CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

PUMA bật mí bộ sưu tập mới dành riêng cho Man City | The 'Man City Academy Pack'

Tin tức - LONG NANI

Tiếp tục phát hành một bộ sưu tập hứa hẹn sẽ tạo thành một xu hướng mới, Puma tung gói Manchester City Academy với sự hiện diện của gương mặt mới Puma Ultra và Puma Future 5.1 cùng sắc xanh da trời truyền thống của câu lạc bộ.

PUMA bật mí bộ sưu tập mới dành riêng cho Man City | The

PUMA bật mí bộ sưu tập mới dành riêng cho Man City - The 'Man City Academy Pack'

Puma chính thức trở thành nhà tài trợ cho Man Xanh từ tháng 1 năm 2019. Hợp đồng của Puma và Man City được biết đến là bản hợp đồng có giá trị lớn thứ 2 trong lịch sử Premier League, lên tới 650 triệu Bảng trong 10 mùa.

PUMA và Manchester City đã trải qua năm đầu tiên hợp tác cùng nhau

PUMA và Manchester City đã trải qua năm đầu tiên hợp tác cùng nhau

PUMA và Manchester City đã trải qua một năm đầu tiên hợp tác cùng nhau. Mặc dù năm nay không phải là một năm rực rỡ của câu lạc bộ vì đã bỏ lỡ các danh hiệu Premier League và Champions League, tuy nhiên, sự hợp tác giữa Puma và Manchester City cũng được kỷ niệm bằng những phiên bản giày đặc biệt của silo Puma ONE và Puma Future, giờ đây là dòng sản phẩm mới nhất có tên gọi là Puma Ultra.

 

Giới thiệu bộ sưu tập The 'Man City Academy Pack'

Giày đá banh Puma Ultra - The

Giày đá banh Puma Ultra - The 'Man City Academy Pack'

Mẫu giày đặc biệt mà Puma dành cho Man Xanh được phát triển dựa trên thế hệ mới nhất của Puma Ultra và Puma Future với tên gọi chính thức là The 'Man City Academy Pack'.

Về thiết kế, cả Ultra và Future 5.1 đều sở hữu thiết kế mang màu xanh đặc trưng của Man City, phối hợp với màu đen tạo nên sự hài hòa của giày. Phối màu mang đậm chất truyền thống của Man City. Colorway này khá tương đồng với bộ sưu tập Puma "City Pack" ra mắt vào năm ngoái, cũng nhân dịp kỹ niệm sự hợp tác đầu tiên của Puma và Man Xanh.

Giày đá banh Puma Future 5.1 The

Giày đá banh Puma Future 5.1 The 'Man City Academy Pack'

Đáng chú ý, ở phía dưới đế giày của cả hai mẫu đều có in chìm chữ CITY màu đen chạy từ đầu đến gót chân. Thiết kế mặt đế cũng thể hiện đồ họa vỡ liên kết, thống nhất với toàn bộ thiết kế của áo đấu sân nhà mới của City cho mùa giải 20/21.

Màu xanh da trời cũng xuất hiện thông qua thương hiệu PUMA trên gót chân và bàn chân trước của Ultra. Trong khi nó có vai trò nổi bật hơn một chút ở Furure, không chỉ thể hiện qua thương hiệu mà còn qua phần trên được dệt kim hoàn toàn với phần NETFIT có thể điều chỉnh.

Bộ sưu tập mới sẽ được sử dụng bởi một loạt các ngôi sao gắn bó với tên tuổi nhà Puma như Sergio Agüero, Davild Silva hay Vincent Kompany.

Bộ sưu tập Puma

Bộ sưu tập Puma 'Man City Academy Pack' dành cho những người hâm mộ Man City

Lời kết: Không giống như ‘City Pack’ lấy cảm hứng từ Manchester được phát hành gần đây lấy cảm hứng từ hình ảnh ong thợ, biểu tượng của thành Man, có thể thu hút sự chú ý toàn bộ thành phố. Bộ sưu tập trong lần ra mắt này rõ ràng chỉ dành cho những người hâm mộ Man City với những nét đặc trưng riêng của câu lạc bộ.

Nếu là một người yêu mến Man City, chắc chắn bạn không thể nào ngó lơ trước bộ sưu tập mới nhất này của Puma rồi đúng không nào.

Cùng chia sẻ với Neymarsport cảm nhận của bạn về bộ sưu tập Puma 'Man City Academy Pack' này nhé!

Xem thêm các mẫu giày đá banh Puma nổi bật có sẵn tại đây

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1 : 43A ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 2 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM 

CHI NHÁNH 3 : 47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504

 

FOLLOW CHÚNG TÔI :

📲 Website : https://www.neymarsport.com/

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg