CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Nike chinh phục giới bóng đá với Mercurial Dream Speed 008 màu xanh bừng sáng

Tin tức - LONG NANI

Được giới thiệu lần đầu vào năm 2019, Mercurial Dream Speed là dòng giày đặc biệt dành cho các cầu thủ ưu tú của Nike, với sự đồng hành của đại diện thương hiệu Cristiano Ronaldo. Dòng giày này đại diện cho những ai yêu thích khám phá và đam mê tốc độ, thể hiện qua các thiết kế độc đáo được ra mắt theo từng mùa giải. Đánh dấu hành trình phát triển 4 năm của Mercurial Dream Speed, Nike mới đây đã ra mắt phiên bản thứ tám mang tên Mercurial Dream Speed 008.

Nike Mercurial Dream Speed 008

Thiết kế của giày đá banh Nike Mercurial Dream Speed 008

Nike Mercurial Dream Speed 008 ra đời với thông điệp "Mọi người đều sẽ gặp phải thử thách và trở ngại, nhưng cách chúng ta lựa chọn vượt qua như thế nào mới định nghĩa con người mình. Sự thành công không phải món quà trời ban, mà là kết quả của nỗ lực theo đuổi giấc mơ và tìm kiếm sức mạnh để vượt qua mọi khó khăn". Trong tâm lý học màu sắc, xanh lá cây tượng trưng cho năng lượng, tích cực và đó chính là lý do Nike lựa chọn gam màu này cho phiên bản Mercurial Dream Speed mới nhất với bản phối màu "Green Strike/Black/Stadium Green" đầy ấn tượng.

Nike Mercurial Dream Speed 008 - xanh lá

Trên nền xanh chủ đạo, các họa tiết và biểu tượng của thương hiệu được làm nổi bật với gam màu đen cùng với đó là logo Swoosh được phóng to, tạo hiệu ứng thị giác mạnh mẽ. Các sắc thái xanh khác nhau tạo nên hình ảnh mô phỏng tốc độ và chuyển động, chạy dọc từ mũi giày, tô điểm thêm sự năng động và cá tính.

Công nghệ nào sẽ được sử dụng trong Nike Mercurial Dream Speed 008

Trong mục tiêu không ngừng nâng cao hiệu suất và trải nghiệm cho người chơi, Nike Mercurial Dream Speed 008 đã tích hợp những đột phá công nghệ vượt trội, mở ra một chương mới cho tốc độ và sự thoải mái trên sân cỏ.

Giày đá banh Nike Mercurial Dream Speed 008

Một trong những nâng cấp quan trọng nhất chính là đơn vị Air Zoom dài 3/4, được đặt ngay trong đế giày mang lại cảm giác mềm mại và đàn hồi dưới chân, giúp người chơi di chuyển nhanh chóng và dễ dàng trên sân. 

Các đinh giày kiểu Tri-star cung cấp khả năng bám sân đa hướng với mỗi bước di chuyển, cho phép người chơi di chuyển linh hoạt, nhanh chóng và tự tin hơn trên sân. Các đinh giày ở gót chân đảm bảo khả năng bám sân khi chuyển hướng, trong khi các đinh giày lệch tâm ở mũi giày giúp bức tốc mạnh mẽ.

Giày đá banh Nike Mercurial Dream Speed 008 - 01

Vải Flyknit  ôm lấy mắt cá chân với chất liệu mềm mại và co giãn nhằm cải thiện độ vừa vặn, giúp giày ôm sát chân hơn. Đặc biệt, qua nhiều lần thử nghiệm trên hàng trăm vận động viên, Nike đã tạo ra một thiết kế mới với phần mũi giày và phần gót chân ôm gọn hơn mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người chơi.

Phần trên của giày được làm từ Vaporposite+, kết hợp giữa lưới ma sát và lớp lót cao cấp, cho phép kiểm soát bóng tối ưu ở tốc độ cao hay những đường bóng đòi hỏi kỹ thuật như chuyền, sút ghi bàn.

Giày đá banh Nike Mercurial Dream Speed 008 - 02

Cuối cùng, speed cage bên trong cấu trúc giày, làm từ vật liệu mỏng nhưng cực kì bền đảm bảo không làm tăng trọng lượng của giày.

Lời kết

Giống như các phiên bản Dream Speed trước đó, Nike Mercurial Dream Speed 008 hứa hẹn sẽ được các vận động viên hàng đầu của Nike lựa chọn trong những trận đấu sắp tới. Đặc biệt, hiện Mercurial Dream Speed 008 phiên bản cỏ nhân tạo đã có mặt tại tất cả chi nhánh Neymarsport, hãy nhanh chóng đến trải nghiệm ngay hôm nay!

>> Xem thêm các mẫu giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport 

⚡ Hình thành từ năm 2012, sau nhiều năm phát triển để trở thành một trong những người đi tiên phong về Giày đá banh,  chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Đá Banh Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47