CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Puma giới thiệu giày đá bóng thế hệ mới siêu tốc độ | Puma Ultra 1.1

Tin tức - LONG NANI

Thời điểm bùng nổ của 'báo sư tử' PUMA đã chính thức bắt đầu, Đó chính là tuyên bố của các CEO PUMA, với việc tung ra phiên bản đôi giày bóng đá tốc độ mới nhất mang tên PUMA ULTRA 1.1 . Nổi bật với những cải tiến đột phá, bao gồm công nghệ MATRYXEVO® độc quyền của PUMA, sản phẩm ra mắt lần này mang sứ mệnh thay thế phiên bản Puma Future trước đó.

Đây không chỉ là dòng giày tối ưu tốc độ mà còn là đôi giày siêu nhẹ, là đối thủ trực tiếp của MERCURIAL VAPOR 13 và X GHOSTED 20. Nào, hãy cùng Neymarsport khám phá phiên bản mới nhất Puma Ultra 1.1 ngay sau đây nhé!

Giới thiệu giày đá bóng Puma Ultra 1.1

Giới thiệu giày đá bóng Puma Ultra 1.1

Puma không nằm ngoài "đường đua tốc độ" với các đối thủ truyền kiếp là NIKE và ADIDAS. Với khẩu hiệu “Forever Faster” (luôn nhanh hơn), Puma đã sẵn sàng cho ra đời mẫu giày đá bóng nhẹ nhất chỉ 160g mỗi chiếc ( Size 41 ). Giày đá bóng Puma Ultra 1.1 đang thách thức các ông lớn như Nike Mercurial hay Adidas X Ghosted 20 về công nghệ và khả năng thiết kế 1 đôi giày đá bóng siêu nhẹ.

Giới thiệu giày đá bóng Puma Ultra 1.1

Giới thiệu giày đá bóng Puma Ultra 1.1

Puma Ultra 1.1 sở hữu ngoại hình bắt mắt, nổi bật bằng sự kết hợp màu sắc hết sức quyến rũ với phối màu Cam/Đen/ Trắng tràn đầy năng lượng.

Ý nghĩa cho sự xuất hiện của Puma Ultra 1.1

Puma nổi tiếng là một thương hiệu luôn lấy tốc độ làm tiêu chí hang đầu, mang sứ mệnh sản xuất giày cho "người đàn ông nhanh nhất thế giới". Tốc độ vốn dĩ đã nằm trong DNA của hãng giày ‘báo sư tử’, ngay cả ở trong logo hình “con báo” của họ. Tuy nhiên, sau khi dòng evoSPEED chính thức khai tử vào năm 2017, thì vẫn chưa có dòng giày chuyên dụng nào đại diện cho dòng sản phẩm tốc độ của hãng. Đây là một niềm trăn trở trong một thời gian dài của các CEO Puma Football.

Puma Ultra 1.1

Tuy nhiên, sau 2 năm thử nghiệm, nghiên cứu và tiếp thu phản hồi từ những cầu thủ ưa thích tốc độ, có lối chơi tấn công,  xuất sắc nhất thế giới như Antoine Griezmann, Sergio Agüero và Nikita Parris..., Puma đã chính thức tạo ra một dòng giày bóng đá chuyên dụng dành cho tốc độ, đó chính là lý do Puma Ultra 1.1 2020 ra đời.

Những đặc trưng nổi bật của giày Puma Ultra 1.1

Thoạt nhìn, Puma Ultra 1.1 có kiểu dáng và thiết kế khá tương đồng với giày đá bóng Puma EVOspeed. Tuy nhiên, với việc Puma đã làm chủ được công nghệ sản xuất da vải sợi dệt, thì dòng giày tuyệt vời đã được hồi sinh với diện mạo hiện đại và chất liệu xịn sò, chất lượng hơn hẳn người đàn anh.

Da giày bằng vải với công nghệ MATRYXEVO

Da giày bằng vải với công nghệ MATRYXEVO

Puma đặt tên cho công nghệ sản xuất da mới độc quyền của mình là MATRYXEVO®. Đây là sự kết hợp hoàn hảo giữa 2 loại vật liệu : với 1 lớp bên trong bằng vải và phủ bên ngoài là lớp Polymer siêu mỏng, mềm và nhẹ. Đem đến trải nghiệm êm ái hơn, chân thật hơn đồng thời cũng tối ưu trọng lượng trên chân hơn. Mặc dù được sản xuất rất mỏng tuy nhiên lớp da giày của Puma Ultra 1.1 vẫn giữ được form dáng giày cực kỳ đẹp mắt.

