CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Nike Ra Mắt Premier III Trong Bản Phối Màu Mới Cực Ấn Tượng

Tin tức - LONG NANI

Chỉ một vào tuần trước, Nike đã tung ra silo Tiempo Legend X 'Prototype' với một giao diện đẳng cấp, khẳng định sự đột phá về thiết kế thông qua những chi tiết "blueprint" tinh tế trên upper nền trắng. Nay, thương hiệu tiếp tục trình làng một mẫu giày có phong cách tương tự -  Premier III, phiên bản mang đậm phong cách thể thao không thua kém phần với dòng Tiempo. Có thể nói, với bản phối màu "Triple White" lần này, việc giữ cho đôi giày được sạch sẽ trên sân sẽ là một thách thức cho những cầu thủ nếu  lựa chọn Premier III để ra sân trong các trận đấu ở mùa giải League sắp tới.

Giày đá banh Nike Premier III

Giới thiệu giày đá banh Nike Premier III

Nike Premier III được thiết kế theo một phong cách tối giản với gam màu trắng bao phủ toàn bộ đôi giày. Tuy nhiên, Nike biết cách làm cho nó trở nên đặc biệt và đẳng cấp hơn nhờ những chi tiết tinh xảo được in nổi như logo giúp phiên bản Premier III được ra mắt lần này trở nên sang trọng hơn bao giờ hết.

Giày đá banh Nike Premier III - 01

Cụ thể, tên thương hiệu “Nike” được in lớn và nổi bật ngay phía sau gót giày. Trái với các phiên bản trước được in chìm, lần này Premier đã được thay thế bằng logo in dập nổi kèm theo dòng chữ “Nike Premier” được in ngay phía trên. Và đặc biệt ở phần lưỡi giày, Nike đã minh họa một đoạn đường cắt, cho phép người mang có thể cắt bỏ lưỡi giày bất cứ khi nào, nếu muốn.

Giày đá banh Nike Premier III - 02

Công nghệ của phiên bản giày đá banh Nike Premier III

Đằng sau sự tinh tế về mặt thiết kế là sự đầu tư đáng kể về công nghệ của Nike nhằm mang đến cho người chơi những trải nghiệm tốt nhất. Mặc dù được xem là một sự lựa chọn tốt hơn về mặt giá thành so với Tiempo Legend X, nhưng Premier III không kém cạnh về hiệu năng mà nó mang lại. 

Giày đá banh Nike Premier III - 03

Premier III  sở hữu lớp da bò cao cấp kết hợp với các bộ đệm đặc biệt tại khu vực bàn chân trước không chỉ giúp tăng cường sự thoải mái mà còn cung cấp độ đàn hồi tốt hơn khi tăng tốc và kiểm soát bóng.

Giày đá banh Nike Premier III - 04

Lời kết:

Tóm lại, Nike Premier III trong bản phối màu "Triple White" không chỉ là sự kế thừa hoàn hảo của Nike Tiempo Legend X 'Prototype' về phong cách, mà còn là một biểu tượng đẳng cấp về sự kết hợp hài hòa giữa thiết kế và công nghệ. Đây chắc chắn sẽ là mẫu giày đáng để anh em trải nghiệm trong thời gian tới.

Giày đá banh Nike Premier III - 05

>> Xem thêm các mẫu giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport 

⚡ Hình thành từ năm 2013, sau nhiều năm phát triển để trở thành một trong những người đi tiên phong về Giày đá banh,  chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Đá Banh Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47