CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Nike trình làng áo thi đấu mới nhất dành cho ĐT nữ Barcelona 23/24

Tin tức - LONG NANI

Lấy cảm hứng từ câu lạc bộ cổ động viên bóng đá nữ tiên phong năm 1971 cùng với những người đã tham gia trận đấu bóng đá nữ đầu tiên tại Spotify Camp Nou, Nike chính thức giới thiệu áo đấu sân nhà của Barcelona cho mùa giải Women's World Cup 23/24 năm nay.

áo thi đấu nữ Barcelona 23/24 World Cup 2023

Khám phá thiết kế đặc biệt ấn tượng cho mẫu áo thi đấu của ĐT nữ Barcelona

Đổi mới với sự thay đổi về sáng tạo và nguồn cảm hứng, lần đầu tiên, Nike mở ra một hướng đi mới cho thiết kế của mình. Áo đấu sân nhà mới của Barcelona tại mùa giải 23/24 trở thành chiếc áo đầu tiên được lấy cảm hứng từ một đội bóng nữ. Thiết kế tượng trưng với những sọc rộng truyền thống cùng màu sắc blaugrana.

Nike trình làng áo thi đấu ĐT nữ Barcelona 23/24

Nhưng có một đặc điểm đáng chú ý - in trong biểu tượng FCB là một hình kim cương ẩn. Hình kim cương này tượng trưng cho đội bóng nữ đầu tiên đã bước chân lên sân tại Spotify Camp Nou, nó minh chứng cho tinh thần tiên phong của Barça, luôn dẫn đầu trong thể thao và sẵn sàng chiến đấu không ngừng nghỉ để đạt tới những thành công bứt phá nhất.

Nguồn cảm hứng mang ý nghĩa lịch sử của áo thi đấu nữ Barcelona 23/24

Câu chuyện đằng sau hình kim cương trong biểu tượng bắt đầu vào năm 1970 khi Inma Cabeceran viết một lá thư gửi đến chủ tịch FC Barcelona thời bấy giờ, Agustí Montal i Costa, đề xuất thành lập một đội bóng đá nữ. Điều này đã dẫn đến một trận đấu bóng đá nữ diễn ra sau cánh cửa kín tại Spotify Camp Nou.

Nike trình làng áo thi đấu ĐT nữ Barcelona 23/24 - 01

Trận đấu lịch sử này đã khơi nguồn cho sự thành lập của câu lạc bộ cổ động viên nữ FC Barcelona đầu tiên vào năm 1971, sử dụng biểu tượng của câu lạc bộ kết hợp với hình kim cương để tạo ra logo của họ. Vào năm 1988, câu lạc bộ cổ động viên đã thành lập đội bóng đá nữ đầu tiên mặc áo đấu có biểu tượng giống nhau, mặc dù họ không được công nhận chính thức là đội bóng đá nữ của FC Barcelona. Những cuối cùng, đội bóng đá nữ đó đã được công nhận chính thức từ câu lạc bộ vào năm 2002, kèm theo biểu tượng này.

Nike trình làng áo thi đấu ĐT nữ Barcelona 23/24 - 02

Với việc giới thiệu và ra mắt chiếc áo thi đấu đặc biệt này, Nike không chỉ khẳng định vị trí dẫn đầu của thương hiệu trong lĩnh vực thiết kế và sản xuất những sản phẩm thời trang bóng đá như giày đá banh cho phái nam mà còn nhấn mạnh tầm quan trọng của bóng đá nữ trong bối cảnh thể thao hiện nay.

Nike trình làng áo thi đấu ĐT nữ Barcelona 23/24 - 03

>> Xem thêm các mẫu giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport 

⚡ Hình thành từ năm 2013, sau nhiều năm phát triển để trở thành một trong những người đi tiên phong về Giày đá banh,  chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Đá Banh Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47