CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Rò rỉ bản phối màu mới nhất đến từ Nike mang tên Ready Pack

Tin tức - LONG NANI

Một mùa hè với nhiều giải đấu lớn sôi động đang đến gần, để tiếp thêm sức mạnh cho các cầu thủ khi ra sân, Nike hé lộ những hình ảnh đầu tiên cho BST mới của mình mang tên Ready Pack. BST này được coi là một bản phối màu rực lửa nhất dành cho cả 3 phiên bản Air Zoom Mercurial, Tiempo và Phantom GX từ đầu năm tới nay. Hãy cùng Neymarsport tìm hiểu chi tiết bộ sưu tập Nike Ready Pack ngay bài viết dưới đây nhé!

BST giày đá banh Nike Ready Pack 2023

Nguồn: Footy Headlines

Khám phá bản phối màu mới của BST giày đá banh Nike Ready Pack

Bộ sưu tập giày đá banh Nike Ready Pack được thiết kế với một phong cách phối màu mang đậm chất lửa bên trong nhờ sử dụng gam màu chủ đạo là Bright Crimson (đỏ đậm và tươi) kết hợp cùng các điểm nhấn màu đen trắng. Nghệ thuật sử dụng màu sắc này không chỉ thể hiện được sức nóng của một mùa hè sôi động mà còn tạo ra được sức hút đặc biệt cho các cầu thủ nổi tiếng như Cristiano Ronaldo, Kylian Mbappé, Erling Haaland,... khi họ mang thi đấu trên sân trong thời gian tới. 

BST giày đá banh Nike Ready Pack 2023 - 1Nguồn: Footy Headlines

Để chuẩn bị cho lần ra mắt tiếp theo này, không chỉ sở hữu một thiết kế đẹp mắt và đầy ấn tượng, BST giày đá banh Nike Ready Pack còn sở hữu những công nghệ hiện đại nhằm mang đến trải nghiệm tuyệt nhất cho những người chơi bóng.

Phiên bản giày đá banh Air Zoom Mercurial

- Công nghệ đệm giày Zoom Air hiện đại kết hợp với đinh tán ba sao hỗ trợ tăng cường độ bám và đàn hồi, giúp tối ưu hóa quá trình tăng tốc và sút bóng.

BST giày đá banh Nike Ready Pack 2023 - 2

Nguồn: Footy Headlines

- Flyknit siêu bền và nhẹ, thoáng khí với lớp lót Speed Cage được sử dụng trong phần thân giày, mang lại cảm giác ôm sát chân hơn, cải thiện khả năng kiểm soát bóng.

Phiên bản giày đá banh Tiempo

- Công nghệ FlyTouch Plus được coi là Chất liệu da tổng hợp nhẹ nhàng và mềm mại hơn da K, hứa hẹn mang đến khả năng kiểm soát bóng tốt hơn cho các cầu thủ khi thi đấu trên sân.

BST giày đá banh Nike Ready Pack 2023 - 3

Nguồn: Footy Headlines

- FlyTouch Plus nhờ khả năng chống nước vượt trội, hỗ trợ tối đa khả năng giữ form giày, đồng thời vẫn giữ nguyên được đặc trưng vốn có của dòng Tiempo: siêu nhẹ và hỗ trợ tăng tốc tối đa.

Phiên bản giày đá banh Phantom GX

- Công nghệ Nike Gripknit, ấn tượng với những sợi dệt bền bỉ và khả năng kết dính xuất sắc, đem lại độ bám bóng vừa phải mà không quá dính, hỗ trợ tối ưu khả năng kiểm soát bóng.

BST giày đá banh Nike Ready Pack 2023 - 4

Nguồn: Footy Headlines

- Thiết kế đinh tán Tri-star cải tiến tối ưu giúp tăng cường khả năng di chuyển, cho phép người chơi tăng tốc ngay ở  những bước chạy đầu tiên

Lời kết: Dự kiến tháng 8 những đôi giày trong BST Nike Ready Pack sẽ sớm dần được lộ diện trên sân cỏ. Chắc chắn với phong cách phối màu rực rỡ đầy mới lạ này, Ready Pack sẽ rất được yêu thích và săn đón trong thời gian tới!

Nếu bạn là một tín đồ ưa chuộng giày đá banh nhà Nike hãy ghé ngay cửa hàng Neymarsport. Hiện nay, tại Neymarsport đang có đa dạng các mẫu giày chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn. Truy cập website hoặc fanpage của chúng tôi để nhận được tư vấn nhanh chóng, giúp anh em có thể sở hữu đôi giày phù hợp nhất nhé!

>> Xem thêm các mẫu giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport 

⚡ Hình thành từ năm 2013, sau nhiều năm phát triển để trở thành một trong những người đi tiên phong về Giày đá banh,  chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Đá Banh Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47