CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

REVIEW PHIÊN BẢN CỔ THẤP MỚI NHẤT CỦA ADIDAS PREDATOR 20.1 MUTATOR LOW

Tin tức - LONG NANI

Adidas Predator 20 là phiên bản giày được mong đợi nhất trong đầu năm nay. Mỗi năm, Adidas đều thực hiện những thay đổi và cải tiến cho những dòng sản phẩm trở nên đặc biệt và thu hút hơn. Adidas Predator thế hệ tiếp theo này được nối tiếp trên nền tảng những đường viền sắc nét của PREDATOR 19, thu hút fan bằng thiết kế gai nhọn cao su “Demon Skin” , như là một cách để hồi sinh "kẻ săn mồi thực thụ".

Dòng giày đá banh ADIDAS PREDATOR 20 sẽ xuất hiện trên chân các cầu thủ trong tháng 2 này. Hãy cùng NEYMARSPORT Review về PREDATOR 20.1 LOW CUT, mẫu giày được đánh giá là rất đáng mong chờ trong silo vừa ra mắt này nhé.

ADIDAS PREDATOR 20.1

Adidas vừa giới thiệu phiên bản giày đá bóng Adidas Predator 20.1 bản đinh FG trong bộ sưu tập Mutator.

Predator 20.1 Mutator Low là tên gọi cho phiên bản cổ thấp PREDATOR 20. Điểm khác biệt lớn nhất của đôi giày này là phần cổ giày ngắn hơn , thay cho cổ giày cao phủ qua mắt cá chân như nguyên bản Predator 20.1 hay PREDATOR 20+. Toàn bộ bề mặt da với công nghệ “DEMON SKIN” sẽ giống như phiên bản cổ cao .

Giày đá banh chính hãng. Giày đá banh Adidas. ADIDAS PREDATOR 20.1

Điều tuyệt vời nhất ở phiên bản này chính là chiếc cổ thấp của Predator 20.1. Đây là một sự ưu ái cho các fan nhà Adidas khi tạo ra một phiên bản cổ thấp thay vì cổ cao truyền thống như Predator 18 và 19 thế hệ trước đây. Bản cổ thấp Predator 20.1 chắc chắn sẽ giải quyết vấn đế khó xỏ chân vào giày đối với các Form chân bè như là các mẫu giày Predator cổ cao trước đó.

Giày đá banh chính hãng. Giày đá banh Adidas. ADIDAS PREDATOR 20.1

Lớp đinh nhỏ này có tác dụng hỗ trợ gia tăng thêm độ xoáy khi tiếp xúc bóng nhằm giúp cầu thủ tạo ra được độ xoáy bóng mong muốn

Công nghệ DemonSkin để tạo nên những lớp cao su gai nhỏ phủ trên gần như toàn bộ bề mặt giày. Lớp đinh nhỏ này có tác dụng hỗ trợ gia tăng thêm độ xoáy khi tiếp xúc bóng nhằm giúp cầu thủ tạo ra được độ xoáy bóng mong muốn trong những pha chuyền bóng hay cú sút .

Giày đá banh chính hãng. Giày đá banh Adidas. ADIDAS PREDATOR 20.1

Giày đá banh Predator 20.1 Mutator Low

Phiên bản cổ thấp mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn hơn, không chỉ là đôi giày có thiết kế hiện đại với phần cổ cao mà nay đã có thêm phiên bản cổ thấp mang đến dáng dấp truyền thống và cổ điển. Ngay cả những người khó tính nhất cũng sẽ ưu ái phiên bản cổ thấp lần này. Hẳn là sẽ ít có hãng giày nào chịu chiều lòng fan như adidas football.

Giày đá banh chính hãng. Giày đá banh Adidas. ADIDAS PREDATOR 20.1

Giày đá banh Predator 20.1 Mutator Low

Upper của Predator 20.1 Mutator Low được thiết kế dựa trên cấu trúc dệt nguyên khối và phần lưỡi gà được may liền hoàn toàn. Bên cạnh đó, chiều cao phần gót được hạ thấp xuống để làm giảm áp lực lên xung quan mắt cá và gót chân, mang đến cảm giác thoải mái cho người chơi.

Các đặc điểm thiết kế của giày Adidas Predator 20.1

Adidas Predator 20.1 sẽ là một dòng giày cực hot vào năm 2020 này với những nâng cấp tuyệt vời. Giày đá banh Adidas đã tạo nên một “quái thú” thật sự trên sân cỏ. Cùng chúng tôi điểm qua một số điểm vượt trội của Adidas Predator 20.1:

  • Thiết kế cổ thấp: Phiên bản cổ thấp đặc biệt của Predator sẽ giúp người mang dễ xỏ hơn và linh hoạt hơn ở phần cổ chân.
  • UPPER Primeknit: Phần Upper của giày được sản xuất bằng chất liệu primeknit sợi dệt êm mềm sẽ mang lại cảm giác thoải mái, thoáng chân. Giày được tối ưu trọng lượng rất nhẹ.
  • Thiết kế đế giày 2 mảnh: Phần đế giày đinh FG được thiết kế kiểu mới với việc giảm đi phần không cần thiết của đế giày trở nên nhẹ hơn.
  • Demon Skin: Phần da giày Upper nổi bật với các gai kiểm soát bóng đầy gai góc.

Và quan trọng hơn hết, phiên bản cổ thấp sẽ giúp bạn tiết kiệm với mức giá thấp hơn nhiều so với phiên bản cổ cao thông thường Mutator đã ra mắt trước đó.

Đối với mẫu Adidas Predator 20.1 Low Cut, NEYMARSPORT.COM sẽ nhận order  Fullsize từ 39 à 44 với giá dự kiến : 4.390.000vnd, thời gian 1-2 tuần.

Bạn sẽ lựa chọn PREDATOR 20 phiên bản cổ cao hay cổ thấp ??? Hãy cho chúng tôi biết nhé.

Xem thêm các mẫu giày Adidas Predator khác còn sẵn tại đây: https://www.neymarsport.com/collections/adidas-predator

⚡ Là một trong những người đi tiên phong về Giày Bóng Đá ,Với kinh nghiệm hơn 7 năm hình thành và phát triển, chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Bóng Đá Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

TẤT CẢ SẢN PHẨM ĐƯỢC NHẬP KHẨU VÀ PHÂN PHỐI CHÍNH HÃNG BỞI NEYMARSPORT.COM

CHI NHÁNH 1  :  57/1 ĐIỆN BIÊN PHỦ, F15, Q. BÌNH THẠNH, TP HCM

CHI NHÁNH  2 :  47 THỐNG NHẤT, P. BÌNH THỌ, Q. THỦ ĐỨC, TP HCM

HOTLINE : 0902.970.907 - 0902.540.504

WEBSITE : http://neymarsport.com/

FACEBOOK : https://www.facebook.com/Neymarsport47

INSTAGRAM : https://www.instagram.com/neymarsport47/