CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

REVIEW GIÀY ĐÁ BANH NIKE PHANTOM VSN II

Tin tức - LONG NANI

Giày đá banh NIKE PHANTOM VISION Ra mắt lần đầu vào tháng 7 năm 2018, nhận được rất nhiều sự đón nhận của các Fan NIKE FOOTBALL. Và đầu năm 2020 này, NIKE đã cho ra mắt thế hệ thứ 2 với tên gọi Phantom VSN II như một bản Update của thế hệ đầu tiên. Đây được xem là dòng giày kiểm soát bóng mới nhất của Nike.Bài viết này hãy cũng NEYMARSPORT tìm hiểu kỹ hơn về mẫu giày mới này nhé.

NIKE PHANTOM VISION

Giới thiệu giày đá banh Nike Phantom VSN II

Dòng giày Nike Phantom VSN thế hệ thứ 2 được ra mắt vào đầu năm 2020. Dòng giày này được định hướng là hỗ trợ kiểm soát bóng và xử lý bóng. Với những điểm mạnh của mình, dòng giày này được các tiền vệ hàng đầu thế giới lựa chọn như Kevin De Bruyne,Matuidi hay Rodrigo của Man city,…

NIKE PHANTOM VISION II

Thế hệ tiếp theo của PhantomVSN được ra mắt với vẻ ngoài cực đẹp với màu sắc rất độc đáo. Nike đã làm rất tốt trong việc thiết kế một phối màu đẹp khi pha trộn giữa màu Đen và Đỏ một cách rất sắc nét, với màu bạc trên logo NIKE để thêm hiệu ứng nổi bật.

NIKE PHANTOM VISION II

Giày đá bóng Nike Phantom VSN 2 màu đen đỏ tuyệt đẹp

Đối với Phantom VSN 1, Giày đá banh Nike định hướng vào việc tạo ra những đường chuyền nhanh và kiến tạo những bước di chuyển không dự đoán trước. Giày đá bóng Phantom VSN 2 được Nike nâng cấp với kiểu dáng vừa vặn, kết cấu chặt chẽ, tuyệt vời, thoải mái khi mang, đáp ứng như cầu về kiểm soát bóng và xử lí bóng, tối đa hiệu suất dành cho những người chơi với lối chơi tấn công. Những cải tiến được đúc kết qua các cuộc thử nghiệm trên tiền vệ tấn công Kevin De Bruyne của Man city.

Giày Nike Phantom VSN 2020 có gì đặc biệt?

1.      Vùng kiểm soát Control Zone

Giày Nike Phantom VSN được biết đến là dòng giày kiểm soát bóng, nổi bật với thiết kế vân nổi trên bề mặt xử lý bóng của giày. Đối với phần má bên trong, nơi sử dụng để kiểm soát và xử lí bóng, được thiết kế các vân nổi hình ngôi sao 3 cánh. Thiết kế này được gọi là Control Zone (vùng kiểm soát), rất được Nike chú tâm trong các mẫu giày gần đây của mình.

NIKE PHANTOM VISION II

NIKE PHANTOM VISION II

Giày Nike Phantom VSN nổi bật với thiết kế vân nổi trên bề mặt xử lý bóng của giày.

1.      Công nghệ lưới Quadfit

Đây là loại lướt đặc biệt được thiết kế nằm phía trong của giày, người mang chỉ có thể cảm nhận được lớp lưới đặc biệt này khi xỏ chân vào giày. Lớp lưới này mang đến cảm giác chắc chắn, ôm chân rất tốt và cực kì thoải mái. Nó tạo cho người mang cảm giác vừa vặn ngay từ lần xỏ vào đầu tiên, giống như đôi giày được đúc từ khuôn chân của mình. Ngoài ra, với thiết kế co giãn đặc biệt, lớp lưới công nghệ Quadfit này sẽ không bao giờ bị giãn đi trong quá trình sử dụng giày.

NIKE PHANTOM VISION II

Công nghệ Quadfit của giày bóng đá Nike Phantom VSN 2 mang lại cảm giác ôm chân hoàn hảo

2.      Thiết kế cổ Ghost Lace

Thiết kế cổ Ghost Lace của giày là một thiết kế đặc biệt, dây giày được giấu dưới phần lưỡi gà vải thun. Đây được xem là một thiết kế cực kì tuyệt vời mà Nike đã áp dụng vào đôi Phantom VSN này. Ghost Lace giúp cố định lần lưới Quadfit vừa vặn với mọi form bàn chân. Vì được che phần dây giày nên thiết kế còn mang ý nghĩa hỗ trợ tăng diện tích xử lí và kiểm soát bóng ở mu bàn chân.

