CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

PUMA tiết lộ bộ sưu tập 'NJR Creativity' thứ hai

Tin tức - LONG NANI

Năm ngoái, PUMA đã tung ra mẫu giày Future "Creativity" nhằm ca ngợi Neymar Jr. với lối chơi chuyên nghiệp, giàu tính sáng tạo, đúng chất là một ngôi sao bóng đá sân cỏ. Tiếp nối thành công đó, phiên bản thứ hai chính thức được ra mắt với siêu phẩm Future 7 thế hệ mới cùng nhiều trang phục và phụ kiện đi kèm mang tên NJR Creativity.

Puma Future

Thiết kế lấy cảm hứng từ đường phố và nghệ thuật trừu tượng

Màu sắc và họa tiết của bộ sưu tập NJR Creativity lần này được lấy cảm hứng từ phong cách chơi bóng đặc trưng trên các con phố Santos, nơi Neymar Jr. từng rèn luyện và nuôi dưỡng đam mê bóng đá của mình. Thiết kế NJR Creativity được thương hiệu phát triển và sáng tạo dựa trên phong cách nghệ thuật trừu tượng, kết hợp giữa nét đẹp của họa tiết hình học lấy cảm hứng từ graffiti Pixação, tạo nên điểm nhấn độc đáo cho bộ sưu tập.

Puma Future

Giày đá banh Future 7 với công nghệ cải tiến vượt bậc

Mẫu giày đá banh Future 7 nổi bật với hệ thống FUZIONFIT360 hoàn toàn mới, tích hợp dây giày PWRTAPE và PWRPRINT được định vị lại để ôm chân tốt hơn, mang lại sự thoải mái tối ưu khi thi đấu. Dây PWRTAPE có hình dạng chữ Y thay vì hình zig zag như trước, trong khi PWRPRINT ở hai bên má giày hỗ trợ thêm cho những thay đổi di chuyển đa hướng nhanh chóng giúp Future 7 đảm bảo sự ổn định hoàn hảo cho lối chơi sáng tạo của tất cả người chơi. Thêm vào đó, phần upper bằng vải dệt kim co giãn giúp ôm chân vừa vặn, linh hoạt trong từng chuyển động.

Puma Future

Đặc biệt, Future 7 được trang bị họa tiết 3D ở các vùng tiếp xúc bóng và các chấm họa tiết trên mu bàn chân  đảm bảo khả năng kiểm soát và độ chính xác cao nhất. 

Puma Future

Để đánh dấu sự ra mắt, giày Future 7 NJR Creativity sẽ được một đội ngũ các ngôi sao trẻ triển vọng do Neymar Jr. lựa chọn mang lên trên sân cỏ. Những cái tên đáng chú ý bao gồm Johan Bakayoko, Jess Park, Marc Guiu, Jade Le Guilly, Gabriel Veron và Fiamma Benitez.Future 7 hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành lý tưởng cho những cầu thủ đam mê lối chơi kỹ thuật và cá tính.

>> Xem thêm các mẫu giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport 

⚡ Hình thành từ năm 2012, sau nhiều năm phát triển để trở thành một trong những người đi tiên phong về Giày đá banh,  chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Đá Banh Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47