CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Rò rỉ adidas X Crazyfast phối màu mới kỷ niệm sự kiện Messi gia nhập CLB Inter Miami

Tin tức - LONG NANI

Khi nhắc đến Lionel Messi, người ta thường nghĩ ngay đến hình ảnh của một huyền thoại bóng đá và những đôi giày mà Messi chọn mang trên chân luôn là tâm điểm của sự chú ý. Những đôi giày đá banh của Messi không chỉ giúp anh chinh phục được những bàn thắng đẹp mắt, mà còn thể hiện được sự sáng tạo đột phá của thương hiệu thiết kế. Và mới đây, adidas đã phát hành thêm một siêu phẩm mang tên adidas X Crazyfast Messi 'Bienvenido a Miami' như một cách để kỷ niệm việc Messi gia nhập CLB mới - Inter Miami.

giày đá banh adidas X Crazyfast Messi 'Bienvenido a Miami'

Giới thiệu giày đá banh adidas X Crazyfast Messi 'Bienvenido a Miami'

adidas X Crazyfast Messi 'Bienvenido a Miami' tỏa sáng với gam màu 'Aqua Blue/Pink/Purple', đây là một sự kết hợp tinh tế giữa màu xanh dương nhẹ nhàng với đồ họa chuyển màu ấn tượng từ màu tím đến màu hồng cuốn hút. Sự kết hợp màu sắc đầy tính nghệ thuật này được coi là sự tái hiện vẻ đẹp của thiên nhiên: bầu trời và đại dương ở Miami khi chào đón một ngôi sao hàng đầu thế giới gia nhập CLB.

giày đá banh adidas X Crazyfast Messi 'Bienvenido a Miami'  01

 

Đặc biệt, adidas in tên của Messi ở gần phía gót giày làm điểm nhấn, ký tự này được thiết kế theo phong cách "Vice City" như một lời chào mừng anh đến với "thành phố của những giấc mơ" sẵn sàng chinh phục cho những đỉnh cao mới.

>> Xem thêm các mẫu giày đá banh adidas mới

Công nghệ của giày đá banh adidas X Crazyfast Messi 'Bienvenido a Miami'

adidas đã tích hợp nhiều công nghệ  tiên tiến vào mẫu giày 'Bienvenido a Miami', nhằm tạo cho Messi một trải nghiệm mới và hiệu suất chơi bóng tốt nhất. Một số điểm nổi bật bao gồm:

- Aeropacity Speedskin: Một lớp mono mesh đơn bao phủ bởi hai lớp TPU film siêu mỏng, siêu nhẹ có mục đích mang lại sự thoáng khí, tạo cảm giác thoải mái khi mang.

giày đá banh adidas X Crazyfast Messi 'Bienvenido a Miami'  02

- Cấu trúc Aerocage: giúp định hình và giữ form giày không bị co giãn quá mức khi mang thi đấu quá nhiều.

- Đế ngoài được thiết kế với công nghệ Aeroplate giúp hỗ trợ cho người chơi trong những pha tăng tốc, giảm tốc và tăng độ bám sân xuyên suốt quá trình thi đấu 

Nếu là một fan hâm mộ Messi và yêu thích phiên bản adidas X Crazyfast phối màu mới này của thương hiệu adidas, hãy cùng Neymarsport theo dõi các trận đấu tiếp theo và cổ vũ cho Messi trong màu áo CLB Inter Miami nhé!

>> Xem thêm các mẫu giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport 

⚡ Hình thành từ năm 2013, sau nhiều năm phát triển để trở thành một trong những người đi tiên phong về Giày đá banh,  chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Đá Banh Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47