CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

[REVIEW] : Giày đá banh Nike TIEMPO LEGEND THẾ HỆ THỨ 8

Tin tức - LONG NANI

Sau bao ngày chờ đợi thì ngày 24/6 cũng đã đến, thế hệ thứ 8 của dòng giày NIKE có truyền thống lâu đời nhất đã được chính thức phát hành, giày đá banh Nike TIEMPO LEGEND thế hệ thứ 8 . Cùng NEYMARSPORT.COM phân tích tổng quan đôi giày đang được các Fan giày bóng đá chính hãng mong đợi này nhé.

KIỂU DÁNG , MÀU SẮC , CÁC CHI TIẾT HOÀI NIỆM

Trước thềm mùa giải 2018/2019 “ Hắc – Bạch công tử Tiempo 8 “ Chính thức ra mắt Fan giày bóng đá.  Các CEO của NIKE FOOTBALL ( Giày đá banh NIKE ) khoác lên hai tông màu cơ bản nhất cho Tiempo legend 8 là Đen và Trắng . Tiempo 8 màu đen tối tăm huyền bí  “Under The Rader“ và Tiempo 8 màu trắng tinh khôi thuần khiết  “Nouveau” .

Hắc - Bạch công tử TIEMPO thế hệ thứ 8

Giày đá banh Nike TIEMPO LEGEND 8 PHIÊN BẢN MÀU “ Under The Rader “

Nhìn trực diện vào đôi giày Tiempo legend 8 phần da kangaroo phía trước được thiết kế với cấu trúc 3D tạo cho đôi giày một vẻ ngoài hết thú vị ,  các vân nổi như được ghép bởi các viên kim cương nhỏ trải đều xuyên suốt bề mặt phía trước giày.  Các chi tiết chữ, móc logo Nike màu xanh dương được trang trí trên bản màu đen tạo nên sự huyền bí không kém phần nổi bật.

Sự thuần khiết của phiên bản màu trắng được tô điểm bởi các họa tiết màu sắc ánh nhũ xanh bóng mẩy tạo nên một vẻ sang trọng tinh tế.

TIEMPO LEGEND 8 PHIÊN BẢN MÀU “ Nouveau “

Tiempo thế hệ 8 là 1 bản nâng cấp hiện đại nhưng như thường lệ vẫn luôn tôn vinh những giá trị cũ của các phiên bản 5-6-7 . Logo nike chạy dọc bên má ngoài giày, vắt ngang đến hết sau gót , phía dưới là chữ Tiempo chúng ta sẽ nhận ra đặc điểm này chính là của Tiempo thế hệ 6 . Phía sau gót, lớp da Kangaroo có những chấm nhỏ , chi tiết này chính là của Tiempo thế hệ thứ 5 . Phần thiết kế không lưỡi giày thay thế hoàn toàn với lưỡi Flyknit thêm 1 đai móc nhỏ bằng da đó chính là nét tôn vinh thế hệ thứ 7 .

Sự kết hợp này giúp cho phiên bản thứ 8 trở nên hài hòa hơn tuy rất lạ bởi thiết kế vân kim cương nhưng vẫn mang những nét quen thuộc của đôi giày “Truyền Thống Huyền Thoại “.

TIEMPO 8 BẢN NÂNG CẤP CÔNG NGHỆ TÔN VINH NHỮNG NÉT CHI TIẾT CŨ

Đã gần hai năm sau khi cho ra mắt thế hệ Tiempo thứ 7, tưởng chừng đó là một sự hoàn hảo không có thêm sự nâng cấp hơn nữa. Nhưng Nike Football đã cho chúng ta thấy sở trường khéo léo của họ trong việc tạo ra một phiên bản mới. Nhẹ hơn , ôm hơn , thon gọn hơn,  và nhiều công nghệ hơn.

BẢN NÂNG CẤP VỚI CÁC CÔNG NGHỆ CHẤT LƯỢNG

Khi ra mắt thế hệ Tiempo 7 với bước đột phá lớn đó là việc kết hợp chất liệu da tự nhiên Kagaroo với công nghệ sợi Flyknit nổi tiếng trên dòng giày Mercurial, thì với Tiempo 8 này các nhà thiết kế giày Nike đã ngay lập tức nghiên cứu và trang bị thêm một sự kết hợp hoàn toàn mới chưa bao giờ có từ trước đến nay đó chính là lớp lưới Quadfit + Flyknit + da Kangaroo .

LƯỚI QUAD-FIT KẾT HỢP VÒM FLYKNIT BÊN NGOÀI LÀ BỀ MẶT DA KANGAROO

Phần upper thế hệ Tiempo 8 như chia làm 3 lớp cấu tạo nên đôi giày . Nếu bạn là một fan chịu khó tìm hiểu sâu về các đôi giày đá banh nike sẽ ngay lập tức nhận ra Quad-Fit đó chính là công nghệ được trang bị trên dòng giày Phantom Vision , lớp lưới này sẽ giúp đôi giày luôn giữ được form ở độ ổn định tối đa trong suốt quá trình thi đấu ,  kết hợp cùng sự êm ái cảm giác mượt mà của chất liệu da Kagaroo và sự ôm chân do công nghệ Flyknit mang lại .

Cấu trúc da Kangaroo với mô hình kim cương  không có đường chỉ may giúp hạn chế tối đa bùn, đất vết bẩn và nước sẽ không bị bám lại trên bề mặt giày như các phiên bản đời trước . 

CÔNG NGHỆ CẤU TẠO ĐẾ HYPERSTABILITY SIÊU NHẸ

Bản đế Tiempo 8 sẽ giống như Tiempo 7 công nghệ cấu tạo đế Hyperstability siêu nhẹ , 6 đinh tròn bố trí chính trên phần bàn chân kết hợp cùng các đinh dẹp sau gót  giúp cầu thủ dễ dàng trụ vững và xoay trở bứt tốc .

TỔNG HỢP CÔNG NGHỆ

. Upper da Kangaroo thiết kế mô hình kim cương không đường chỉ may

. Lưới Quad-Fit hỗ trợ ôm chân tạo cảm giác thoải mái

. Vòm lưới Flyknit ôm gọn mu bàn chân

. Đế Hyperstablility siêu dẻo siêu nhẹ

. Công nghệ ACC giúp ổn định trong mọi điều kiện thi đấu

Cho dù có rất nhiều công nghệ mới trong Tiempo thế hệ thứ 8 này, tuy nhiên một điều đáng mừng mức giá bán ra sẽ không có gì thay đổi so với bạn thế hệ thứ 7.

Giá Retail tại NIKE US :

  • Tiempo Legend 8 Elite FG : 230usd
  • Tiempo Legend 8 Pro FG : 130usd
  • Tiempo Legend 8 Aacademy MG : 80usd
  • Tiempo Legend 8 Club MG : 65usd

Các sản phẩm TIEMPO 8 bản CỎ NHÂN TẠO và CỎ TỰ NHIÊN sẽ lên kệ NEYMARSPORT trung tuần tháng 7. Cảm ơn bạn đã đọc. Bài phân tích được thực hiện bởi đội ngũ giày đá banh chính hãng NEYMARSPORT.COM