CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

PUMA Phát Hành Phiên Bản Giới Hạn King Ultimate 'Rudagon': Kỷ Niệm 75 Năm Thương Hiệu Huyền Thoại

Tin tức - Hà Liễu CSKH Neymarsport

Lịch sử đã chứng minh rằng PUMA King là dòng giày bóng đá lâu đời nhất, ra mắt lần đầu tiên vào năm 1968, qua hơn nửa thế kỷ tồn tại và phát triển, năm nay thương hiệu nhà Báo chính thức kỷ niệm 75 năm. Một phần của loạt sự kiện kỷ niệm lần này đó chính là phiên bản hiện tại của King, King Ultimate, được làm mới hoàn toàn với họa tiết đặc biệt mang tên ‘RUDAGON’.

giày đá banh Puma King Ultimate 'Rudagon' - Kỷ niệm 75 năm

 

King Ultimate 'Rudagon' - Phong cách tân cổ điển hiện đại được tái hiện

King Ultimate được dùng để kỷ niệm 75 mang một cái tên khá lạ - Rudagon. Thực chất, Rudagon là sự kết hợp giữa tên của người sáng lập PUMA - RUdolf DAssler và từ tiếng Hy Lạp mô tả góc ‘gonia/gon’ biểu tượng cho các họa tiết hình học ngũ giác được sử dụng trong thiết kế.

giày đá banh Puma King Ultimate 'Rudagon' - Kỷ niệm 75 năm - 01

Họa tiết RUDAGON không chỉ mới mẻ trong năm 2023 mà còn gắn liền với biểu tượng thương hiệu PUMA từ năm 1968, do đó RUDAGON được các nhà thiết kế sử dụng cho toàn bộ phần thân trên của đôi giày. Ngoài ra, với màu đồng làm chủ đạo, từ lưỡi giày cho tới gót, từ logo tới đế giày, mọi chi tiết đều được chăm chút tỉ mỉ, toát lên vẻ lịch lãm và sang trọng. Một dấu ấn đặc biệt tinh tế khác là con số "1968", năm ra mắt lần đầu của King, được in trên phần gót giày một cách lộng lẫy.

giày đá banh Puma King Ultimate 'Rudagon' - Kỷ niệm 75 năm - 02

Công nghệ của phiên bản giày đá banh King Ultimate 'Rudagon'

Đặc điểm nổi bật của giày bóng đá King Ultimate không chỉ dừng lại ở thiết kế mà còn ở sự cải tiến về chất liệu. Suốt hơn nửa thế kỷ qua, giày King nổi tiếng với chất liệu da K. Tuy nhiên, phiên bản hiện đại này đã thay thế chất liệu đó bằng K-Better.

giày đá banh Puma King Ultimate 'Rudagon' - Kỷ niệm 75 năm - 03

K-Better được tạo ra từ nguồn tái chế của các sản phẩm công nghiệp, không chỉ giảm lượng chất thải mà còn mang lại hiệu năng vượt bậc. Dù không xuất phát từ nguồn da động vật, K-Better vẫn giữ được đặc tính mềm mại tương tự da K. Đáng chú ý, K-Better mỏng đi 30%, độ đàn hồi cao gấp đôi và độ bền vượt trội gấp 10 lần so với chất liệu da truyền thống.

giày đá banh Puma King Ultimate 'Rudagon' - Kỷ niệm 75 năm - 04

Phần cổ giày được thiết kế từ sợi dệt kim, đảm bảo cảm giác thoáng đãng và thoải mái khi sử dụng, cùng với dây giày chắc chắn, giúp giữ form ổn định ngay cả khi tăng tốc.

Đinh tán có hình dạng nón được cải tiến để tối ưu hóa khả năng bám sân, hỗ trợ người chơi thực hiện các động tác xoạc bóng và xoay người một cách linh hoạt và nhanh nhạy.

giày đá banh Puma King Ultimate 'Rudagon' - Kỷ niệm 75 năm - 05

Lời kết: 

Nhìn lại, có thể thấy PUMA không chỉ biết cách tạo ra những sản phẩm chất lượng mà còn biết cách kỷ niệm những cột mốc lịch sử của mình một cách ấn tượng. Dưới bàn tay tài hoa của các nhà thiết kế, King Ultimate 'Rudagon' không chỉ là một đôi giày bóng đá, mà nó còn là một tác phẩm nghệ thuật, một biểu tượng của lịch sử Puma King.

>> Xem thêm các mẫu giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport 

⚡ Hình thành từ năm 2013, sau nhiều năm phát triển để trở thành một trong những người đi tiên phong về Giày đá banh,  chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Đá Banh Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47