CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Quái Thú adidas Predator 20 Vừa Khoác Màu Áo Mới Vô Cùng Đẹp Mắt

Tin tức - LONG NANI

Sự vắng bóng của các trận cầu hấp dẫn đã lâu, đã đến lúc nhịp đập sân cỏ quay lại dưới sự trông đợi của những trái tim cuồng nhiệt trên toàn thế giới. Bóng đá đã trở lại, và để chào đón sự sôi động này, adidas đã ra mắt phối màu mới dành cho Predator 20+.

Adidas Predator

Giày đá banh cổ cao adidas Predator

Đây là một sản phẩm hợp tác giữa adidas và ProDirectSoccer - một trong những hệ thống cửa hàng giày đá bóng lớn nhất thế giới. Phối màu đẹp mắt như một luồng ánh sáng lóe lên từ màn đêm.

Hãy Cùng Neymarsport khám phá phối màu ấn tượng này của adidas Predator 20+ ngay sau đây nhé!

Giày đá banh Adidas Predator 20

Phiên bản ACE 17  Purecontrol ‘Master Control

Phiên bản ACE 17  Purecontrol ‘Master Control

Phiên bản ACE 17  Purecontrol ‘Master Control' 2017

Nhìn lại năm 2017, khởi đầu mối quan hệ hợp tác giữa ProDirectSoccer với thương hiệu adidas là sự ra mắt của phiên bản ACE 17  Purecontrol ‘Master Control'. Sau 3 năm hợp tác và 3 thế hệ Predator sau đó ra đời, 'Kẻ săn mồi' đã tái xuất với vẻ ngoài màu hồng và màu đen huyền bí mang đến một thiết kế đẹp mắt dựa trên phiên bản tiên tiến nhất.

Thiết kế độc quyền Black/Fluro Pink"

Công nghệ giày đá banh Adidas Predator 20

Thiết kế độc quyền của Pro: Direct Soccer đặc biệt với phối màu "Black/Fluro Pink"

Thiết kế độc quyền của Pro: Direct Soccer đặc biệt với phối màu "Black/Fluro Pink"

Thiết kế độc quyền của ProDirectSoccer đặc biệt với màu đen cốt lõi của đôi giày được tạo điểm nhấn bởi màu hồng trên Three Stripes ( 3 sọc đặc trưng của Adidas ) – Phối màu "Black/Fluro Pink" ấn tượng nhất vẫn là 460 chiếc gai cao su adidas trang bị cho Predator được gọi là DemonSkin. Công nghệ "Demonskin" xuất hiện dưới dạng gai, với mật độ dày ở những vị trí tiếp xúc bóng chính nhằm hỗ trợ khả năng sút bóng, chuyền bóng tốt hơn.

Đặc trưng 460 chiếc gai cao su adidas trang bị cho Predator qua công nghệ DemonSkin.

Đặc trưng 460 chiếc gai cao su adidas trang bị cho Predator qua công nghệ DemonSkin.

Các công nghệ hiện đại vẫn được giữ ở phiên bản mới này. Chất liệu Primeknit được sử dụng trên cổ thun của Adidas Predator 20+ mềm mại, thoáng khí và co giãn tốt . Bên ngoài lớp primeknit còn được trang bị một lớp nhựa diêu mỏng siêu dẻo giúp tăng độ bền sau nhiều lần sử dụng và hạn chế tối đa khả năng chống nước cho giày. Lớp đệm Polyamide mang đến khả năng hỗ trợ tốt nhất cho bàn chân khi thực hiện những đường chuyền linh hoạt trên sân.

Lời kết: Kể từ đầu năm nay, Predator được ưu ái với nhiều sắc màu nổi bật, gần đây là phối màu rồng lửa 'Dragon" cực kỳ ấn tượng vào tháng 5. Và colourway tiếp nối thành công của phiên bản trước cũng sở hữu một phối màu ưng mắt không kém. Tiếp tục là một sản phẩm độc quyền khi chỉ xuất hiện trên chân của những cầu thủ được lựa chọn và càng đặc biệt hơn khi mang nó ý nghĩa chào đón sự quay trở lại của nhịp đập bóng đá khắp nơi trên thế giới.

Xem thêm các mẫu giày khác Adidas Predator còn sẵn tại đây: https://www.neymarsport.com/collections/adidas-predator

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1  :  637C TRẦN HƯNG ĐẠO, PHƯỜNG 1, QUẬN 5, TP HCM

CHI NHÁNH 2  :  57/1 ĐIỆN BIÊN PHỦ, F15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH 3 :  47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504

WEBSITE : http://neymarsport.com/

FACEBOOK : https://www.facebook.com/Neymarsport47

INSTAGRAM : https://www.instagram.com/neymarsport47/

 Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amndg