Cổ Ghost Lace của PHANTOM VSN 2 cũng được cải tiến, thiết kế ngắn và ôm theo cổ chân, cho chúng ta một cái nhìn về đôi giày trông gọn gàng và nhanh nhẹn hơn.

NIKE PHANTOM VISION II

Giày đá bóng Nike Phantom VSN thế hệ thứ 2 năm 2020 là một đôi giày hoàn hảo cho vị trí tiền vệ

3.      Đệm giày Nike React

Mẫu giày Nike Phantom VSN II 2020 được trang bị một đệm gót chân bên ngoài nhằm tạo độ êm ái tốt hơn, giúp bảo vệ gót chân, bên trong phần đế giày được sử dụng công nghệ đế giày Nike React vốn chỉ xuất hiện trên các mẫu giày chạy bộ cao cấp đắt tiền nhưng nay đã được ứng dụng trên mẫu giày mới nhất này của Nike Football.

NIKE PHANTOM VISION II

Về phần đế giày, mẫu giày Nike Phantom VSN II 2020 được trang bị một đệm gót chân bên ngoài nhằm tạo độ êm ái tốt hơn

Về thiết kế bên ngoài, sự thay đổi rõ nét mà chúng ta có thể nhận ra đó là sự dịch chuyển biểu tượng LOGO NIKE về phía trước, với ý nghĩa nhấn mạnh rằng PHANTOM VSN 2 sẽ phù hợp hơn cho việc tấn công.

 Giày đá banh Nike Phantom VSN II được ra mắt dưới cùng lúc trong 2 bộ sưu tập Nike Future Lab 2020 và Nike Kinetic Black 2020.

NIKE PHANTOM VISION II

Giày đá banh Nike Phantom VSN cũng ra mắt phiên bản đế TF dành cho sân cỏ nhân tạo và IC dành cho sân Futsal trong nhà.

NIKE PHANTOM VISION II

Giày đá banh Nike Phantom VSN II trong bst Nike Kinetic Black 2020.

Giày bóng đá Nike Phantom VSN II trên sân cỏ nhân tạo

Nike Football ra mắt phiên bản Nike Phantom VSN 2 dành cho bóng đá chuyên nghiệp (đinh FG) và phiên bản sân cỏ nhân tạo (đinh TF), để người mang có nhiều lựa chọn phù hợp nhất. Sử dụng giày đinh dăm TF sẽ hỗ trợ người chơi những bước di chuyển an toàn và êm chân trên mặt sân cỏ nhân tạo. Ngoài loại đinh dăm TF thì đinh tán AG cũng là một lựa chọn đinh giày phù hợp để chơi bóng trên mặt sân không chuyên này.

Thế hệ mới này của giày  Nike Phantom VSN 2 phù hợp với kích thước cũ và giống phiên bản trước, phù hợp cho cả form chân thon và chân bè!

NIKE PHANTOM VISION II

Phien bản Nike Phantom VSN II REACT PRO TF dành cho mặt sân cỏ nhân tạo

Đối với đế TF Cỏ Nhân Tạo và IC Futsal , NIKE PHANTOM VSN II sẽ ra mắt 2 phiên bản REACT PRO ( cao cấp ) và ACADEMY ( thứ cấp ) với khá nhiều công nghệ như Cổ Ghost Lace hay đệm REACT PRO.

Giày đá banh Nike Phantom VSN II phiên bản Giày Cỏ tự nhiên cao cấp sẽ được nhận ORDER với thời gian 10 – 14 ngày với giá dự kiến như sau :

NIKE PHANTOM VSN II ELITE FG, AG-PRO : 6.390.000vnd

Các phiên bản Giày Cỏ Nhân Tạo của Nike Phantom VSN sẽ có mặt tại NEYMARSPORT.COM vào đầu cuối tháng 2 này với giá dự kiến :

PHANTOM VSN II REACT PRO TF : 2.790.000vnd

PHANTOM VSN II ACADEMY TF : 2.350.000vnd

Xem thêm các mẫu giày Nike khác còn sẵn tại đây : https://www.neymarsport.com/collections/giay-da-banh-nike

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1  :  57/1 ĐIỆN BIÊN PHỦ, F15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH  2 :  47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504

WEBSITE : http://neymarsport.com/

FACEBOOK : https://www.facebook.com/Neymarsport47

INSTAGRAM : https://www.instagram.com/neymarsport47/