CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Cùng Nike sẵn sàng chinh phục đỉnh cao Champions League với BST cực hot mang tên Peak Ready

Tin tức - LONG NANI

Khi UEFA Champions League đang tiến tới giai đoạn sôi động và căng thẳng nhất thì Nike đã quyết định chọn thời điểm này để phát hành BST giày bóng đá mới mang tên "Peak Ready", với mục đích hỗ trợ tốt hơn cho cầu thủ khi tham gia. “Peak Ready” là một bộ sưu tập được đánh giá không chỉ đẳng cấp về mặt thiết kế mà còn mang một ý nghĩa vô cùng đặc biệt: mang lại may mắn giúp các cầu thủ chinh phục thành công giải đấu danh giá nhất năm nay.

BST giày đá banh Nike Peak Ready - UEFA Champions League 2023

Giới thiệu BST giày đá banh Nike Peak Ready

Tên gọi “Peak Ready” mang ý nghĩa tượng trưng cho sứ mệnh lần này của thương hiệu Nike khi họ muốn tạo ra những sản phẩm hỗ trợ tối ưu nhất cho cầu thủ khi thi đấu ở mùa giải UEFA  năm nay . Màu sắc “Ice Blue” chính là linh hồn của bộ sưu tập, tạo cảm giác mát lạnh như được chạm tới những viên đá hay hương vị bạc hà sảng khoái trong mùa hè. Điểm đặc biệt là khi nhìn vào những silo này, dường như chúng ta sẽ được đắm chìm trong một biển xanh mà ở đó có sự pha trộn của màu băng tuyết.

Phiên bản giày đá banh Nike Mercurial Peak Ready

Nike Mercurial chính là siêu phẩm đang được chờ đợi nhất trong BST Peak Ready. Với gam màu chính thức là Hyper Turquoise/Fuchsia Dream/Black/White, giày có hai phiên bản là Vapor 15 và Superfly 9. Hình ảnh 80% giày được tô điểm bằng màu xanh, kết hợp với logo đen nổi bật và thêm một vài họa tiết màu hồng phía gót giày tạo nên sự tinh tế và cá tính.

Phiên bản giày đá banh Nike Mercurial Peak Ready - UEFA Champions League 2023

Về mặt công nghệ, Zoom Air vẫn là ưu điểm vượt trội với khả năng hoàn trả năng lượng hiệu quả. Đặc biệt, Mercurial được trang bị thêm công nghệ Vaporposite+ cùng lớp vật liệu chevron tăng cường độ bám hỗ trợ tối đa trong việc kiểm soát bóng. Lớp lót dệt Flyprint 3D cải tiến trên phần upper tạo ra một hệ thống hoàn hảo, giúp người chơi kiểm soát bóng tối đa trong mọi tình huống trên sân cỏ.

Hệ thống Speed Cage kết hợp cùng bộ đế đinh tán Tri-star giúp cầu thủ di chuyển dễ dàng và nhanh chóng trên sân cỏ, tăng cường cảm giác bám sân và dễ dàng rê bóng tại tốc độ cao.

Phiên bản giày đá banh Nike Mercurial Peak Ready - UEFA Champions League 2023 - 2

Phiên bản giày đá banh Nike Phantom GX và Phantom Luna

Mặc dù có tên gọi khá giống nhau, nhưng hai mẫu giày này có sự khác biệt về thiết kế. Trong khi Phantom GX không có gì thay đổi so với các phiên bản GX thế hệ trước thì Phantom Luna được Nike làm nổi bật hơn với kiểu dáng cổ cao và logo dọc ở phía trên, lấy cảm hứng chủ yếu từ dòng Nike Magista giai đoạn 2013-2015 tạo nên một nét đẹp cổ điển và quyến rũ.

giày đá banh Nike Phantom GX và Phantom Luna- UEFA Champions League 2023

Về mặt công nghệ, giày đá banh Nike Phantom GX hoàn toàn giống với tất cả những phiên bản đã được phát hành từ trước đến nay.

- Loại cổ thấp và cổ cao đều có hệ thống dây buộc Nike Ghost kết hợp cùng công nghệ Flyknit giúp ôm vừa vặn mọi kích thước chân, mang lại sự thoải mái và khả năng di chuyển tốt nhất cho người chơi.

- Công nghệ Nike Gripknit nổi tiếng với những sợi dệt có độ bền cao và kết dính cực tốt; cung cấp độ bám bóng vừa phải mà không quá dính, hỗ trợ tối đa cho khả năng kiểm soát bóng.

- Thiết kế đinh tán Tri-star cải tiến tối ưu khả năng di chuyển của người mang, cải thiện độ bám để người chơi có thể tăng tốc nhanh hơn trong những bước chạy đầu tiên, đồng thời hỗ trợ những pha di chuyển trong phạm vi hẹp nhất

giày đá banh Nike Phantom GX và Phantom Luna- UEFA Champions League 2023 - 2

Về Phantom Luna, phiên bản này mặc dù thường ít xuất hiện trong các BST nhưng vẫn luôn được thương hiệu tinh chỉnh tỉ mỉ nhất. Cổ giày khả năng ôm sát và giữ form trong suốt thời gian thi đấu. Tuy nhiên, điểm nổi bật ở đây chính là đế giày Cyclone 360, với hình dáng đinh tròn, tạo nên khả năng bám và xoay linh hoạt trên mọi loại sân cỏ.

Phiên bản giày đá banh Nike Tiempo 10

Khác biệt hơn so với 3 phiên bản nằm trong cùng BST, Tiempo 10 sở hữu sắc xanh làm chủ đạo, tạo nên một diện mạo mới mẻ cho dòng giày này. Vượt xa khỏi khuôn khổ của da thật, Nike đã chọn lựa da tổng hợp cao cấp, mang lại cho người dùng cảm giác tự nhiên và thoải mái như da thật đồng thời vẫn hướng tới đúng với sứ mệnh bảo vệ môi trường mà thương hiệu đề ra.

Phiên bản giày đá banh Nike Tiempo 10 - UEFA Champions League 2023 - 2

Điểm đáng chú ý nhất về công nghệ của Nike Tiempo chính là việc thương hiệu sử dụng chất liệu FlyTouch Plus - một loại da tổng hợp độc quyền của thương hiệu, giúp người chơi thoải mái và kiểm soát bóng tốt hơn. Đây cũng là yếu tố quan trọng giúp Tiempo luôn là phiên bản nhẹ nhất và giảm đến 55% khả năng hấp thụ nước so với các phiên bản trước đó.

Lời kết:

Bộ sưu tập "Peak Ready" sẽ sớm xuất hiện trên chân của những cầu thủ danh tiếng như Mbappé, Haaland, Rashford, và nhiều huyền thoại khác trong thế giới bóng đá. Đặc biệt, chỉ một thời gian ngắn nữa thôi, BST sẽ lên kệ tất cả các chi nhánh của Neymarsport. Hãy liên tục theo dõi và cập nhật tin tức thường xuyên trên website của chúng tôi hoặc qua fanpage: Neymarsport - Giày bóng đá chính hãng, để sở hữu sớm nhất các siêu phẩm này nhé!

>> Xem thêm các mẫu giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport 

⚡ Hình thành từ năm 2013, sau nhiều năm phát triển để trở thành một trong những người đi tiên phong về Giày đá banh,  chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Đá Banh Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47