CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

NIKE ra mắt phiên bản MERCURIAL đặc biệt dành cho quả bóng vàng nữ 2019

Tin tức - LONG NANI

 Điều phụ nữ sẽ chinh phục không đơn thuần chỉ là sân bóng . Gã khổng lồ của ngành thời trang thể thao Nike vừa cho ra mắt phiên bản MERCURIAL để kỉ niệm Quả bóng vàng của Megan Rapinoe và tôn vinh những thành tựu mà Megan Rapinoe đã làm được trong năm qua.

Megan Rapinoe

Nike nhấn mạnh rằng, World Cup đại diện cho một kỷ nguyên mới mà trước đây phái nữ chưa bao giờ thu hút được nhiều sự ủng hộ trên toàn cầu đến như vậy. Và cũng trong hơn bốn thập kỷ qua, NIKE không ngừng ra những bộ sưu tập mới, những gam màu mới tôn vinh phái đẹp trong môn thể thao vua. Nếu như danh hiệu Quả bóng vàng nam vừa trao cho Lionel Messi không tạo được sức hút lớn vì nó đã trở thành 1 điều gì đó quá quen thuộc thì Quả bóng Vàng nữ 2019 dành cho Megan Rapinoe lại tạo ra được hiệu ứng cực lớn.

Megan Rapinoe

Để tôn vinh tất cả những thành tựu của Megan Rapinoe trong năm 2019, Nike đã ưu ái dành tặng đôi giày đá banh Nike Mercurial Vapor 13 cho quả bóng vàng nữ 2019.

Megan Rapinoe được biết đến như một biểu tượng của tài năng và bình đẳng giới. Rapinoe được xướng tên ở hạng mục Nữ cầu thủ xuất sắc nhất năm 2019 do FIFA bình chọn. Không ai xứng đáng với danh hiệu ấy hơn Rapinoe.

Trong dòng chảy vốn đã khá thầm lặng của bóng đá nữ, tuy nhiên, Megan đã không cam chịu số phận. Cô đã khiến người Mỹ nói riêng và thế giới nói chung phải nhắc đến mình.

Megan Rapinoe

Năm 2019 có thể coi là một năm thành công rực rỡ của Megan khi cô cùng với đội tuyển Mỹ vô địch World Cup. Hơn thế nữa, cô còn giành luôn cả danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất và vua phá lưới World Cup. Thành tích chuyên môn mang tới cho Megan danh hiệu FIFA The Best và ấn tượng nhất là vinh dự nhận giải thưởng Quả bóng vàng.

Megan Rapinoe

Vào đêm được vinh danh là Nữ cầu thủ xuất sắc nhất năm của FIFA, Rapinoe một lần nữa phải khiến tất cả phải chú ý. Người Mỹ không quan tâm tới sự vắng mặt của Cristiano Ronaldo đêm hôm đó, họ chú ý đến bài phát biểu của Rapinoe. Rapinoe đã làm nên những điều đặc biệt, cảm hứng và ấn tượng.

Giày đá banh chính hãng. Giày đá banh Nike. Nike Mercurial Vapor 13

Đôi giày mà Nike Football ra mắt sử dụng silo giày đá banh Nike Mercurial Vapor 13; được lấy cảm hứng từ màu tóc hồng vuốt ngược nổi bật của Rapinoe với một dải chữ màu vàng rực rỡ dọc thân giày. Tên và họ của cô ấy xuất hiện nổi bật ở hai bên của đôi giày, với dòng slogan nổi tiếng "Just Do It" của Nike Football nổi bật ở phía trung gian.

Năm 2019 là năm rất thành công của nữ tuyển thủ Mỹ này khi cô là cảm hứng lớn nhất giúp Mỹ vô địch World Cup 2019. Màu vàng của các chi tiết khác trên giày là một cách để công nhận các danh hiệu mà cô đạt được.

Giày đá banh chính hãng. Giày đá banh Nike. Nike Mercurial Vapor 13

Giày đá banh chính hãng. Giày đá banh Nike. Nike Mercurial Vapor 13

Đôi giày được thiết kế riêng cho Megan Rapinoe được đựng trong một chiếc hộp xinh đẹp với dòng chữ “Some aim to leave their mark on the game; you have changed it. A Pioneer on and off the field, your unabashed personality and style of play have empowered your peers and fans while earning you some much deserved recognition. Congratulations Megan Rapinoe, 2019 Balon d’Or winner.”

Với nội dung vinh danh những đóng góp của cô, đôi giày như là một sự công nhận và chúc mừng Rapinoe với phần thưởng danh giá, chiến thắng Balon d’Or 2019.

Giày đá banh chính hãng. Giày đá banh Nike. Nike Mercurial Vapor 13

Giày đá banh chính hãng. Giày đá banh Nike. Nike Mercurial Vapor 13

Phiên bản kỷ niệm Mercurial Vapor 13 được sản xuất chỉ dành cho Megan Rapinoe và sẽ không có sẵn để bán lẻ.

Đôi giày đặc biệt này là phiên bản giới hạn nên NEYMARSPORT.COM sẽ nhận ORDER cao hơn so với các phiên bản thông thường. Hãy liên hệ với chúng tôi để trở thành những người đầu tiên sở hữu phiên bản đặc biệt này nhé.

Xem thêm các mẫu giày đá banh NIKE MERCURIAL khác còn sẵn tại đây : https://www.neymarsport.com/collections/nike-mercurial

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về giày đá banh chính hãng ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1 : 57/1 ĐIỆN BIÊN PHỦ, F15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 2 : 47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504

WEBSITE : http://neymarsport.com/

FACEBOOK : https://www.facebook.com/Neymarsport47

INSTAGRAM : https://www.instagram.com/neymarsport47/