CAM KẾT HÀNG CHÍNH HÃNG PHÂN PHỐI CHÍNH NGẠCH - XUẤT VAT ĐẦY ĐỦ

Rò rỉ phiên bản Nike Mercurial dành riêng cho Marcus Rashford 2023

Tin tức - LONG NANI

Tiền đạo của Manchester United và đội tuyển Anh, Marcus Rashford, dự kiến sẽ được nhận một phiên bản giày đá banh có thiết kế riêng đến từ thương hiệu Nike vào cuối năm nay nhằm mục đích cổ vũ và chúc mừng cho tiền đạo này khi anh đã lấy lại được phong độ thi đấu tốt nhất dưới thời HLV Erik Ten Hag tại United và có cho mình 27 bàn thắng trong các trận đấu ở tất cả các mùa giải 22-23.

giày đá banh Nike Mercurial dành cho Marcus Rashford 2023

Nguồn: Footy Headlines

Giống như những cầu thủ khác đại diện cho thương hiệu như Ronaldo, Kylian Mbappé, Harry Kane,... Marcus Rashford cũng đã được Nike dành tặng ít nhất một mẫu giày đá banh thiết kế riêng. Cụ thể vào năm 2020, Nike đã phát hành phiên bản Nike Mercurial Superfly VII Rashford màu đen tuyền để ghi nhận cũng như tôn vinh sự đóng góp và giúp đỡ của Rashford đối với nhiều trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và kém may mắn ở đất nước Anh.

giày đá banh Nike Mercurial dành cho Marcus Rashford 20202

Hình ảnh ban đầu về phiên bản giày đá banh thiết kế riêng dành cho Rashford năm nay được cho rằng sẽ thuộc dòng Mercurial dự kiến ra mắt vào tháng 10 hoặc tháng 11. Hiện tại vẫn chưa có một thông tin chính xác từ nào phía thương hiệu về màu sắc, đồ họa sẽ được dùng để thiết kế ra đôi giày này.

giày đá banh Nike Mercurial dành cho Marcus Rashford 2023

Nguồn: Footy Headlines
Trên trang Footy Headlines, một số hình ảnh ban đầu về mẫu giày đã được hé lộ. Logo và mặt đế hồng cam được làm nổi bật lên nhờ nền màu trắng, mang đến phong cách tối giản nhưng vẫn rất ấn tượng. Đặc biệt, đáng chú ý nhất là dòng chữ được in dập nổi ở phần gót giày: Incredible things can happen - When you believe in yourself (Điều kỳ diệu có thể xảy ra - Khi bạn tin vào chính mình), như một lời động viên và cổ vũ của Nike dành cho chàng trai tiền đạo tài năng này.

giày đá banh Nike Mercurial dành cho Marcus Rashford 2023 - 2

Nguồn: Footy Headlines

Bạn nghĩ gì về đôi giày Nike Mercurial Marcus Rashford đặc biệt có thể được ra mắt vào cuối năm nay? Hãy chia sẻ cùng Neymarsport nhé!

>> Xem thêm các mẫu giày đá bóng chính hãng khác tại Neymarsport 

⚡ Hình thành từ năm 2013, sau nhiều năm phát triển để trở thành một trong những người đi tiên phong về Giày đá banh,  chúng tôi luôn tự hào là một trong những nhà cung cấp Giày Đá Banh Chính Hãng hàng đầu tại Việt Nam. Được rất nhiều khách hàng là các Tuyển thủ Quốc Gia, cầu thủ chuyên nghiệp ,các cầu thủ trẻ cũng như nhiều khách hàng bán chuyên, phong trào khắp cả nước tin tưởng và lựa chọn.

HỆ THỐNG CỬA HÀNG NEYMARSPORT:

☑️ NMS BÌNH THẠNH: 43A Điện Biên Phủ, P15, Q. Bình Thạnh

☑️ NMS QUẬN 5: 637c Trần Hưng Đạo, Phường 1, Quận 5 

☑️ NMS THỦ ĐỨC: 148/7 Hoàng Diệu 2, P. Linh Chiểu, TP Thủ Đức

☑️ NMS TÂN BÌNH: 307 Cộng Hoà, Phường 13, Q. Tân Bình 

☑️ NMS GÒ VẤP: 1303 Phan Văn Trị, Phường 10, Q. Gò Vấp

📞📞📞 Inbox hoặc gọi đến Hotline đặt hàng: 0789 970 907 (8:30-21:00 từ T2 đến CN)

FOLLOW CHÚNG TÔI : 

📲 *Website*: https://www.neymarsport.com/ 

🔝*Facebook*: https://www.facebook.com/Neymarsport47 

📸 *Instagram*: https://www.instagram.com/neymarsport47/ 

▶️ *Youtube*: https://www.youtube.com/channel/UCMm7DIbht6mjWsS1G2Amnd 

🎵*Tiktok*: www.tiktok.com/@neymarsport47