Puma Ultra 1.1

“Đặc điểm chính của vật liệu MATRYXEVO® là nó chỉ bao gồm một lớp. Chúng tôi muốn đặt tất cả các chức năng tốt nhất vào một lớp chất liệu phía trên để làm cho nó thân thiện, chân thật nhất với bàn chân người mang. Điều này giúp tạo ra sự vừa vặn tuyệt vời, đồng thời cũng giữ cho giày nhẹ nhàng hơn, mạnh mẽ hơn và bền bĩ hơn. Phản hồi từ những người chơi chuyên nghiệp và trải nghiệm của người tiêu dùng đối với PUMA là vô cùng đặc biệt, ”Roman Girard, Trưởng bộ phận Sáng tạo cấp cao của PUMA cho biết.

Cấu tạo lớp da upper của Puma Ultra 1.1

Sau nhiều năm thử nghiệm các đặc tính của vật liệu, PUMA đã làm việc với các đối tác của mình để phát triển một phương pháp phủ lên từng sợi riêng biệt - và tạo ra sự pha trộn hoàn hảo giữa sợi polyester, sợi carbon và sợi aramid. Các sợi aramid cực bền chạy qua mặt bên của upper giày. Các sợi carbon mang đến ưu điểm trọng lượng nhẹ và hỗ trợ chân người chơi để kích hoạt các bước chuyển động linh hoạt hơn, tốc độ hơn.

Puma lắng nghe từ các cầu thủ chuyên nghiệp hàng đầu để tối ưu hoá đôi giày này. Các cầu thủ cho biết là họ muốn có được sự chắc chắn và ôm ở 2 bên bàn chân. Đó là lí do Puma đã khéo léo thêm sợi aramid có khả năng chịu lực tốt, mỏng nhẹ vào phần upper ở 2 bên thân giày để tăng khả năng chịu lực và tăng độ ôm chân. Ở những phần không chịu quá nhiều lực sẽ được kết hợp giữa sợi polyester và sợi carbon để tạo đạt được trọng lượng nhẹ, mềm và thoáng khí nhất.

Puma Ultra 1.1

Peter Stappen, Giám đốc sản xuất chính của PUMA cho biết: “Mục tiêu của chúng tôi không phải là tạo ra dòng giày nhẹ nhất có thể, mà là tạo ra mẫu giày tốc độ với trọng lượng tối ưu trợ tốc để đảm bảo các tính năng như kiểm soát bóng, lực kéo bóng và sự thoải mái tối đa cho người mang. Chúng tôi không theo đuổi trọng lượng nhẹ, mà là theo đuổi 'adrenaline'. Khi chúng tôi đặt tất cả các yếu tố lại với nhau, chúng tôi tạo ra PUMA Ultra 1.1 có tất cả các thuộc tính thiết yếu mà chúng tôi muốn; thoải mái, ổn định và bền bỉ nhưng vẫn duy trì trọng lượng nhẹ bất ngờ."

Bề mặt vân nổi GripControl trên upper giày

Lớp GripControl Pro đã được Puma áp dụng trên các khu vực quan trọng của lớp upper để mang lại khả năng kiểm soát bóng tối ưu và dứt khoát khi di chuyển ở tốc độ cao.

Lớp đế ngoài PEBA SpeedUnit

Liên kết với phần upper là đế ngoài PEBA SpeedUnit siêu nhẹ, có thiết kế đế tách rời lấy cảm hứng từ DNA tốc độ của PUMA giúp tăng tốc nhanh và linh hoạt hơn. Tấm đế có công dụng kết hợp các 'gai' tinh tế ở bàn chân trước và cánh quạt hình chữ V để tăng thêm tính khí động học, được cấu tạo dành cho khả năng bức tốc và bùng nổ. Ngoài ra, thiết kế đinh giày hình chữ V cũng hỗ trợ bám sân, di chuyển dễ dàng hơn trên sân cỏ tự nhiên.

Lớp đế ngoài PEBA SpeedUnit

Lớp đế ngoài PEBA SpeedUnit

Lớp đế ngoài PEBA SpeedUnit

Lời kết: Bạn có hào hứng trước một đôi giày tốc độ, siêu nhẹ chỉ 160 gram cho Size 41 ? Bạn có bị thu hút bởi phiên bản mới rực rỡ, xịn sò với lớp chất liệu cải tiến độc quyền có 1 0 2 không ? Hãy chia sẻ cùng chúng tôi và đón chờ siêu phẩm Puma Ultra 1.1 sớm xuất hiện trên kệ Neymarsport trong thời gian tới nhé !

Xem thêm các mẫu giày đá banh Puma nổi bật có sẵn tại đây

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1 : 43A ĐIỆN BIÊN PHỦ, PHƯỜNG 15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 2 :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM 

CHI NHÁNH 3 : 47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504

 

FOLLOW CHÚNG TÔI :

📲 Website : https://www.neymarsport.com/

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg