CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Puma ra mắt BST Gear Up với gam màu mới đầy ma mị, cuốn hút

Tin tức - LONG NANI

Puma ra mắt BST giày đá banh Gear Up 2023

Với sức nóng của một mùa UEFA CHAMPIONS LEAGUE sắp tới, PUMA chính thức ra mắt bộ sưu tập mới mang tên “Gear Up”. Lấy cảm hứng từ những ánh đèn sân vận động lấp lánh, những silo hàng đầu của nhà Báo: Future, Ultra và King được thiết kế với những gam màu cực ấn tượng hứa hẹn sẽ được mang bởi những cầu thủ nổi tiếng như Neymar Jr., Kingsley Coman, Ingrid Engen, Fridolina Rolfö, Julia Grosso, Jack Grealish và Xavi Simon trong các trận đấu sắp tới.

Puma ra mắt BST giày đá banh Gear Up 2023 - 01

Giới thiệu bộ sưu tập giày đá banh Puma Gear Up 2023

Giày đá banh Puma Future Ultimate Gear Up

Giày đá banh Puma Future Ultimate xuất hiện với gam màu "Blue/Pro Green" mang đậm phong cách Persian của đất nước Ba Tư. Đôi giày này được thiết kế với phần trên FUZIONFIT360 có khả năng vừa vặn với mọi form chân kết hợp với lưới kép, chất liệu vải dệt co giãn hỗ trợ duy trì sự ổn định trong thời gian thi đấu dài trên sân.

Puma ra mắt BST giày đá banh Gear Up 2023 - 02

Ngoài ra, công nghệ PWRTAPE cho phép người chơi tùy chọn theo sở thích: có thể sử dụng dây giày buộc hoặc không. Đặc biệt, kết cấu 3D tại các vị trí tiếp xúc chính với bóng được tối ưu hóa cao để tăng khả năng kiểm soát bóng, trong khi đó mặt đế ngoài Dynamic Motion System kép giúp đôi chân linh hoạt hơn và tăng tốc dễ dàng hơn.

>> Xem chi tiết mẫu giày đá banh Puma 

Giày đá banh Puma Ultra Ultimate Gear Up

Tiếp theo là phiên bản Ultra sở hữu màu sắc "Ultra Blue/Puma White/Pro Green" khác biệt hoàn toàn so với Future và King. Phần upper ULTRAWEAVE siêu nhẹ và được cải tiến hiện đại hơn trước, Puma Ultra Ultimate vẫn giữ cho mình được một vị thế “độc nhất” với khả năng hỗ trợ tốc độ vượt trội. Công nghệ PWRTAPE lấy ý tưởng từ bản thiết kế của bàn chân con người, đảm bảo sự hỗ trợ linh hoạt cho mỗi bước chạy.

Puma ra mắt BST giày đá banh Gear Up 2023 - 03

Giày đá banh Puma King Ultimate Gear Up

Cuối cùng là Puma King Ultimate "Persian Blue/Pro Green/Ultra Blue", được làm từ chất liệu da K-BETTER, một chất liệu không bắt nguồn từ động vật, đã thành công vượt qua thử nghiệm về độ bền và mang lại cảm giác thoải mái hơn so với da của thế hệ King trước đó. Đế ngoài nhẹ mang lại sự ổn định với công nghệ ngoại vi tích hợp và đinh tròn, giúp người chơi kiểm soát khả năng di chuyển và đường bóng được chính xác hơn.

Puma ra mắt BST giày đá banh Gear Up 2023 - 04

Lời kết

Chắc chắn rằng với gam màu độc đáo, huyền bí như những ánh đèn lung linh trong đêm, bộ sưu tập "Gear Up" từ PUMA sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị và hoàn toàn mới. Với mỗi bước chân trên sân cỏ, người chơi sẽ như được hóa thân là những ngôi sao thực thụ, tỏa sáng và chinh phục mọi thử thách.

>> Xem thêm các mẫu giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport 

⚡ Hình thành từ năm 2013, sau nhiều năm phát triển để trở thành một trong những người đi tiên phong về Giày đá banh,  chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Đá Banh Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47