :

📲 Website : https://www.neymarsport.com/

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg