CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Nike trình làng phiên bản Tiempo mới đầy ấn tượng mang tên Golden Touch

Tin tức - LONG NANI

Nike Tiempo - một trong những dòng giày đá banh có lịch sử phát triển lâu đời - đã vượt qua nhiều đợt cải tiến để trở thành một biểu tượng đặc trưng của Nike. Đội ngũ thiết kế của thương hiệu đã không ngừng sáng tạo và làm mới dòng sản phẩm này nhằm đáp ứng những yêu cầu ngày càng cao về một đôi giày đá banh hoàn hảo. Một trong những phiên bản đáng nhớ nhất của dòng Tiempo trong quá khứ đó chính là "Touch of Gold" của Ronaldinho, và bây giờ, Nike đã biến ý tưởng đổi mới “Touch of Gold” thành hiện thực với sự ra mắt của Tiempo Legend X 'Golden Touch'.

giày đá banh Nike Tiempo Legend X 'Golden Touch'.

Thiết kế bứt phá đầy mới lạ của Nike Tiempo 'Golden Touch'.

Tiempo Legend X 'Golden Touch' là sự kết hợp tinh tế giữa màu vàng rực rỡ và màu đen sang trọng. Màu vàng từ từ chuyển dần thành màu đen tại phần gót giày, tạo nên một sự tương phản hấp dẫn. Điều này minh họa cho sự cải tiến và đổi mới từ "Touch of Gold" của Ronaldinho thành "Golden Touch" của Tiempo Legend X.

giày đá banh Nike Tiempo Legend X 'Golden Touch' -1

Điểm được cho là ấn tượng nhất đó chính là màu xanh lam lung linh trên mặt đế trải dài từ gót chân về bàn chân trước. Biểu tượng Swoosh nổi bật với ánh vàng đồng cùng dòng số La Mã X xuất hiện ở phần gót chân thể hiện dấu ấn cho Tiempo thế hệ thứ 10 đồng thời cũng là lòng kính trọng với những siêu sao huyền thoại mang áo số 10 như Totti hay Ronaldinho.

giày đá banh Nike Tiempo Legend X 'Golden Touch' -2

Công nghệ của phiên bản giày đá banh Nike Tiempo 'Golden Touch'

Về mặt công nghệ, Nike Tiempo 'Golden Touch' vẫn sở hữu những công nghệ hiện đại hàng đầu đảm bảo mang đến cho người chơi trải nghiệm thi đấu tốt nhất.

Điểm đáng chú ý nhất về công nghệ của Tiempo Legend X chính là việc Nike sử dụng chất liệu FlyTouch Plus - một loại da tổng hợp độc quyền của thương hiệu.

giày đá banh Nike Tiempo Legend X 'Golden Touch' - 3

Vừa mềm mịn, nhẹ nhàng, lại cực kỳ bền bỉ, FlyTouch Plus giúp cầu thủ kiểm soát bóng tốt hơn ở trong những đường di chuyển bóng. Đây cũng là yếu tố quan trọng giúp Tiempo Legend 10 trở thành phiên bản nhẹ nhất từ trước đến nay và giảm đến 55% khả năng hấp thụ nước so với các phiên bản trước đó.

giày đá banh Nike Tiempo Legend X 'Golden Touch' - 4

Dự kiến, giày đá banh Nike Tiempo Legend X 'Golden Touch' sẽ được các cầu thủ mang ra sân trong giai đoạn tứ kết của World Cup nữ, cũng như các trận đấu hàng đầu của bóng đá châu Âu sắp tới. Đây hứa hẹn là một cơ hội tuyệt vời để những người hâm mộ chiêm ngưỡng mẫu giày mới và các cầu cầu thủ có cơ hội trải nghiệm sự đột phá khi mang Tiempo Legend X này.

>> Xem thêm các mẫu giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport 

⚡ Hình thành từ năm 2013, sau nhiều năm phát triển để trở thành một trong những người đi tiên phong về Giày đá banh,  chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Đá Banh Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47