CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

PUMA ra mắt phiên bản Future Ultimate cực ấn tượng

Tin tức - LONG NANI

Mặc dù thời điểm hiện tại Neymar không tham gia mùa giải nào nhưng điều này cũng không thể ngăn cản được thương hiệu nhà Báo Đức ra mắt bộ sưu tập mới dành cho anh. Lấy cảm hứng từ phong cách và lối chơi của siêu sao này, Puma chính thức phát hành Future Ultimate mang tên 'Creativity' - một thiết kế thời thượng hoàn toàn mới.

Giày đá banh PUMA  Future Ultimate Creativity neymar

Thiết kế độc đáo của giày đá banh Puma Future Ultimate 'Creativity'

Phiên bản giày đá banh Puma Future Ultimate 'Creativity' mới dành cho Neymar được phối màu hài hòa từ 3 gam màu "Puma White/Team Violet/Fluro Yellow". Ngoài ra, ấn tượng nhất phải kể đến sự kết hợp sáng tạo giữa các họa tiết cách điệu đầy sự phá cách và táo bạo.

Giày đá banh PUMA  Future Ultimate Creativity Neymar - 01

Các đường nét họa tiết được thiết kế theo hình thức bất đối xứng, kết hợp giữa màu vàng và trắng mang lại sự độc đáo và ấn tượng mạnh mẽ cho phiên bản giày này. Logo Puma được đặt ở phía trên của giày, kết hợp với chữ ký của Neymar ở phía sau, tạo nên phong cách riêng biệt và cá tính. Tổng thể, màu sắc và họa tiết của phiên bản giày đá banh Future Ultimate rất phù hợp với phong cách chơi bóng nhanh nhẹn, đầy năng lượng của siêu sao Neymar. 

Công nghệ của giày đá banh Puma Future Ultimate 'Creativity'

Giày đá banh PUMA  Future Ultimate Creativity Neymar - 02

Giày đá banh Puma Future Ultimate 'Creativity' sở hữu những công nghệ hiện đại nhất của thương hiệu Puma đảm bảo mang lại cảm giác chơi bóng tuyệt vời nhất cho người chơi

- Phần upper có kết cấu 3D, đặc biệt tại các vùng tiếp xúc bóng thường xuyên đảm bảo tăng cường độ bám và kiểm soát bóng khi rê, chuyền và dứt bóng.

Giày đá banh PUMA  Future Ultimate Creativity Neymar - 03

- Cấu trúc lưới kép FUZIONFIT360 kết hợp với công nghệ PWRTAPE độc quyền của thương hiệu hỗ trợ tối đa di chuyển của các cầu thủ, tăng tốc dễ dàng nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái và êm ái

- Mặt đế ngoài được thiết kế đinh tán hiện đại đảm bảo tạo độ bám sân và ổn định tối đa giúp người chơi xoay chuyển phương hướng linh hoạt hơn. 

Giày đá banh PUMA  Future Ultimate Creativity Neymar - 04

Lời kết: Một sự táo bạo đến từ thiết kế của silo Puma Future Ultimate 'Creativity' mới nhất này mà thương hiệu nhà Báo dành cho Neymar chắc chắn sẽ khiến siêu sao người Brazil này thích thú bởi nó vô cùng phù hợp với tính cách trẻ trung năng động của anh. Có thể sắp tới Neymar sẽ chính thức mang nó ra sân để chinh phục những mục tiêu tiếp theo ở các mùa giải sắp tới. Hãy cùng Neymarsport theo dõi và đón chờ nhé!

>>  Xem thêm mẫu giày banh đá Puma khác tại Neymarsport

Để tín đồ đam mê giày nhà Báo và fan hâm mộ Neymar không phải chờ lâu, chỉ thời gian ngắn nữa thôi Neymarsport sẽ chính thức lên kệ siêu phẩm này để mọi người có thể sở hữu và trải nghiệm. Theo dõi ngay fanpage Neymarsport.com - Giày Bóng Đá Chính Hãng hoặc trên website Neymarsport của chúng tôi để trở thành người đầu tiên mang mẫu mới này về tay nha.

>> Xem thêm các mẫu giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport 

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá, với kinh nghiệm hơn 9 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47