CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Nike Ra Mắt Công Nghệ Mới 'FlyEase' Cho Phantom GT Academy

Tin tức - LONG NANI

Nike vẫn luôn chạy trên đường đua công nghệ. Trong thời gian gần đây, thương hiệu tiếp tục đưa FlyEase vào giày bóng đá, kết hợp nó với Phantom GT mới được phát hành, đem đến một thiết kế đột phá. Cùng chúng tôi nghiên cứu công nghệ Nike 'FlyEase' mới trên Phantom GT ngay sau đây nhé!

Nike Ra Mắt Công Nghệ Mới

Nike Ra Mắt Công Nghệ Mới 'FlyEase' Cho Phantom GT Academy

Cảm hứng thiết kế công nghệ FlyEase trên giày đá banh

Nike FlyEase là minh chứng cho cam kết của Nike “luôn lắng nghe tiếng nói của vận động viên” bằng việc đưa ra những cân nhắc về cách hoạt động của 1 đôi giày phù hợp cho tất cả phân khúc khách hàng.

Matthew Walzer viết thư cho Nike đề nghị họ xem xét phát triển một thiết kế giày dành cho người khuyết tật

Matthew Walzer viết thư cho Nike đề nghị họ xem xét phát triển một thiết kế giày dành cho người khuyết tật

Matthew Walzer gặp Tobie Hatfield, nhà thiết kế của Nike

Matthew Walzer gặp Tobie Hatfield, nhà thiết kế của Nike

Từ lá thư của người khuyết tật, Nike đã sáng tạo thế hệ giày mới xỏ vào bằng một tay. Mọi chuyện bắt đầu vào tháng 7 năm 2015, khi Matthew Walzer, 16 tuổi, bị bại não viết thư cho Nike đề nghị họ xem xét phát triển một thiết kế giày cho những người gặp khó khăn trong việc mang giày bởi anh không thể tự thắt dây giày mà luôn cần sự giúp đỡ từ bố mẹ.

Nhà thiết kế giày Nike, Tobie Hatfield, đã đọc yêu cầu của Matthew và bắt đầu phát triển một mẫu thử nghiệm cho đôi giày mà Matthew và những người khuyết tật khác có thể mang một cách thoải mái.

Công nghệ FlyEase ở giày đá banh Nike Phantom GT

Kể từ khi ra mắt đến nay, công nghệ FlyEase đã được sử dụng trong hơn 20 kiểu giày dép trên giày bóng rổ và giày chạy bộ. Nay nó được áp dụng vào giày bóng đá, kết hợp cùng Nike Phantom GT Academy FlyEase cho ra một thiết kế tối ưu, tiện lợi hơn cho người sử dụng.

Giày đá bóng Nike Phantom GT Academy FlyEase

Giày đá bóng Nike Phantom GT Academy FlyEase

Nike Football vẫn đưa ra một tính năng khác cho Phantom GT đó là ''FlyEase'', với phần gót gấp xuống và dán nhằm giúp cho việc mang giày dễ hơn đồng thời thay thế cho dây cột.

Đôi giày có một hệ thống tháo rời độc đáo, thuận tiện với gót gấp xuống và dán nhằm giúp cho việc mang giày dễ hơn đồng thời thay thế cho dây cột. Dây đeo quấn quanh đóng thay cho dây buộc giúp đóng mở giày dễ dàng. FlyEase giúp người mang thoải mái xỏ giày giống như việc xỏ một đôi dép lê yêu thích. Ngoài ra, với thiết kế dây đeo nhẹ, bao quanh giúp cố định khởi động giày với cáp Flywire để duy trì lực căng khi chuyển động.

Giày đá bóng Nike Phantom GT Academy FlyEase

Giày cao gót đế xuồng mới là dòng sản phẩm FlyEase, sử dụng khái niệm tương tự như Nike Air Zoom Universe trong bóng rổ. Việc sử dụng hợp âm đàn hồi thay vì từ tính mang đến sự khác biệt và linh hoạt hơn cho người đeo. Nó cũng làm cho nó nhẹ hơn cho sân.

Chức năng cơ bản của FlyEase là mang đến những giải pháp cho phép người đeo mở, đóng giày dễ dàng bằng một tay hoặc thậm chí không dùng tay. Điều này bao gồm việc xem xét các lựa chọn thay thế cho dây giày truyền thống, từ mũ có khóa kéo đến hệ thống cáp và dây đeo, những thứ tương tự được thấy trên Phantom GT Academy. Hệ thống FlyEase mang tính cách mạng này cung cấp một sự lựa chọn dễ dàng hơn rất nhiều, đặc biệt phù hợp với người khuyết tật.

Nữ cầu thủ Carson Picke yêu thích sử dụng Nike Phantom FlyEase

Nữ cầu thủ Carson Picke yêu thích sử dụng Nike Phantom FlyEase

Nữ cầu thủ Carson Picke yêu thích sử dụng Nike Phantom FlyEase

Nữ cầu thủ Carson Pickett hiện đang là hậu vệ của đội tuyển bóng đá nữ Orlando Pride. Cô bị cụt tay bẩm sinh nhưng khuyết tật không thể ngăn cản tình yêu của Carson Pickett với bóng đá. Cô ấy chia sẻ về đôi giày: “Thành thật mà nói, phản ứng đầu tiên của tôi khi nhìn thấy Phantom GT FlyEase là một cảm giác được giúp đỡ. Tôi nghĩ về tuổi trẻ của mình và nó sẽ cực kỳ ý nghĩa đối với tôi nếu đôi giày này xuất hiện sớm hơn. FlyEase rất dễ dàng để bất kỳ ai cũng có thể mang vào, đây là điều mà tôi yêu thích.

Lời kết: Trên con đường phục vụ tất cả những vận động viên của mình, Nike thực sự đã phát triển ra một mẫu giày dành cho tương lai với Nike FlyEase. Bạn nghĩ gì về thiết kế này của Nike?

Hãy chia sẻ cùng Neymar Sport nhé!

Xem thêm các mẫu giày bóng đá Nike khác có sẵn tại đây

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1 : 43A ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 2 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM 

CHI NHÁNH 3 : 47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504