CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

NIKE RA MẮT BST "FUTURE LAB" đầu năm 2020

Tin tức - LONG NANI

Bộ sưu tập "FUTURE LAB"

Nike khởi động năm 2020 với Bộ sưu tập "FUTURE LAB" hoàn toàn mới

Nike khởi động năm 2020 với Bộ sưu tập "FUTURE LAB" hoàn toàn mới. Bộ sưu tập này là một bước tiếp nối cho việc phát hành ra PhantomVSN II với nhiều mong đợi. NeymarSport sẽ cùng bạn khám phá một colourway hoàn toàn mới trong bài viết này nhé.

Gam màu chủ đảo mà Nike Football trình làng là sự kết hợp nổi bật của màu đỏ “Laser Crimson” cùng sắc đen huyền bí mạnh mẽ kèm với các điểm nhấn màu bạc độc đáo.

Bộ sưu tập "FUTURE LAB"

  1. MERCURIAL SUPERFLY 7 VÀ MERCURIAL VAPOR 13

Giày đá banh Nike Mercurial Superfly và Vapor sẽ chọn màu “Laser Crimson” mạnh mẽ làm sắc màu chủ đạo, kết hợp với logo NIKE dạng đường viền màu đen. Một sự thay đổi nhỏ về mặt thẩm mĩ của Mercurial đó là biểu tượng quen thuộc ở khu vực gót giày sẽ được thay thế bằng hệ thống màu chuyển đổi Gradient của Nike màu bạc cho dòng sản phẩm mới.

Bộ sưu tập "FUTURE LAB"

Mercurial Superfly trong Bộ sưu tập "FUTURE LAB" 2020

Mercurial Vapor 13 Elite bst FUTURE LAB

Mercurial Vapor 13 Elite bst FUTURE LAB

  1. NIKE PHANTOM VENOM

Một trong những đột phá của BST này có thể tìm thấy ở phiên bản Giày đá banh Nike Phantom VNM với nhiều thay đổi về phối màu. Đôi giày nổi bật bởi gam màu “Laser Crimson” quấn quanh từ gót chân và bao phủ hết phần má ngoài giày, đặt bên trên là một logo NIKE rất “Nghệ”. Màu đen bao phủ phần còn lại của giày phía sau là “Tem Phê Duyệt” màu bạc của NIKE cho dòng sản phẩm PhantomVNM.

Nike PhantomVNM trong Bộ sưu tập "FUTURE LAB"

Nike PhantomVNM trong Bộ sưu tập "FUTURE LAB"

Nike PhantomVNM trong Bộ sưu tập "FUTURE LAB" 2020

  1. NIKE PHANTOM VISION II

Nike FOOTBALL đã cho ra mắt Giày đá banh Nike PHANTOM VSN 2 với 1 ngoại hình hoàn toàn mới, và áp dụng một số công nghệ nâng cấp cho thế hệ thứ 2 này. Phantom VSN 2 được được thiết kế tăng sự thoải mái , sự vừa vặn, tăng cường cảm giác bóng ở những khu vực quan trọng , sau khi đã trải qua 1 quá trình nghiên cứu và thử nghiệm với Kevin De Bruyne- siêu tiền vệ kiến tạo của Man City.

Về thiết kế bên ngoài, sự thay đổi rõ nét mà chúng ta có thể nhận ra đó là sự dịch chuyển biểu tượng LOGO NIKE về phía trước, với ý nghĩa nhấn mạnh rằng PHANTOM VSN 2 sẽ phù hợp hơn cho việc tấn công.

Cổ Ghost Lace của PHANTOM VSN 2 cũng được cải tiến, thiết kế ngắn và ôm theo cổ chân, cho chúng ta một cái nhìn về đôi giày trông gọn gàng và nhanh nhẹn hơn.

Nike Phantom VSN trong Bộ sưu tập "FUTURE LAB" 2020

Nike Phantom VSN trong Bộ sưu tập "FUTURE LAB" 2020

Nike Phantom VSN trong Bộ sưu tập "FUTURE LAB" 2020

Nike Phantom VSN trong Bộ sưu tập "FUTURE LAB" 2020

Nike Phantom VSN trong Bộ sưu tập "FUTURE LAB" 2020

NIKE TIEMPO LEGEND VII

Cuối cùng là Giày đá banh Nike Tiempo Legend VIII. Đối với dòng giày huyền thoại này, Nike đã mang lại nhiều điểm khác biệt lớn trong bản phối màu lần này. Đôi giày được phân chia thành 2 phối màu thay vì 1 màu sắc đồng nhất như các bst trước. Phần phía sau là màu trắng và phía trước là sự kết hợp với màu đỏ “Laser Crimson” trên bề mặt da Kangaroo với các mô hình kim cương đặc trưng trong thiết kế của Nike Tiempo Legend VIII. Phiên bản Future Lab lần này thật sự đã mang đến một diện mạo nổi bật hơn hẳn dành cho Nike Tiempo Legend VIII.

NIKE đã chào đón một thập kỷ mới, một năm mới 2020 bằng 1 bộ sưu tập không thể rực rỡ hơn. Không chỉ không ngừng cải tiến về thiết kế, NIKE cũng luôn biết lắng nghe các phản hồi của khách hàng để cho ra những thế hệ giày đá banh tốt hơn, toàn diện hơn.

Nike Tiempo Legend VIII trong Bộ sưu tập "FUTURE LAB" 2020

Nike Tiempo Legend VIII trong Bộ sưu tập "FUTURE LAB" 2020

Nike Tiempo Legend VIII trong Bộ sưu tập "FUTURE LAB" 2020

Bộ sưu tập FUTURE LAB đã lên kệ tại NEYMARSPORT.COM . Link chi tiết Các phiên bản Giày Cỏ tự nhiên cao cấp : 

NIKE MERCURIAL SUPERFLY 7 ELITE FG Future Lab : https://www.neymarsport.com/products/nike-mercurial-superfly-7-elite-fg-future-lab-laser-crimson-black

NIKE MERCURIAL VAPOR 13 ELITE FG Future Lab : https://www.neymarsport.com/products/nike-mercurial-vapor-13-elite-fg-future-lab-laser-crimson-black

NIKE MERCURIAL VAPOR 13 ELITE AG-PRO Future Lab : https://www.neymarsport.com/products/nike-mercurial-vapor-13-elite-ag-pro-future-lab-laser-crimson-black


NIKE MERCURIAL VAPOR 13 PRO FG Future Lab : https://www.neymarsport.com/products/nike-mercurial-vapor-13-pro-fg-future-lab-laser-crimson-black

Các Sản phẩm còn lại nhận ORDER 2-3 TUẦN với giá dự kiến :

NIKE PHANTOM VENOM ELITE FG : 5.390.000vnd

NIKE PHANTOM VSN II ELITE FG : 6.390.000vnd

NIKE TIEMPO 8 ELITE FG : 5.390.000vnd

Các phiên bản Giày Cỏ Nhân Tạo bst FUTURE LAB đã có mặt tại NEYMARSPORT.COM. Link chi tiết các sản phẩm : https://www.neymarsport.com/search?q=Future+Lab+TF

Xem thêm các mẫu giày Nike khác còn sẵn tại đây : https://www.neymarsport.com/collections/giay-da-banh-nike

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM 

CHI NHÁNH 2 : 57/1 ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 3 : 47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504

 

FOLLOW CHÚNG TÔI :

📲 Website : https://www.neymarsport.com/

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg