CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Puma tung ra gam màu mới có tên The 'Origin' Pack với ngoại hình đầy táo bạo

Tin tức - LONG NANI

Sau khi ra mắt BST giày đá bóng ‘Flare Pack’ với sắc tím cực hút mắt và tinh tế, Puma đã tiếp tục cho ra mắt thêm BST The 'Origin' Pack với vẻ ngoài táo bạo độc đáo. Đây là BST được “nhà Báo” dự tính ra mắt vào tháng 10/2021 tuy nhiên mãi cho đến cuối tháng 1/2022 mới được phát hành chính thức. Cùng Neymarsport khám phá chi tiết BST này có gì đặc biệt nhé!

giày đá banh Puma The 'Origin' Pack

Giới thiệu về BST giày đá bóng Puma The 'Origin' Pack

BST Origins mang ngoại hình mới táo bạo với đồ họa nhúng hình khối hoang dã “thống trị” toàn bộ giao diện. BST bao gồm 2 silo giày nổi tiếng Ultra 1.3 và Future Z 1.2.

BST giày đá bóng Puma The 'Origin' Pack

Puma đã lấy cảm hứng từ sự nuôi dạy dành cho những cầu thủ trẻ và nơi họ bắt đầu sự nghiệp của mình để thiết kế một vẻ ngoài độc đáo cho BST lần này. Puma Origins sẽ được mang bởi các cầu thủ tài năng trẻ trên khắp châu Âu phù hợp với nguồn cảm hứng đằng sau các thiết kế như Todd Cantwell (CLB Norwich) và Esme Morgen (CLB Man City).

giày đá bóng Puma Future Z 1.2 'Origin' (2)

Esme Morgen (CLB Man City)

giày đá banh Puma Ultra 1.3 'Origin'

Todd Cantwell (CLB Norwich)

Bộ sưu tập dự tính được phát hành vào tháng 10/2021, tuy nhiên vì một vài lý do bất khả kháng nên mãi cho đến tháng 1/2022, The 'Origin' Pack mới được ra mắt. Chính vì vậy, Ultra 1.3 vẫn nằm trong BST này dù thế hệ 1.4 mới đã được ra mắt gần đây trong BST Flare Pack. Cùng Neymarsport khám phá chi tiết về 2 mẫu giày trong phần tiếp theo nhé!

>>Xem thêm: KHÁM PHÁ BỘ SƯU TẬP PUMA 'FLARE PACK' MỚI NHẤT 2022

Giới thiệu giày đá bóng Puma Ultra 1.3 'Origin'

Giày đá bóng Puma Ultra 1.3 'Origin' sở hữu vẻ ngoài táo bạo với nền đen kết hợp với hoạt tiết nhúng hình khối hoang dã màu hồng sẫm và xanh lá đan xen nhau, nổi bật là dòng chữ Ultra kết hợp với logo Báo màu xanh lá được in tại vị trí đặc trưng của dòng giày này.

giày đá bóng Puma Ultra 1.3 'Origin' (4)

Vì đã được thiết kế vào tháng 10/2021 nên Puma Ultra 'Origin' vẫn giữ những đặc trưng công nghệ của Puma Ultra 1.3, bao gồm: 

- Phần upper được dệt từ công nghệ sợi MATRYXEVO, với các sợi Carbon kỹ thuật và sợi Mono trong suốt. Bên cạnh đó, nhờ vào ứng dụng 2 công nghệ SPEEDCAGE và  ULTRACut nên đôi giày vốn nhẹ nay còn nhẹ hơn, đồng thời giúp người chơi di chuyển linh hoạt, nhanh chóng.

giày đá bóng Puma Ultra 1.3 'Origin' (1)

- Bên cạnh những công nghệ làm cho đôi giày nhẹ hơn, Puma còn phủ lên bề mặt của upper lớp GripControl nhằm mang lại khả năng kiểm soát bóng tối ưu và dứt khoát hơn khi di chuyển ở tốc độ cao. 

giày đá bóng Puma Ultra 1.3 'Origin' (3)

- Đế ngoài PEBA SpeedUnit siêu nhẹ với thiết kế đế tách rời giúp người chơi bứt tốc và linh hoạt hơn. 

công nghệ giày đá bóng Puma Ultra 1.3 'Origin' (1)

- Tấm đế kết hợp với đinh giày hình chữ V làm tăng thêm tính khí động học, hỗ trợ người mang khả năng bứt tốc nhanh hơn. 

Giới thiệu giày đá bóng Puma Future Z 1.2 'Origin'

Tương tự như Ultra 1.3 'Origin', Future Z 1.2 'Origin' cũng sở hữu phối màu hồng sẫm/đen/xanh lá trên toàn bộ đôi giày. Nổi bật là dòng chữ Future kết hợp với logo Báo màu xanh lá được in tại vị trí đặc trưng của dòng giày này

giày đá bóng Puma Future Z 1.2 'Origin' (1)

Puma Future Z 1.2 'Origin' vẫn giữ những đặc trưng nổi bật của phiên bản 1.2 mới nhất với những công nghệ sau:

giày đá bóng Puma Future Z 1.2 'Origin' (3)

- Cổ giày Evoknit sợi dệt cao cấp giúp ôm gọn chân.

- Phần upper: làm từ vật liệu dệt kim được phủ một lớp mỏng GripControl Pro cung cấp khả năng kiểm soát bóng và cảm ứng vượt trội cho người mang.

giày đá bóng Puma Future Z 1.2 'Origin' (1)

- Dải băng nén FUZIONFIT+ - một trong những đặc điểm nhận diện của Puma Future được thiết kế ở giữa chân có chức năng tạo cảm giác vừa vặn, thoải mái, tối ưu chuyển động.

- Hệ thống đế ngoài Dynamic Motion System thiết kế bất đối xứng với các đinh tán có hình dạng độc đáo hỗ trợ người chơi thay đổi hướng siêu nhanh.

công nghệ giày đá banh Puma Future Z 1.2 'Origin' (1)

Kết luận: Đây không phải lần đầu tiên Puma cho ra mắt những thiết kế giày đá bóng với vẻ ngoài táo bạo và hầu như lần phát hành nào nhà Báo cũng nhận được những dấu hiệu tích cực từ Fan hâm mộ. Bạn nghĩ sao về bộ sưu tập Puma'Origin' này? Hãy chia sẻ cảm nghĩ với Neymarsport nhé!

>>  Xem thêm giày đá banh Puma hot nhất tại đây 

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá, với kinh nghiệm hơn 9 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲  Website : https://www.neymarsport.com/

🔝 *Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg